Đầu tư bất động sản Hà Nội – sân chơi hấp dẫn cho giới đầu tư Hải Phòng

23-11-2016 15:37

Ngày 30/10 vừa qua, công ty CP Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã đánh dấu sự có mặt chính thức tại thành phố Hải Phòng bằng sự kiện đáng chú ý. Tại sự kiện nhiều cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn được giới thiệu cho người dân.

Đông đảo người dân Hải Phòng đến tham gia sự kiện do Đất Xanh Miền Bắc tổ chức

Gần 300 khách hàng quan tâm đã có mặt tại sự kiện “Giới thiệu dự án và cơ hội đầu tư bất động sản thương hiệu Vinhomes” được tổ chức trang trọng tại tòa nhà DG số 15 Trần Phú. Tại đây, công ty Đất Xanh Miền Bắc đã mang đến hai lựa chọn được đánh giá hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Đó là sản phẩm căn hộ cao cấp Vinhomes Metropolis tại 29 Liễu Giai – Ba Đình trung tâm Thủ đô và sản phẩm nhà vườn biệt lập Vinhomes Thăng Long thuộc phía Tây Hà Nội. Nếu như Vinhomes Metropolis là căn hộ cao cấp đang hút đầu tư của thị trường với lợi thế về vị trí, tiện ích đẳng cấp thì không ít khách hàng tìm hiểu sản phẩm Vinhomes Thăng Long với giá từ 7-15 tỷ đồng/ căn làm của để dành sinh lời dài hạn. Bên cạnh đó, nhiều chính sách ưu đãi khi mua nhà được đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc dành riêng cho khách hàng ở Hải Phòng.

Người dân Đất Cảng hào hứng với các chính sách mua nhà ưu đãi được giới thiệu tại sự kiện

Xem thêm: Dự án phức hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng triển khai nhanh chóng

Tại buổi giới thiệu, tiết lộ lý do lựa chọn sản phẩm bất động sản Vinhomes trong lần đầu Đất Xanh Miền Bắc ra mắt tại trung tâm thành phố Hoa Phượng đỏ, ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc công ty cho biết:“Trên thị trường cả nước, Vinhomes đã khẳng định thương hiệu của mình bằng những dự án khủng ở những vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, tiến độ thi công đảm bảo, duy trì thanh khoản cao và chính sách hậu mãi tốt. Cư dân Vinhomes là những nhân chứng sống trong việc kiểm chứng các giá trị bất động sản Vinhomes mang lại. Đây là lý do chúng tôi đưa sản phẩm này vào thị trường Hải Phòng. Trong thời gian tới, người dân đất Cảng sẽ có thêm nhiều dự án khác để đầu tư sinh lời cao”

Theo báo cáo mới đây của một số công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường uy tín như Boston Consulting Group, Nielson, Savills, tầng lớp trung và thượng lưu ở Việt Nam sẽ tăng số lượng chóng mặt trong 15 năm tới. Cùng với sự gia tăng của tầng lớp giàu có thì nhu cầu đầu tư của lớp này tăng lên đáng kể. Theo một khảo sát khác về xu hướng lựa chọn tài sản đầu tư được thực hiện trong năm 2016 của Công ty Chứng khoán Kỹ thương, chứng khoán chỉ xếp vị trí thứ 3 trong mắt giới đầu tư Việt, đứng sau Bất động sản cho thuê và bất động sản mua. Trong đó, căn hộ cao cấp, nhà vườn biệt lập được xem là kênh đầu tư an toàn của giới đầu tư bởi tỷ suất lợi nhuận đem lại theo tính toán của giới kinh doanh khi cho thuê đạt từ 4% -5% ở Hà Nội, cùng với đó giá căn hộ cao cấp, nhà vườn cũng đã tăng lên trong 2 năm vừa qua.

Có thể thấy rõ ràng thu nhập người dân và đầu tư bất động sản luôn tỷ lệ thuận với nhau, khi người dân có tiền, bất động sản trở thành kênh đầu tư an toàn, bền vững được lựa chọn đầu tiên. Chính vì vậy, với những dự báo về tầng lớp trung lưu tăng lên nhanh chóng cũng là một cánh cửa mở ra cho các nhà đầu tư tại Hải Phòng tranh thủ cơ hội.

Thông tin về các dự án của Đất Xanh Miền Bắc phân phối vui lòng liên hệ:

Hotline: 0917.61.2020

Website: http//datxanhmienbac.com.vn/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !