Dự án chung cư tại Dịch Vọng, Cầu Giấy

07-12-2017 09:50

Khu vực Dịch vọng, Cầu Giấy là một trong những khu vực nóng trên thị trường bất động sản (BĐS) Tây Hà Nội bởi vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội về vấn đề giao thông, kinh tế, xã hội. Do đó, đây cũng là khu vực được lựa chọn để xây dựng những dự án chung cư cao cấp. Trong đó không thể nhắc đến dự án Paragon Tower – điểm sáng cho chung cư Dịch Vọng, Cầu Giấy.

Dự án chung cư “Xanh” tại Cầu Giấy

Với ý tưởng xây dựng không gian sống đẳng cấp, tinh tế mà thân thiện với môi trường, khu đô thị Paragon Tower có hệ thống thảm thực vật, cảnh quan cây xanh và trục công viên. Kiến tạo nên một cảnh quan khiến mọi người say mê, sạch và vô cùng lý tưởng, giúp người sinh sống tại đó  xua tan được bao mệt mỏi, lo âu muộn phiền.

Chung cư Hà Nội Paragon

Như vậy, sau mỗi ngày làm việc vất vả, khi trở về căn hộ chung cư Paragon Tower, bạn như được thư giãn, thả lỏng tâm trí, giải tỏa căng thẳng giúp bạn luôn tươi vui và khỏe mạnh. Đây chính là những “đặc quyền 5 sao” mà cư dân của chung cư Dịch Vọng, Cầu Giấy được hưởng thụ.

Với tổng diện tích lên tới 8.200 m2, mật độ xây dựng chỉ 35%, diện tích còn lại được dành để xây dựng bể bơi và cảnh quan cây xanh, cho thấy chủ đầu tư đã chú trọng xây dựng một môi trường sống xanh cho cư dân tại đây. Bên cạnh đó,nhờ vị trí đắc địa tại khu vực Dịch Vọng, Cầu Giấy, cư dân chung cư Paragon còn được hưởng trọn bầu không khí  trong lành, không khói bụi. Đây cũng chính là lý do chung cư Paragon tower trở thành cơn sốt trên thị trường BĐS Tây Hà Nội.

Chung cư Paragon Hà Nội - không gian sống tuyệt vời cho cư dân Cầu Giấy

Với mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, chủ đầu tư Paragon đã xây dựng một hệ thống tiện ích 5 sao hoàn chỉnh, đồng bộ và quy mô tại đây với hệ thống bể bơi ngoài trời, café shop sành điệu, khu vui chơi thư giãn, phố đi bộ,…

Không gian sống chung cư Hà Nội Paragon

Như vậy, chẳng cần đi đâu xa, Paragon Tower đã hội tụ đủ những tiêu chí của một “thành phố thu nhỏ” với đầy đủ dịch vụ  đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí và sinh hoạt cho những cư dân tương lai tại đây.

Trong dự án chung cư Paragon Tower, các căn hộ được thiết kế đa dạng, thông thoáng, tận dụng tối đa đón gió và ánh sáng tự nhiên, tối đa hóa công năng sử dụng. Một ưu điểm thiết kế của các căn hộ chung cư Hà Nội Tower khiến các bà nội trợ đặc biệt yêu thích chính là khu vực bếp nấu ăn liền với logia, cách biệt với phòng khách và phòng ăn, mang lại không gian thông thoáng, lịch sự cho căn nhà, đồng thời hạn chế được mùi thức ăn vương trong phòng.

Dự án gồm 3 tòa tháp: Happy Tower, Elite Tower & Victory Tower,  thiết kế tầng cao công trình gồm 30 tầng căn hộ, 03 tầng hầm, 2 tầng dịch vụ với Diện tích các căn hộ cũng đa dạng từ 888,8m2 cho đến 149,5m2 với thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ.

Giá bán và tiến độ thanh toán chung cư Dịch Vọng, Cầu Giấy

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án có mức giá hấp dẫn chỉ từ 32 triệu/m2. So với những tiện ích đẳng cấp và vị trí đắc địa mà dự án Paragon mang lại thì đây được coi là một mức giá hợp lý. Cùng với tiến độ thanh toán được chia thành 7 giai đoạn, tạo cho khách hàng có thêm thời gian để chủ động dòng tài chính.

Dự án được chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng thời hạn vào 30/09/2018.

Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936.90.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !