Samsora Premier 105 Chu Văn An–dự án khuynh đảo thị trường BĐS Hà Đông

02-12-2017 10:09

Nằm tại khu trung tâm hành chính của quận, dự án chung cư cao cấp Samsora Premier 105 Chu Văn An thu hút đông đảo khách hàng không chỉ bởi vị trí mà còn nhờ hệ thống tiện ích đầy đủ và cao cấp. Hãy cùng khám phá dự án được đánh giá là “cơn sốt” của thị trường chung cư khu vực quận Hà Đông trong bài viết dưới đây!

“Phong cách Nhật” giữa lòng Hà Nội

Kiến trúc Nhật Bản từ lâu đã được biết đến bởi sự giản đơn nhưng không kém phần tinh tế, luôn chú ý đến yếu tố tiện lợi, khoa học mang lại nhiều lợi ích nhất cho người sử dụng, cùng với đó là sự gắn kết, gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, khi chủ đầu tư Samland lộ ra tin tức mình sẽ kiến tạo nên một “thành phố Nhật” giữa lòng Hà Nội đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như giới đầu tư.

Phong cách Nhật của dự án chung cư 105 Chu Văn An được thể hiện ngay từ cái tên Samsora Premier. Với sự kết hợp giữa thương hiệu Samland cùng với từ Sora (mang ý nghĩa là “bầu trời” trong tiếng Nhật) đã bày tỏ được hết mong muốn của chủ đầu tư trong việc định hướng phát triển dự án trở thành tiên phong trong việc mở ra một phong cách sống đẳng cấp cho cư dân thủ đô.

Thiết kế căn hộ cực kỳ thông minh, tối giản mọi chi tiết nhưng lại tiện nghi và sang trọng xứng tầm mang tới không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Các phòng được bố trí với diện tích phù hợp, đảm bảo được không gian sinh hoạt chung lẫn không gian riêng của mỗi thành viên trong gia đình.

Yếu tố thiên nhiên được chủ đầu tư Samland chú trọng. Nhằm mang “thiên nhiên vào trong nhà”, dự án có cảnh quan cây xanh với mật độ cao, bố trí cây xanh xung quanh dự án thông qua việc trang trí hành lang, lan can và các “vườn trên cao”. Vừa mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát, vừa tạo cho dự án một sức sống tràn trề viên mãn.

Samsora Premier 105 Chu Văn An : Nhà sang trên đất vàng

Dự án được lựa chọn kỹ càng về vị trí đặt, nằm ngay trên mảnh đất vàng đắc địa về phong thủy với cộng đồng dân cư lâu đời cũng như khả năng liên kết vùng và yếu tố giao thông cực kỳ thuận tiện. Nhờ vị trí này mà cư dân Samsora Premier 105 Chu Văn An sẽ được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích sẵn có xung quanh dự án về giáo dục, y tế, thương mại,… Cụ thể:

  • Y tế: Dự án Samsora Premier gần các bệnh viện lớn đầu ngành như BV Quân y 103, BV Đa khoa Hà Đông, BV Y học cổ truyền Hà Đông,…
  • Giáo dục: Bạn sẽ không cần phải lo lắng với việc học hành của con em mình khi xung quanh Samsora Premier 105 là một hệ thống giáo dục trọn vẹn với các trường học nổi tiếng về chất lượng đào tạo như: Trường quốc tế Nhật Bản, trường THPT Lê Quý Đôn, trường Chuyên Nguyễn Huệ, trường ĐH Kiến Trúc, HV CN Bưu chính viễn thông, HV An ninh, HV Quân y,…

  • Thương mại, dịch vụ giải trí: Dự án gần với Siêu thị BigC, siêu thị Fivi mart, Coopmart, các siêu thị điện máy lớn, siêu thị Metro, CGV, Lottecinema,…
  • Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp với: bể bơi bốn mùa, sky garden, quán café, nhà hàng ẩm thực, trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, phòng gym, khu spa, trường mầm non nội khu,…

Với hệ thống tiện ích như vậy, dự án Samsora Premier 105 thực sự là “nhà sang trên đất vàng” – là nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân Thủ đô.Để nhận được những ưu đãi mới nhất về dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An , quý khách tham khảo thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !