Cùng tim hiểu liền kề Roman Plaza có gì đặc biệt?

27-04-2018 09:00

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách tân cổ điển, dự án Roman Plaza hiện lên tuyệt đẹp được ví như thành Rome thu nhỏ giữa lòng thủ đô. Với sự đa dạng mô hình sản phẩm từ chung cư, biệt thự, liền kề dự án mang đến sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho khách hàng và các nhà đầu tư. Đặc biệt mô hình sản phẩm liền kề Roman Plaza đang là sản phẩm Hot nhất dự án hiện nay.

Dự án Roman Plaza – dự án hội tụ nhiều yếu tố thu hút khách hàng

Tọa lạc ngay trên mặt đường Tố Hữu, nằm gần đường quy hoạch ven sông Nhuệ, view sông tuyệt đẹp Roman Plaza là một trong những dự án hiếm hoi tại thủ đô sở hữu vị trí tọa lac đắc địa hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố đắt giá: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” theo đó cư dân tương lai của dự án không chỉ được thừa hưởng hệ thống giao thông thuận tiện dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố mà đây còn là nơi hội tụ phong thủy thịnh hứa hẹn sẽ mang đến đời sống tinh thần cao cho toàn thể cư dân của dự án. Ngoài ra với lợi thế nằm trong vùng có lịch sử cư dân sinh sống lâu đời nên nơi đây còn có hệ thống tiện ích ngoại khu phát triển hiện đại có thể đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu của con người.

Không chỉ có lợi thế về vị trí tọa lạc, Roman Plaza còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại đẳng cấp mang đến một không gian sống như hưởng thụ cho cư dân tương lai. Lựa chọn Roman Plaza là nơi an cư hàng ngày bạn sẽ được: thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại; rèn luyện nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym, yoga, bể bơi 4 mùa đẳng cấp; giao lưu kết nối cộng đồng tại phòng sinh hoạt chung; trẻ em được thỏa sức học tập, vui chơi tại nhà trẻ đạt chuẩn chất lượng quốc tế,... Ngoài ra với hệ thống an ninh 3 lớp cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn giúp bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm sống để tận hưởng cuộc sống.

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu dự án Roman Plaza hiện lên tinh tế theo kiến trúc tân cổ điển dựa theo ý tưởng về thành phố châu Âu thu nhỏ trong lòng Hà Nội mang đến một vẻ đẹp khác lạ và mới mẻ lần đầu xuất hiện tại thủ đô.

Liền kề Roman Plaza – đáp ứng nhu cầu cuộc sống sang trọng hiện đại

Với mục đích mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, chủ đầu tư Hải Phát đã cho xây dựng dự án với quy mô đa dạng sảng phẩm: chung cư, biệt thự, liền kề. Trong đó, sản phẩm liền kề được đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm hơn cả, bởi đây là sản phẩm có được thiết kế hiện đại, sang trọng, vừa nâng tầm vị thế chủ nhân căn hộ vừa mang đến cho họ không gian sống riêng tư, tiện nghi, thoải mái lại không có mức giá quá cao như sản phẩm biệt thự.

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Tân cổ điển, liền kề Roman mang đến quý khách hàng cảm giác như đang lạc bước giữa những tuyệt tác kiến trúc tuyệt đẹp bên trời Âu. Đặc biệt, tất cả các căn liền kề Roman Plaza đều được thiết kế thông minh, hiện đại tối đa công năng sử dụng cùng với đó là diện tích đa dạng đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khu liền kề Roman được chia là 3 phân khu riêng biệt, trong đó phân khu 1 gồm 15 căn có mặt tiếp giáp với đường nội khu, một mặt tiếp giáp với vườn hoa và công viên cây xanh. Phân khu 2 gồm 13 căn, một mặt nhìn sang liền kề 1, mặt còn lại có tầm nhìn về phía sông Nhuệ thơ mộng. Phân khu 3 gồm 11 căn với 1 mặt nhìn sang khu hỗn hợp cao tầng, mặt còn lại view ra sông Nhuệ. Theo đó dù lựa chọn phân khu nào bạn cũng sẽ được sống trong một không gian sống xanh an lành đáng mơ ước.

Hội tụ nhiều giá trị sống đẳng cấp cùng mức đầu tư tài chính không quá cao, liền kề Roman Plaza xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án Roman Plaza thì có thế liên hệ với Đất Xanh Miền Bắc để có thể nhận được tư vấn tốt nhất kèm nhiều ưu đãi hấp đẫn khác.

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !