Tiềm năng lớn từ khách thuê ngoại quốc và phân khúc cao cấp tại khu vực Duy Tân, Cầu Giấy

01-12-2017 09:21

Vài năm trở lại đây, Quận Cầu Giấy với định hướng phát triển thành trung tâm hành chính mới được đầu tư phát triển mạnh về cơ sở giao thông, hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Cùng với luồng xuất hiện của nhiều dòng khách ngoại yêu thích sống tại khu vực này và nhu cầu văn phòng mọc lên như nấm đã đẩy mạnh thị trường BĐS khu vực, đặc biệt phân khúc văn phòng, nhà ở cao cấp.

Hạ tầng hiện đại đang đưa đô thị Cầu Giấy vào tâm điểm

Với định hướng phát triển khu vực Cầu Giấy thành trung tâm hành chính mới của thành phố, Quận Cầu Giấy hiện tại được quy hoạch thông thoáng, hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng, đặc biệt là hệ thống giáo dục và y tế chất lượng cao. Hiện tại, một số khu vực như Duy Tân, Xuân Thủy đã phát triển thành trung tâm văn phòng, hành chính, thương mại hạng A, tuy nhiên, số lượng dự án nhà ở cao cấp trong khu vực này lại không nhiều, chưa đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Khu vực Cầu Giấy tập trung nhiều trường chuyên, trường quốc tế, các trường Đại học hàng đầu cả nước như Đại học Quốc Gia, Học viện Báo Chí… Hệ thống đại siêu thị Big C, Metro cùng nhiều trung tâm thương mại, trung tâm điện máy, cửa hàng… cung cấp đầy đủ các sản phẩm tiêu dùng, thời trang, điện tử với chất lượng cao.

Nơi đây cũng tập trung các trường học, bệnh viện lớn và các văn phòng, đại sứ quán, cơ quan hành chính quan trọng. Bên cạnh đó là những không gian rộng lớn dành cho thiên nhiên, sinh hoạt cộng đồng, giao lưu văn hóa như Công viên, Bảo tàng, khu vui chơi… Như vậy, có thể nói, quận này đang dần khẳng định vị thế quan trọng trên bản đồ bất động sản Hà Nội.

Nhu cầu thuê căn hộ cao cấp lên cao

Mặc dù giá trung bình của khu vực Cầu Giấy nói chung và Duy Tân nói riêng thường cao hơn từ 3-5 triệu/m2 so với các thị trường năng động khác như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai… nhưng mỗi sự kiện mở bán vẫn thu hút được đông đảo khách hàng bởi tiềm năng sinh lời tốt. Đa số khách hàng tìm kiếm những căn hộ tại “lõi trung tâm” của quận Cầu Giấy, tuy nhiên, phân khúc này không có nhiều dự án do quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp.

Duy Tân, Cầu Giấy nơi có nhiều trụ sở văn phòng cao cấp.

Duy Tân, Cầu Giấy nơi có nhiều trụ sở văn phòng cao cấp.

Xét về tiềm năng sinh lời, các căn hộ tại khu Cầu Giấy là lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư nhờ giá trị cho thuê cao và công suất khai thác tối ưu. Trong khu vực tập trung rất nhiều các chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc đến từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc… Điển hình khu vực phố Duy Tân, theo thống kê chưa đầy đủ, con số này lên tới hơn 2.000 văn phòng và giá thuê căn hộ, mặt bằng tại đây khá cao. Ví dụ căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 98m2 tại Indochina Plaza có giá chào thuê khoảng 29 triệu/tháng, căn 3 phòng ngủ có giá lên đến 48 triệu/ tháng.

Khảo sát về ngân sách thuê căn hộ của nhóm nhân sự cao cấp nước ngoài, mức đầu tư dao động trung bình từ 2.000 - 7.000 USD/tháng. Gần đó tòa RichLand Southern trên đường Xuân Thủy có giá thuê từ 20 triệu đến 30 triệu tùy căn. Tại KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy dự án của tập đoàn Hà Đô – chung cư Hà Đô Park View cho thuê được giá 20 triệu đến 25 triệu/căn 2 phòng ngủ mỗi tháng tùy hướng nhìn và đồ đạc trong nhà.

Hanoi Paragon – Kênh đầu tư hấp dẫn

Nổi bật tại khu vực Duy Tấn, Cầu Giấy phải kể đến dự án Hanoi Paragon tọa lạc tại số 2 Trần Quốc Vượng, tiện ích đầy đủ hút khách thuê. Với mức giá chào bán chỉ từ 32tr/m2 hoàn thiện nội thất cao cấp, thấp hơn mức giá bán của nhiều dự án cùng phân khúc trong khu vực, các cư dân tương lai tại Hanoi Paragon sẽ được tận hưởng môi trường sống đẳng cấp chuẩn phong cách Singapore, với không gian thiên nhiên cây xanh đan xen vào mọi góc cạnh của dự án: chòi nghỉ chân, khu thư giãn, luyện tập thể thao ngoài trời… Mật độ xây dựng chỉ 35%, phần nhiều diện tích được dành cho cảnh quan, cây xanh, tiện ích hoàn hảo: bể bơi, trường mầm non, bể vầy, khu vui chơi ngoài trời, giàn hoa…

Hanoi Paragon vị trí đẹp sống chuẩn phong cách Singapore.

Hanoi Paragon vị trí đẹp sống chuẩn phong cách Singapore.

Ngoài ra, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, tất cả các căn hộ Hanoi Paragon đều có mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm năng lương điện, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Đây cũng là một trong số ít các dự án tại Hà Nội khi thiết kế chỉ 7-8 căn hộ trên 1 sàn với 4 căn góc và 3 thang máy phục vụ cư dân.

Quả là không quá lời khi nói rằng dự án Hanoi Paragon không chỉ là không gian sống lý tưởng bậc nhất Thủ đô, mà còn là dự án có tiềm năng sinh lời cao từ việc cho thuê. Hanoi Paragon giải pháp hoàn hảo về chỗ ở & sinh hoạt cho các gia đình, các chuyên gia làm việc và học tập ở khu vực Cầu Giấy.

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng mua Paragon trong tháng 12:

Chiết khấu lên đến 2% giá trị căn hộ

Hỗ trợ lãi suất 0%

Thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối:

Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0936 90 9191

Theo Trí thức trẻ

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !