Dự án phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng triển khai nhanh chóng

18-04-2017 16:12

Ra mắt vào đầu tháng 4, dự án BĐS phức hợp Vinhomes Imperia của Tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng hiện trong giai đoạn triển khai nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chủ đầu tư đang hoàn thiện 81 căn biệt thự thuộc phân khu The Paris, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017. Song song đó, Vingroup cũng đang tiếp tục triển khai xây dựng tiếp các căn BT thuộc giai đoạn sau, dự kiến bắt đầu bàn giao đầu năm 2018.

Về vị trí, Vinhomes Imperia tọa lạc tại số 1, đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, ngay dưới chân cầu Thượng Lý. Đây được xem là khu đô thị sinh thái hội đủ các tiêu chí của một dự án BĐS “cận giang, cận lộ” với 2 mặt tiếp giáp đường Hà Nội và đường Cầu Bính, 2 mặt thoáng hướng ra sông Cấm và sông Thượng Lý.

Ngoài ra, UBND thành phố Hải Phòng vừa chấp thuận cho Tập đoàn Vingroup cải tạo, chỉnh trang lại cầu Thượng Lý. Toàn bộ kinh phí trùng tu, cải tạo do Tập đoàn này tài trợ nhằm góp phần phát triển các công trình công cộng phục vụ xã hội, khẳng định quyết tâm đồng hành lâu dài và toàn diện cùng thành phố.

Hình ảnh minh họa cầu Thượng Lý sau khi chỉnh trang.

Hình ảnh minh họa cầu Thượng Lý sau khi chỉnh trang.

Về mặt phong thủy, địa thế giao hòa 3 dòng sông giúp Vinhomes Imperia mang lại may mắn, tài lộc cho cư dân tương lai.

Phối cảnh hoàn thiện của biệt thự tại Vinhomes Imperia.

Phối cảnh hoàn thiện của biệt thự tại Vinhomes Imperia.

Hạng mục đáng chú ý nhất của khu đô thị Vinhomes Imperia chính là tổ hợp khách sạn – thương mại – giải trí cao 45 tầng với các tiện ích cao cấp từ khách sạn, bể bơi, sky bar, phòng tập gym tiêu chuẩn… Dự kiến khi hoàn thành, đây sẽ là tòa tháp cao nhất thành phố Hải Phòng, biểu tượng cho sự phát triển năng động và thịnh vượng của đất Cảng. Hiện tại, tòa tháp này đang thi công cọc móng, tầng hầm, dự kiến hoàn thành xây dựng trong năm 2019.

Xem thêm: Đầu tư bất động sản Hà Nội – sân chơi hấp dẫn cho giới đầu tư Hải Phòng

Tòa tháp khách sạn 45 tầng được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Hải Phòng.

Tòa tháp khách sạn 45 tầng được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Hải Phòng.

Đơn vị tư vấn kiến trúc và cảnh quan hàng đầu thế giới - Humphrey & Partners (Mỹ) hiện là đối tác của Vingroup trong việc triển khai dự án này.

Kể từ khi thành lập vào năm 1991 đến nay, Humphreys & Partners chuyên đảm trách thiết kế các tổ hợp nhà cao tầng, nhà ở đẳng cấp của Mỹ và Canada, giành được nhiều giải thưởng danh giá như The Best in America Living, Pillars of the Industry, Platinum People’s Choice Awards… Các dự án do đơn vị này tư vấn luôn mang đậm dấu ấn của sự tinh tế, sang trọng, đem tới không gian sống thoáng đãng, hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Phối cảnh con đường nội khu.

Phối cảnh con đường nội khu.

Đại diện Humphrey & Partners chia sẻ, trước khi bắt tay vào thiết kế, công ty đã nghiên cứu rất kỹ thế đất đẹp của dự án cũng như tính cách, đặc trưng của người dân. Bên cạnh đó, công ty cũng tham khảo một số những phong cách kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ nhiều thành phố trên khắp thế giới như Paris, New York và Venice, lựa chọn tỉ mỉ, và áp dụng một cách sáng tạo tại Vinhomes Imperia.

Vinhomes Imperia hiện có đa dạng loại hình biệt thự để khách hàng lựa chọn.

Vinhomes Imperia hiện có đa dạng loại hình biệt thự để khách hàng lựa chọn.

Vinhomes Imperia cũng là khu đô thị được kiến tạo theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố” – vốn là “đặc điểm nhận diện” đã được khẳng định tại các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes trên cả nước của Tập đoàn Vingroup. Theo đó, cư dân của Vinhomes Imperia sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích toàn diện, hoàn hảo của một cuộc sống toàn vẹn.

Dự kiến cuối năm 2017, chuẩn sống “resort” trong lòng phố sẽ hiện diện tại Hải Phòng.

Dự kiến cuối năm 2017, chuẩn sống “resort” trong lòng phố sẽ hiện diện tại Hải Phòng.

Với kinh nghiệm phát triển bất động sản cao cấp và sự thành công của Vingroup nói chung, Vinhomes nói riêng, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Imperia được dự đoán sẽ là “cú hích” ngoạn mục, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Hải Phòng trong tương lai.

ơ;/Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !