Dự án Samsora Premier 105–Tâm điểm bất động sản quận Hà Đông

19-10-2017 11:16

Ngay từ khi vừa ra mắt, dự án Samsora Premier 105 đã được đánh giá là tâm điểm của thị trường bất động sản quận Hà Đông khi hội tụ nhiều yếu tố nổi bật của một dự án cao cấp. Hãy cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của dự án Samsora Premier 105 trong bài viết dưới đây!

Dự án Samsora Premier 105 - Nhà sang trên đất vàng

Samsora Premier tọa lạc tại số 105 đường Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, có thể nói, đây là một trong những dự án hiếm hoi còn lại của khu “đất vàng” trong phố cổ Hà Đông. Vị trí này được ví như trái tim của Hà Đông khi nằm ngay gần các trung tâm hành chính, do đó, dự án Samsora Premier 105 được hưởng lợi từ các tiện ích công, các khu vui chơi, giải trí,… của quận như hệ thống giáo dục uy tín như trường quốc tế Nhật Bản, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, HV Bưu chính viễn thông, Đại học kiến trúc, vườn hoa Hà Đông, công viên Nguyễn Trãi, Metro, BigC, rạp chiếu phim CGV, Lottecinema, Bệnh viện quân y 103, Viện Bỏng, BV Đa khoa Hà Đông,…

Dự án chung cư Samsora Premier 105 còn gần với các trục đường huyết mạch của thủ đô mang lại một hệ thống giao thông tiện lợi và hòa hảo cho  các cư dân. Từ dự án, cư dân Samsora Premier 105 Chu Văn An có thể nhanh chóng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch như Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu – Lê Văn Lương,… Đặc biệt, dự án còn kề cận với tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông 400m, gần trạm chờ buýt nhanh BRT Vạn Phúc, nhờ vậy mà cư dân tai dự án có thể dễ dàng kết nối và sử dụng các phương tiện công cộng hiện đại nhất thành phố này.

Không chỉ thế, với vị trí đắc địa, dự án Samsora Premier 105 còn được bao quanh bởi khu dân cư hiện hữu lâu năm, đặc biệt liền kề những khu đô thị hiện đại như Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Văn Phú, Dương Nội,… nên được hưởng môi trường sống văn minh, hiên đại cũng như toàn bộ hạ tầng xã hội đồng bộ, bền vững của khu vực.

Thiết kế độc đáo theo phong cách Nhật Bản

Không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa, yếu tố làm lên sức hút của Samsora Premier 105 Chu Văn An chính là nhờ thiết kế độc đáo. Lấy cảm hứng từ hình ảnh quạt giấy của Nhật Bản, các kiến trúc sư đã khéo lẽo kết hợp với đường cong họa tiết của các hình ảnh độc đáo biểu tượng cho nền nghệ thuật xứ Phù Tang để tạo ra một hình ảnh Samsora Premier 105 mềm mại, nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế, sang trọng.

Với thiết kế tòa nhà theo hình dáng chữ X đối xứng, giúp cho hơn 50% số lượng căn hộ tại Samsora là căn góc với tầm nhìn thoáng rộng về 4 phía của dự án. Giúp cư dân tận hưởng được sự thoáng đạt với view nhìn tuyệt đẹp gói trọn sự sầm uất của quận Hà Đông trong mắt mình, thưởng thức cảnh đẹp của vườn hoa Hà Đông, vườn hoa Nguyễn Trãi và đón vượng khí từ dòng sông Nhuệ lịch sử.

Các căn hộ tại dự án được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 58.9 – 90.5m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Không gian căn hộ Samsora Premier được kết hợp giữa phong cách sống của người Nhật Bản cùng thói quen và cách sống của người Việt để tạo nên sự ấm cúng, tối giản, gần gũi với thiên nhiên mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Với thiết kế thông minh, khoa học, các căn hộ tại đây tuy diện tích không lớn, nhưng luôn được tối ưu hóa không gian sống và công năng sử dụng, tạo ra sự thoáng đãng, rộng rãi.

Cái tên Samsora được ghép từ “Sam” – thương hiệu của chủ đầu tư Samland và “Sora” có nghĩa là bầu trời trong tiếng Nhật. Trong quan niệm của người Nhật, ánh sáng lan tỏa khắp không gian nhà tượng trưng cho nguồn sinh khí luôn tràn trề, cuồn cuộn chảy, mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Do đó, tất cả căn hộ dự án Samsora Premier 105 đều được tối ưu hóa không gian mở, dành nhiều diện tích cho cửa sổ, ô thoáng, khoảng sáng,  nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, mang nắng, gió đi khắp các phòng trong căn hộ, giúp cả ngôi nhà luôn ngập tràn năng lượng.

Với những ưu điểm về vị trí địa lý cũng như độc đáo trong thiết kế căn hộ, sự xuất hiện của Samsora Premier 105 đã mang tới một luồng gió mới cho thị trường bất động sản phía Tây Nam thủ đô, tạo sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Quý khách vui lòng liên hệ: datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

 

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !