Đất Xanh Miền Bắc: Sẽ không để bất kỳ CBNV nào bị bỏ lại phía sau trong đợt giãn cách lần 2

28-07-2021 14:50

“Sẽ cố gắng hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của người lao động ngay trong thời điểm khó khăn nhất – giãn cách xã hội” là thông điệp của TGĐ Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc - Vũ Cương Quyết gửi tới CBNV của công ty ngay sau khi TP. Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ từ 06h00 ngày 24/7/2021.

Sau khi chỉ thị giãn cách có hiệu lực, kể từ 24/7/2021, Ban Lãnh đạo của Đất Xanh Miền Bắc (ĐXMB) đã có chỉ đạo toàn bộ CBNV sẽ làm việc tại nhà theo hình thức online cho đến khi có thông báo mới. Quyết định này áp dụng đối với CBNV trên toàn hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.

Song song với việc giãn cách, các hoạt động truyền thông nội bộ, đào tạo online cũng được ĐXMB cấp tập triển khai mạnh mẽ, đảm bảo thông tin kịp thời, xuyên suốt, giữ tinh thần làm việc và an toàn cho CBNV. Hạ tầng công nghệ thông tin đồng bộ, hiện đại của ĐXMB cũng được tối ưu trong đợt giãn cách này khi cho phép CBNV kết nối với nhau liên tục và có thể truy cập server lấy dữ liệu như đang làm việc tại văn phòng.  

Đặc biệt, để san sẻ những khó khăn khi làm việc online cũng như động viên tinh thần CBNV trong thời điểm 15 ngày giãn cách xã hội, ĐXMB sẽ vẫn đảm bảo phúc lợi, duy trì chế độ đãi ngộ cho người lao động làm việc ở nhà, hưởng đầy đủ lương căn cứ theo ngày công làm việc thực tế.

100% CBNV của ĐXMB tại Hà Nội thực hiện làm việc tại nhà.

Trong lúc dịch Covid-19 đang diễn biến căng thẳng tại Hà Nội cũng như cả nước, nhiều doanh nghiệp cắt giảm nhân sự, lương người lao động, thì việc tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo đầy đủ phúc lợi cho CBNV của ĐXMB như này là vô cùng ý nghĩa, thiết thực để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Năm 2021, dịch Covid-19 tiếp tục tạo ra những tác động rất lớn đến nền kinh tế, các doanh nghiệp, người lao động trên toàn thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đầy thách thức đó, ĐXMB đã và đang rất nỗ lực làm tốt trong công tác bảo vệ sức khỏe cho CBNV phòng chống dịch như: tăng cường các hình thức tuyên tuyền, hướng dẫn tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế, xây dựng môi trường làm việc an toàn và hỗ trợ các sản phẩm thiết yếu như thuốc giảm đau, hạ sốt, nước điện giải Oresol, Vitamin C... tăng cường sức khỏe và đề kháng.

Những sảm phẩm thiết yếu được DXMB chuẩn bị chu đáo.

Động lực phát triển của Đất Xanh Miền Bắc ngày nay đến từ đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, năng động và sáng tạo. Qua những hành động trên, ĐXMB tự hào đã xây dựng được nét văn hóa doanh nghiệp riêng, tạo môi trường lý tưởng cho mỗi cá nhân phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực bất động sản nói riêng và thị trường nói chung.

Đất Xanh Miền Bắc đồng lòng quyết chí – Việt Nam quyết thắng đại dịch!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !