Đâu là xu hướng đầu tư bất động sản nửa đầu năm 2020?

14-02-2020 14:03

Năm 2020, thị trường bất động sản tiếp tục được dự báo có nhiều khó khăn, thách thức do nguồn cung giảm, tín dụng siết chặt và niềm tin của nhà đầu tư bị tác động, đặc biệt dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đã gây thiệt hại không nhỏ cho nền kinh tế - xã hôi các nước, trong đó có Việt Nam.

Nhận định về xu hướng đầu tư năm 2020 các chuyên gia cho rằng, bất động sản dịch vụ gắn liền công nghiệp sẽ là dòng sản phẩm thu hút sự quan tâm nhiều nhất.

Cơ hội cho các địa phương có quy hoạch phát triển đồng bộ

Bất động sản công nghiệp sở dĩ được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn bởi có nhiều dư địa phát triển. Nhất là trong bối cảnh căng thẳng thương mại Mỹ - Trung diễn biến khó lường và dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đang bùng phát mạnh tại Trung Quốc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khiến cho nhiều doanh nghiệp, nhiều tập đoàn kinh tế đa quốc gia có  xu hướng dịch chuyển nhà máy sản xuất từ Trung Quốc sang các nước lân cận . Trong đó, Việt Nam là quốc gia được hưởng lợi lớn.

Thị trường BĐS Bắc Ninh hưởng lợi từ quy hoạch phát triển đồng bộ

Dự báo thời gian tới, dòng vốn đầu tư sẽ tiếp tục được đổ mạnh vào bất động sản công nghiệp Việt Nam và các loại hình bất động sản gắn liền với công nghiệp như nhà ở đô thị, khu dân cư cao cấp, căn hộ dịch vụ cũng phát triển mạnh theo. Các địa phương có nền công nghiệp phát triển bền vững, được quy hoạch hạ tầng đồng bộ và có chính sách hỗ trợ tốt sẽ là khu vực nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư.

Sở hữu vị trí chiến lược trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và vùng Thủ đô Hà Nội, thời gian qua, cả nước đã chứng kiến sự phát triển thần tốc của Bắc Ninh với tăng trưởng công nghiệp gấp 1.200 lần trong 20 năm. Đến nay, toàn tỉnh có 16 khu công nghiệp, trong đó có 10 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động. Bắc Ninh cũng đứng hàng đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư và lực lượng lao động trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc với khoảng 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, hơn 1 triệu công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước. Nhiều tập đoàn lớn của nước ngoài như Samsung, Canon, Foxconn... đều đặt trụ sở sản xuất và không ngừng gia tăng vốn đầu tư tại đây. Đặc biệt thời điểm này, dịch bệnh Covid 19 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất của Foxconn Trung Quốc nên có thông tin Tập đoàn mẹ dự kiến sẽ tăng cường đầu tư và mở rộng quy mô sản xuất tại Bắc Ninh.

Với đầy đủ các yếu tố “địa lợi nhân hòa”, cùng hạ tầng phát triển đồng bộ, hiện đại, giao thông kết nối thuận tiện…Bắc Ninh đang đứng trước cơ hội lớn để bứt phá trở thành đô thị văn hóa - sinh thái - tri thức và là thành phố công nghiệp phát triển hàng đầu Việt Nam.

Cơ hội cho các nhà đầu tư nhạy bén

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, Bắc Ninh cũng dần trở thành điểm nóng bất động sản miền Bắc. Cụ thể, hai năm qua, Bắc Ninh thực sự bùng nổ khi thu hút hàng loạt “Ông lớn” bất động sản cùng đổ bộ. Bên cạnh những dự án làm nên sự sôi động của thị trường như: Chung cư Cát Tường New, Royal Park, Vinhomes Bắc Ninh,... mới đây nhất thị trường đón nhận thêm dự án Green Pearl Bắc Ninh do công ty TNHH Nhân Đạt Tiến làm chủ đầu tư, dự án được giới thiệu là căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Ninh và được quản lý vận hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Green Pearl Bắc Ninh – Cơ hội cho các nhà đầu tư nhạy bén

Tọa lạc ngay mặt đường Lê Thái Tổ, Green Pearl Bắc Ninh không chỉ có kết nối giao thông thuận tiện đến các khu công nghiệp phát triển của Bắc Ninh, mà còn đảm bảo môi trường sống trong lành, cách xa các làng nghề ô nhiễm và nằm trong khu vực có nhu cầu thuê căn hộ cao, với giá thuê từ 10 – 25 triệu/tháng nên khách hàng có nhu cầu mua để ở hoặc đầu tư đều rất tốt.

Điểm thu hút của dự án chính là thiết kế căn hộ thông minh, bàn giao full nội thất cao cấp, cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng hứa hẹn đáp ứng toàn diện nhu cầu thuê căn hộ cao cấp của các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh.

Đặc biệt, mua nhà thời điểm này khách hàng sẽ được tặng ngay 3 cây vàng trị giá 135 triệu, miễn phí dịch vụ 2 năm, phí bơi 1 năm cùng gói hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng. Trường hợp không vay, khách hàng còn được chiết khấu tới 8%. Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 25 và dự kiến cất nóc vào tháng 3 tới đây.

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc để tham quan dự án.

Hotline: 0917.61.2020

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !