ĐẤT XANH THÁNG NGÂU – ƯU ĐÃI CỰC NGẦU, ĐỪNG BỎ LỠ

24-08-2017 21:29

ĐẤT XANH THÁNG NGÂU – ƯU ĐÃI CỰC NGẦU là chương trình quà tặng hấp dẫn nhất trong năm dành cho khách hàng mua nhà tại Đất Xanh Miền Bắc trong tháng ngâu này với nhiều quà tặng hấp dẫn như: vé du lịch khứ hồi Hà Nội – Rome trị giá 20 triệu, Tivi QLED Samsung thời thượng trị giá 50 triệu đồng, sổ tiết kiệm mừng tân gia 100 triệu đồng, gói nội thất trang hoàng tổ ấm lên tới 150 triệu đồng và nhiều quà tặng giá trị khác….

Chỉ có tại Đất Xanh Miền Bắc: căn hộ & sản phẩm bất động sản chất lượng uy tín cùng ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHẤT trong năm.

Chỉ có tại Đất Xanh Miền Bắc: căn hộ & sản phẩm bất động sản chất lượng uy tín cùng ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHẤT trong năm.

ROMAN PLAZA – mua nhà tháng ngâu, vi vu trời âu.

Cơ hội bay đến thành Rome với chiếc vé khứ hồi Hà Nội – Rome trị giá 20 triệu đồng khi khách hàng lựa chọn căn hộ cao cấp tại dự án Roman Plaza. Lợi thế mật độ dân cư lý tưởng, chưa đến 900 hộ gia đình trong khuôn viên gần 3,6ha cùng phong cách kiến trúc Ý độc đáo, căn hộ Roman Plaza sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cư dân.

Ưu đãi tháng ngâu Roman Plaza

IMPERIAL PLAZA – Dự án quy mô bậc nhất cửa ngõ phía nam Hà Nội.

Cư dân tương lai có cơ hội trải nghiệm & tận mắt cảm nhận tổ ấm khi tham quan căn hộ mẫu của dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng. Thêm vào đó, khách hàng có cơ hội nhận các phần quà tri ân từ chủ đầu tư & đặc biệt phải kể đến món quà đặc biệt hấp dẫn là chiếc Q. Led Tivi Samsung  thời thượng trị giá 50 triệu đồng cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác …. (Chi tiết xem tại đây)

Imperial Plaza ưu đãi tháng ngâu

SUNSHINE PALACE – Đón nhà sang, trang hoàng tổ ấm

Căn hộ Sunshine Palace là lựa chọn đặc biệt phù hợp cho các khách hàng khu vực phía nam của Thủ đô Hà Nội. Nằm tại khu vực Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội, dự án liền sát với các khu đô thị hiện hữu chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân các tiện ích thiết yếu phục vụ cuộc sống một cách đầy đủ & tiện nghi. Đặc biệt, mang lại thêm các ưu đãi cho cư dân, chủ đầu tư dành tặng phần quà đặc biệt cuốn hút là gói nội thất hoàn thiện lên tới 150 triệu đồng với chương trình “Đón nhà sang – trang hoàng tổ ấm”... (chi tiết xem tại đây)

Sunshine Palace - Đón nhà sang, trang hoàng tổ ấm

GÒ GAI CENTRE PARK – Trung tâm huyện Thủy Nguyên – Hải Phòng

Các lô đất nền của dự án Gò Gai Centre Park tọa lạc tại vị trí siêu ưu việt: ngay trung tâm huyện Thủy nguyên, Hải Phòng, là đầu mối kết nối giao thông nhanh chóng về trung tâm thành phố Hải Phòng qua các tuyến đường trọng điểm….. Đặc biệt, lợi thế nút giao thông với các tỉnh phía bắc như cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh; cửa ngõ kết nối Hải Phòng – Thái Bình – Hải Dương… đã tạo nên sức nóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Đặc biệt, chương trình ưu đãi “Mua nhà Gò Gai – Lộc vàng trao tay” như “đổ thêm dầu vào lửa” tiếp tục trong thời gian tới cho thị trường bất động sản Hải Phòng nói chung, đặc biệt là huyện Thủy Nguyên. Ưu đãi đặc biệt này áp dụng dụng đến hết ngày 20.09.2017... (chi tiết xem tại đây).

Mua nhà Gò Gai, lộc vàng trao tay

MỸ ĐÌNH PLAZA 2 – Nguyễn Hoàng, Hà Nội.

Ngày 9.08.2017 vừa qua, dự án Mỹ Đình Plaza chính thức khai trương căn hộ mẫu. 02 căn hộ mẫu 02 phòng ngủ & 03 phòng ngủ được chủ đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng & cần thẩn đã thực sự làm nức lòng cư dân  tương lai của Mỹ Đình Plaza 2. Ngất ngây có thể nói là cảm xúc của hầu hết các khách hàng khi tham quan căn hộ bởi: chất lượng thi công, căn hộ bố trí công năng khoa học mang lại tiện nghi cho người sử dụng sau này …. Gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng chọn mua căn hộ dịp mùa mưa ngâu 2017, chủ đầu tư mang đến cơ hội hiếm hoi từ trước dự án chưa từng có đó là nhiều phần quà giá trị & ý nghĩa cho khách hàng: Ipad – sổ tiết kiệm – điều hòa … có giá trị lên tới 50 triệu đồng cũng với hỗ trợ lãi suất hấp dẫn 0% đến khi nhận nhà. Chi tiết hơn về ưu đãi của dự án Mỹ Đình ... (chi tiết xem tại đây).

DUY NHẤT 01 CUỘC GỌI TỚI Đất Xanh Miền Bắc, khách hàng có thể chọn lựa cho mình những căn hộ, sản phẩm bất động sản khác chất lượng, uy tín & được hưởng ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trương do các chuyên viên tư vấn đầy đủ & chuyên nghiệp của Đất Xanh Miền Bắc.

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0917 61 2020

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !