Đất Xanh Miền Bắc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV

26-11-2018 08:59

Sáng ngày 24/11/2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh Miền Bắc đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Medlatec tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBNV tại trụ sở chính của công ty.

Công việc bận rộn đôi khi khiến chúng ta quên mất việc phải tự cân bằng cuộc sống, chăm sóc bản thân hoặc đi khám sức khỏe định kỳ để phòng và chữa bệnh. Chính vì vậy, Sáng ngày 24/11/2018, Đất Xanh Miền Bắc tổ chức khám sức khỏe ngay tại công ty, tạo điều kiện thuận tiện nhất cho toàn bộ CBNV, phát hiện và phòng tránh kịp thời các bệnh tật có thể xảy ra.

Trước buổi khám chữa bệnh chính thức, toàn bộ CBNV đã được phòng HCNS thông báo, hướng dẫn để buổi khám bệnh được thuận lợi. Các cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc có mặt tại văn phòng đúng giờ và thực hiện nghiêm túc các quy định để buổi khám diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp.

Toàn bộ CBNV đã được lấy mẫu để xét nghiệm tổng phân tích máu, tổng phân tích nước tiểu, kiểm tra các bệnh lý về đường máu, các bệnh về gan, thận... Ngoài ra, CBVN còn được khám tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt, da liễu, siêu âm, X-quang,…

Trong quá trình kiểm tra, mỗi CBNV đều được các bác sĩ uy tín tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec tư vấn tận tình về tình trạng sức khoẻ, khắc phục những thói quen không tốt, nên uống đủ nước mỗi ngày, kết hợp vận động thể dục thể thao để tăng cường sức khoẻ. Dựa trên các kết quả khám lâm sàng và xét nghiệm, CBNV sẽ kiểm soát rõ hơn về tình trạng sức khoẻ thực tế và có cách chăm sóc phù hợp cho bản thân.

Là một hoạt động thường niên ý nghĩa của công ty, việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp CBNV nắm rõ được tình hình sức khỏe của bản thân, nhanh chóng có biện pháp phòng và chữa trị kịp thời, mà còn giúp Ban lãnh đạo đánh giá mức độ tương quan giữa sức khỏe và yêu cầu công việc, đưa ra những chính sách điều chỉnh hợp lý, nhằm đảm bảo lợi ích tối ưu nhất cho cả người lao động cũng như doanh nghiệp.

Tại Đất Xanh Miền Bắc, con người chính là nền tảng vững chắc và là yếu tố mang lại thành công, sức tăng trưởng mạnh mẽ cho công ty trong các năm qua. Với hoạt động thường niên thiết thực này, Đất Xanh mong muốn mang đến cho toàn CBNV sự quan tâm, chăm sóc tốt hơn về đời sống và phúc lợi, tạo động lực gắn kết dài lâu, cùng xây dựng Đất Xanh ngày càng vững mạnh.

Đất Xanh Miền Bắc

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !