Đất Xanh Miền Bắc hướng về Bắc Giang chung tay đẩy lùi Covid-19

07-06-2021 13:02

Tính từ ngày 27/4 đến nay, dịch Covid-19 đã lan ra ảnh hưởng tới 39 tỉnh thành và Bắc Giang hiện đang là tâm dịch với số ca nhiễm nhiều nhất cả nước. Trong cuộc chiến chống dịch lần này, hàng vạn người dân và công nhân đang sinh sống trong các vùng cách ly, giãn cách, bao gồm cả những chiến sĩ áo trắng tuyến đầu chống dịch của Bắc Giang đang rất cần sự hỗ trợ, sẻ chia của cả nước về vật chất, về nhu yếu phẩm thiết yếu, trang thiết bị để vượt qua khó khăn.

Tiếp nối tinh thần trách nhiệm xã hội của con người Đất Xanh luôn vì cộng đồng, ngày 6/6/2021, Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã có chuyến xe thiện nguyện để tương trợ kịp thời cho Bắc Giang với tổng giá trị 250.000.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như nước muối, khẩu trang, nước rửa tay khô, đồ bảo hộ y tế, bột khử trùng, gạo, dầu ăn... Toàn bộ các sản phẩm kể trên được gửi đến 5 xã là Vân Trung, Vân Hà, Tiên Sơn (huyện Việt Yên), Song Khê (Yên Dũng) và Dục Quang (Bích Động).

Để đảm bảo an toàn, toàn bộ chuyến hàng được gửi theo hình thức những "Chuyến xe 0 đồng" tới bà con tận các thôn xã, nơi mà những người công nhân chưa được nhận viện trợ trong tổng số 10.000 công nhân đang bị phong tỏa, những người già neo đơn đang vật lộn cuộc sống hàng ngày vì dịch.

Sự chung tay, góp sức và đồng hành của Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ với Bắc Giang lúc này không chỉ thể hiện nghĩa cử tương thân tương ái của người Việt Nam mà còn là ủng hộ cho mặt trận, cho tiền tuyến Bắc Giang đang nỗ lực ngày đêm sớm đẩy lùi dịch bệnh. 

Trước đó, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang 5 tỷ đồng vào ngày 22/5 để ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, Tập đoàn cũng hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc chung tay, góp sức mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19 khi nhanh chóng quyết định ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine. Toàn bộ số tiền 20 tỷ đồng này đã được chuyển khoản thành công đến Quỹ vaccine phòng Covid-19 vào ngày 03/6/2021. Đồng thời, Tập đoàn Đất Xanh cũng bày tỏ nguyện vọng với Bộ Y tế về việc ưu tiên tiêm vaccine cho CBNV, gia đình, đối tác và khách hàng thân thiết của Tập đoàn sau khi vaccine về tới Việt Nam.

Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, vào ngày 5/6/2021, Đất Xanh Miền Bắc đã phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu TW tổ chức chương trình tình nguyện “Đất Xanh Miền Bắc - Giọt hồng yêu thương”. Chương trình đã tiếp nhận được hơn 250 đơn vị máu, góp phần đảm bảo nguồn máu cho viện trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !