Dự án Hateco Apollo Xuân Phương-Cơ hội vàng để đầu tư

02-05-2018 09:02

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương tọa lạc trên mặt đường 70, gần với trục đường quan trọng Trần Hữu Dực. Vị trí này được đánh giá là đẹp và đắc địa bậc nhất khu vực phía Tây thủ đô. Không chỉ sở hữu ưu thế về vị trí, dự án còn sở hữu ưu điểm về thiết kế, không gian sống và tiện ích cao cấp. Do đó, các chuyên gia đã nhận định Hateco Apollo Xuân Phương chính là cơ hội vàng để đầu tư.

Vị trí vàng cho nhiều lợi ích của Hateco Apollo Xuân Phương

Nằm trên trục đường QL 70, gần với nhiều trục đường huyết mạch như Trần Hữu Dực, Đại Lộ Thăng Long,… mang tới cho dự án Hateco Apollo Xuân Phương ưu thế về giao thông. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm Thành phố một cách nhanh chóng nhờ hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện mà còn thuận tiện đi đến các tỉnh thành lân cận.

Với mật độ giao thông thấp, các tuyến đường rộng rãi, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng với vị trí đắc địa này của dự án. Không chỉ vậy, một ưu điểm nữa chính là cảnh quan hấp dẫn của dự án. Nằm trên khu đất rộng, dự án sở hữu hồ điều hòa nội khu rộng lớn, tạo nên điểm nhấn cho Hateco Apollo Xuân Phương. Căn hộ tại dự án được thiết kế độc đáo với tầm view hướng ra mặt hồ thơ mộng, góp phẩn tăng giá trị cho căn hộ, mang tới cho gia chủ một không gian sống an lành, hạnh phúc.

Ngay từ vị trí đặt dự án, chủ đầu tư Hateco đã cho thấy được sự tâm huyết của mình đối với “đứa con” này đồng thời thể hiện tầm nhìn của một chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với tài chính lớn mạnh. Hứa hẹn sẽ đem tới cho thị trường BĐS Thủ đô một sản phẩm đắt giá với sự phát triển ổn định và bền vững trong tương lai.

Tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn

Dự án gây ấn tượng cho khách hàng khi sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp với nhiều dịch vụ đáp ứng được tối đa nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân. Hateco Apollo Xuân Phương có trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, hồ điều hòa, bể bơi bốn mùa, phòng gym & spa, khu cộng đồng, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà trẻ nội khu,… Đây chính là sức hút của dự án giúp các nhà đầu tư quyết định “xuống tiền”.

Không chỉ vậy, căn hộ Hateco Apollo sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và cao cấp, là nơi an cư tuyệt vời cho các gia đình. Diện tích căn hộ linh hoạt với 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình trẻ hay gia đình đa thế hệ. Ngoài ra, khi mua căn hộ tại đây dù là ở thực hay mua để đầu tư lướt sóng, đầu tư cho thuê thì khách hàng cũng có thể yên tâm bởi những chính sách có lợi cho khách hàng đến từ phía chủ đầu tư.

Với những ưu điểm của mình, dự án Hateco Apollo Xuân Phương cho thấy được tiềm năng tăng giá ổn định và lâu dài của mình trong tương lai, điều này cũng chính là lý do khách hàng yên tâm đầu tư vào dự án với mong muốn sinh lời bền vững và hấp dẫn.

0917602020
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !