Đất Xanh Miền Bắc: Nối dài hơn những hoạt động ấm lòng mùa dịch

29-07-2021 17:02

Giữa mùa dịch, cả Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, nhiều hoạt động tạm dừng, phố xá trầm lắng lạ thường. Tuy nhiên, ở đâu đó lại có một căn bếp hoạt động sôi nổi, rộn rã tiếng cười để gửi đến những “khách hàng đặc biệt nhất” là CBNV của Đất Xanh Miền Bắc hàng trăm suất cơm nghĩa tình, ấm áp mỗi ngày. Căn bếp đó được mang tên Hảo Vị Quán.

Trung bình mỗi ngày, các đầu bếp của Hảo Vị Quán sẽ chuẩn bị từ 100 – 200 suất ăn với thực đơn thay đổi mỗi ngày để gửi đến tận tay các CBNV của mình đang thực hiện giãn cách mà không có điều kiện nấu ăn tại nhà. 

Được biết, để lo nấu ăn và phân chia các suất cơm, Hảo Vị Quán bắt đầu công việc từ sáng sớm. Công tác kiểm tra, giám sát cũng được Hảo Vị Quán thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ. Trước khi bước vào nhà bếp, tất cả nhân viên đều được đo thân nhiệt để đảm bảo sức khỏe tốt, chuẩn bị đầy đủ trang phục để công tác chế biến thực phẩm được sạch sẽ. Nguyên liệu thực phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn. Các công đoạn trong quá trình chế biến thức ăn được ghi chép lưu mẫu đầy đủ.

Đại diện lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Chất lượng bữa ăn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm sức khỏe và duy trì năng suất lao động cho CBNV. Chính vì thế, ngoài việc đảm bảo bữa ăn cho người lao động phải ngon và đầy đủ dinh dưỡng, thì yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu”.

Tinh thần tương thân tương ái vốn là một trong những nét truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Thông qua hoạt động này, ĐXMB muốn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về nét đẹp tương trợ lẫn nhau trong hoàn cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19. Đồng thời, đây cũng là sự động viên tinh thần, sẻ chia, quan tâm tình cảm mà ĐXMB muốn gửi đến các CBNV, bao gồm cả những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn khi đối mặt với một cuộc khủng hoảng chưa từng xảy ra. Là cơ hội để chúng ta có thể xích lại gần hơn, đoàn kết và cùng nhau vượt qua đại dịch.

Ra mắt thị trường vào đầu năm 2021, Hảo Vị Quán là chuỗi nhà hàng Á – Âu do Đất Xanh Miền Bắc đầu tư phát triển. Để tiếp nối chuỗi hành động trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Hảo Vị Quán mong muốn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ các suất ăn chất lượng nhất cho các CBNV của ĐXMB trong thời điểm Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Các suất ăn được Hảo Vị Quán chuẩn bị vô cùng kỹ càng và cẩn thận.

Nguyên liệu thực phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.

Việc CBNV được quan tâm đảm bảo sức khỏe, việc làm và ổn định cuộc sống trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã thể hiện trách nhiệm cao của tổ chức công đoàn và lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc.

Trước đó, trong thời điểm giãn cách, ĐXMB đã hỗ trợ, trao tặng các sản phẩm nông sản sạch của SO-Farm cho các CBNV đang làm việc tại Hà Nội gồm: gạo, thịt lợn, rau củ quả... Với chương trình đồng hành cùng người lao động lần này, ĐXMB đã thể hiện tính nhân văn xuyên suốt trong phương châm hành động của mình, gắn sự phát triển của doanh nghiệp với vai trò chăm lo đời sống vật chất và tinh thần CBNV.

Đất Xanh Miền Bắc đồng lòng quyết chí – Việt Nam quyết thắng đại dịch!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !