Chung cư Samsora Premier có thiết kế căn hộ tuyệt đẹp

20-11-2017 16:27

Là dự án đầu tiên của chủ đầu tư Samland trên thị trường Bất động sản Hà Nội, chung cư Samsora Premier được xây dựng theo đúng chuẩn Quốc tế với những căn hộ được thiết kế thông minh hiện đại, thân thiện với môi trường. Qua bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá những nét độc đáo trong những căn hộ này nhé.

Tầm nhìn tuyệt đẹp từ chung cư Samsora Premier

Lấy cảm hứng thiết kế từ những căn hộ thông minh hiện đại từ Nhật Bản, các căn hộ của dự án chung cư Samsora Premier không chỉ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn có hướng view tuyệt đẹp do thừa hưởng vị trí tọa lạc đắc địa không bị các công trình xung quanh che khuất nên từ đây bạn có thể phóng tầm mắt của mình ra cả 4 phía. Mỗi căn hội đều được thiết kế cửa sổ và ban công lớn, nơi đây không chỉ có thể trồng nhiều cây cảnh yêu thích mà bạn có thể tận dụng khoảng không gian này để cùng người thân trong gia đình có thể thư giãn, tận hưởng không gian xanh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao để có thẻ lấy lại được cảm giác bình yên và thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Không gian nội thất hiện đại, hoàn chỉnh

Trước khi bàn giao cho khách hàng, tất cả các căn hộ của chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình vì vậy bạn và những người thân trong gia đình chỉ cần xách vali đến và ở thôi gần như không cần phải mua sắm thêm bất kỳ vật dụng gì nữa.

Hệ thống nội thất được trang bị trang bị trong mỗi căn hộ Samsora Premier bao gồm: sàn gỗ nhập khẩu châu Âu, điều hòa âm trần, chuông hình, khóa thông minh ba lớp bảo vệ, tủ bếp, giường nệm, cửa kính chống ồn, sàn trải thảm cao su nên tuyệt đối không gây tiếng động khi bạn di chuyển… tất cả đều được nhập ngoại và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Tiện ích đầy đủ tại chung cư Samsora Premier

Với mong muốn đem đến cho Quý cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất, chủ đầu tư Samland đã mạnh dạn đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp hiện đại lên đến 40 tiện ích lớn nhỏ trong đó không thể không kể đến các tiện ích hiện đại như: Trung tâm thương mại, bể bơi bốn mua, công viên đi bộ, vườn nướng BBQ tầng 12, phòng tậm GYM - Spa,... có thể phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu đời sống của người dân.

Giá bán căn hộ đa dạng, hấp dẫn

Các căn hộ tại chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An được thiết kế diện tích đa dạng từ 58 – 112m2 và được bố trí từ 2  - 3 phòng ngủ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Dù bạn là người độc thân hay gia đình nhiều thế hệ bạn cũng dễ dàng lựa chọn được một căn hộ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

Mặc dù hội tụ đầy đủ những yếu tố của một căn hộ cao cấp nhưng căn hộ Samsora Premier  lại được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 18 triệu đồng/m2 theo đó bạn chỉ cần có trong tay khoảng 1,2 tỷ đồng là đã có cơ hội sở hữu căn 2 phòng ngủ tuyệt đẹp rồi.

Mặc dù mới ra mắt thị trường nhưng chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và các nhà đầu tư, điều này chính là minh chứng sống động nhất cho sức hút mãnh liệt của dự án này. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Quý khách xem thêm tại:

datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !