Cơn sốt mang tên chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

23-11-2017 15:07

Càng về cuối năm, thị trường BĐS phía Tây Hà Nội càng trở nên sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm siêu “hot”, đón đầu được sự quan tâm của khách hàng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chung cư Hateco Apollo Xuân Phương – sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là căn hộ đáng sống với tiềm năng giá trị tăng cao trong tương lai.

Vị trí “vàng” của chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

Dự án nằm ngay trên trục đường quốc lộ 70, gần đường Trần Hữu Dực, Đại Lộ Thăng Long,… Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và quy mô. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nhờ vị trí này mà dự án Hateco Apollo Xuân Phương được hưởng lợi từ các tiện ích sẵn có trong khu vực về y tế, giáo dục, kinh tế, giải trí,… mang tới cho cư dân một cuộc sống an lành, tận hưởng trọn vẹn nhất.

Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương còn gần với trung tâm kinh tế - khu vực phát triển Mỹ Đình với tiềm năng đầu tư cho thuê sinh lời tốt. Chính vì vậy, dù mua căn hộ Hateco Apollo để phục vụ nhu cầu ở thực hay đầu tư thì đều là sự lựa chọn lý tưởng.

Tiện ích hoàn hảo

Với mục tiêu kiến tạo nên một biểu tượng mới cho cuộc sống đẳng cấp tại khu vực phía Tây, chủ đầu tư Hateco đã trang bị cho dự án một hệ thống tiện ích nổi bật. Cụ thể:

  • Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích: với hàng ngàn mặt hàng đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng đáp ứng được nhu cầu mua sắm của cư dân; nguồn thực phẩm sạch và an toàn cung cấp cho khách hàng những bữa cơm ngon và chất lượng.
  • Bể bơi bốn mùa phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, giải trí của cư dân nội khu
  • Phòng gym, spa: giúp cư dân thuận tiện và nhanh chóng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình
  • Nhà trẻ nội khu: vừa giúp các “cư dân nhí” có được một môi trường giáo dục chất lượng, đảm bảo an toàn, vừa giúp các bậc phụ huynh yên tâm về con cái của mình.
  • Khu sinh hoạt cộng đồng: phục vụ những hoạt động tập thể trong cộng đồng cư dân, là nơi mọi người gắn kết tình cảm, làm quen với hàng xóm của mình.

Không gian sống “xanh”

Dự án Hateco Apollo Xuân Phương  gây ấn tượng với không gian sống sinh thái đẳng cấp giữa lòng thành phố. Trong bối cảnh đô thị hóa nhanh chóng, môi trường ngày càng ô nhiễm với khói bụi, khí thải độc hại khiến cư dân ngày càng quan tâm tới không gian sống. Do đó, nhu cầu lựa chọn nơi an cư được đặt lên hàng đầu hiện nay chính là “sống sinh thái”, đặc biệt đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ.

Hateco Apollo nằm ở khu vực có mật độ dân cư còn thấp với không gian thoáng đãng và trong lành. Không chỉ vậy, dự án lại dành phần lớn diện tích để kiến tạo nên một hệ cảnh quan sinh thái cây xanh dày đặc và sở hữu hồ điều hòa rộng tới 3000m2 trong nội khu. Do đó, sống tại đây, cư dân có thể hoàn toàn hài lòng với cuộc sống an lành và bình yên, tách biệt với ồn ào, khói bụi ngoài kia.

Không chỉ vậy, dự án còn có thiết kế theo phong cách thân thiện gần gũi với thiên nhiên, mang ánh nắng và gió vào trong từng căn hộ Hateco Apollo Xuân Phương.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương được nhận định chính là “cơn sốt” mới trên thị trường BĐS phía Tây Hà Nội.

Thông tin mới nhất về chung cư Hateco Apollo Xuân Phương , quý khách có thể tham khảo thêm tại : 

datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !