Khám phá lợi thế vị trí và tiện ích của chung cư Samsora Premier 105

10-10-2017 08:57

Samsora Premier là dự án chung cư hot nhất quận Hà Đông trong thời điểm này khi sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội của một dự án cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu về vị trí và tiện ích của chung cư Samsora Premier 105 để hiểu vì sao nó lại hấp dẫn khách hàng như vậy!

Vị trí “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” của Samsora Premier 105

Chung cư Samsora tọa lạc tại số 105 Chu Văn An, đây là khu vực trung tâm của quận Hà Đông, được các chuyên gia đánh giá là có thế đất tốt và phong thủy đẹp. Đây là khu đất thổ cư lâu năm với cộng đồng dân cư có lịch sử  văn hóa lâu đời cùng cảnh quan cây xanh thoáng đãng, dòng sông Nhuệ giàu vượng khí bao quanh tạo nên sự thanh bình thích hợp để an cư lạc nghiệp cho các gia đình.

Không chỉ vậy, dự án Samsora Premier 105 còn cực kỳ đắc địa nằm ở khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng với hàng loạt công trình giao thông lớn đã hoàn thiện như: Đường Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 2, 3, đường Lê Trọng Tấn, đường Quang Trung,... và các dự án đang thi công như tuyến đường sắt trên cao Hà Đông, Cát Linh. Từ dự án, dù bạn di chuyển bằng phương tiện công cộng hay phương tiện cá nhân thì đều tiện lợi và nhanh chóng.

Đăc biệt, chung cư Samsora Premier 105 còn được hưởng lợi từ các tiện ích sẵn có cũng như tiềm năng kinh tế phát triển khi nằm trong tổng thể chuỗi Khu đô thị – chung cư tại Hà Đông bao gồm KĐT Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Xa La, Văn Phú…

Tiện ích hoàn hảo tại chung cư Samsora Premier 105

Mặt bằng dự án Samsora Premier 105 có tổng diện tích lên tới 66.207m2, cung cấp 696 căn căn hộ cao cấp cho thị trường bất động sản Hà Nội.

Được kiến tạo theo phong cách sống của người Nhật, không gian sống tại chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như: khu vực mua sắm siêu thị mini, phòng khám tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho gia đình, quán cafe, spa, sảnh đón khách sang trọng, hệ thống ngân hàng, phòng tập gym tiêu chuẩn quốc tế, trường mầm non quốc tế, hệ thống an ninh 24/24,...

Với hệ thống tiện ích đồng bộ và hoàn hảo như vậy, dự án Samsora Premier 105, hứa hẹn đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu như: mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao,... Các tiện ích ngay tại dự án giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc sẽ nâng tầm cuộc sống cho bạn.

Các kiến trúc sư của dự án còn chú trọng đặc biệt đến thiết kế các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến cho các khách hàng của mình một không gian sống đẳng cấp, vượng khí tốt cho sức khỏe, sự nghiệp.

Căn hộ tại dự án Samsora Premier 105 được thiết kế rất hợp lý và tinh tế với diện tích linh hoạt từ 58,17 m2 đến 88,19 m2. Thiết kế đảm bảo toàn bộ căn hộ, kể cả những căn góc đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác thư thái, yên bình.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị, tạo ra một biểu tượng sống mới cho quận Hà Đông, chủ đầu tư đã cho xây dựng chung cư Samsora Premier 105 theo tiêu chuẩn của quốc tế lấy ý tưởng từ phong cách Nhật được xây dựng hài hòa với thói quen sống của người Việt. Dự án hứa hẹn sẽ còn nóng trên thị trường một thời gian dài mặc cho các dự án bất động sản khác khu vực Hà Đông xuất hiện.

Thông tin chi tiết và chính thức về dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An , quý khách có thể xem thêm tại : datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !