Đất Xanh Miền Bắc đồng hành cùng CBNV phòng, chống dịch Covid-19 lần thứ 4

21-07-2021 16:31

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 lần thứ 4, thời gian qua, Đất Xanh Miền Bắc đã có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả với các cơ quan, đơn vị nhằm chung tay ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh.

Thực hiện theo Công điện số 15 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Đất Xanh Miền Bắc (DXMB) đã chủ động xây dựng lên phương án làm việc 50% trực tuyến, bố trí không quá 1/2 số lượng CBNV tại các sàn/phòng ban và chi nhánh trực thuộc. Ưu tiên sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà đối với các nhiệm vụ khi được phân công.

Để chung sức với các CBNV trong công ty phòng chống dịch, DXMB đã chuẩn bị thuốc giảm đau, hạ sốt, nước điện giải Oresol, Vitamin C... Đây là những sảm phẩm thiết yếu nhằm tăng cường sức đề kháng cho CBNV đảm bảo sức khỏe thật tốt khi làm việc tại DXMB. Sự quan tâm chu đáo này của Ban Lãnh đạo DXMB sẽ góp phần giúp các CBNV có thể yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Những sảm phẩm thiết yếu gồm thuốc giảm đau, hạ sốt, nước điện giải Oresol, Vitamin C... được DXMB chuẩn bị chu đáo.

Trước đó, để chung tay cùng Chính phủ và nhân dân cả nước phòng chống Covid-19, Đất Xanh Miền Bắc đã có chuyến xe thiện nguyện để tương trợ kịp thời cho Bắc Giang với tổng giá trị 250.000.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như nước muối, khẩu trang, nước rửa tay khô, đồ bảo hộ y tế, bột khử trùng, gạo, dầu ăn... Toàn bộ các sản phẩm này được gửi đến 5 xã là Vân Trung, Vân Hà, Tiên Sơn (huyện Việt Yên), Song Khê (huyện Yên Dũng) và Dục Quang (Bích Động).

Chuyến xe thiện nguyện của Đất Xanh Miền Bắc hướng về tâm dịch Bắc Giang.

Cũng nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, vào ngày 5/6/2021, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình tình nguyện “Đất Xanh Miền Bắc - Giọt hồng yêu thương”. Chương trình đã tiếp nhận được hơn 250 đơn vị máu, góp phần đảm bảo nguồn máu cho viện trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam.

Những hoạt động cộng đồng ý nghĩa này thể hiện tinh thần nhân văn, trách nhiệm của Đất Xanh Miền Bắc đối với xã hội nói chung và CBNV công ty nói riêng.

---------------

Đất Xanh Miền Bắc cam kết luôn tuân thủ theo thông điệp 5K của Bộ Y tế: "Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo".

Hãy liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất khi có các biểu hiện nghi ngờ mắc Covid-19!

Đất Xanh Miền Bắc đồng lòng quyết chí – Việt Nam quyết thắng đại dịch!

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !