3 giá trị vàng tạo nên sức hút đặc biệt cho chung cư Hateco Apollo Xuân Phương

01-11-2017 09:43

Nối tiếp thành công từ những dự án đi trước chủ đầu tư Hateco tiếp tục chọn quận Nam Từ Liêm là mảnh đất để xây dựng và phát triển dự án của mình. Được đánh giá là dự án “sáng” nhất khu vực phía Tây Thủ đô, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội để trở thành nơi an cư lý tưởng của mọi nhà. Dưới đây chính là 3 giá trị vàng nổi bật tạo nên sức hút đặc biệt cho dự án này

Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương có thiết kế căn hộ thông minh đa dạng

Là một dự án thuộc phân khúc tầm trung nhưng Hateco Apollo Xuân Phương thực sự nổi bật hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc. Các căn hộ tại đây có thiết kế diện tích linh hoạt từ 51,6 -  84,4 m2 được bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ  với đầy đủ nội thất cao cấp mang lại sự tiện nghi đẳng cấp cho người sử dụng. Hệ thống nội thất được trang bị trước khi bàn giao cho khách hàng bao gồm: sàn, trần, điều hòa, tủ bếp, thiết bị điện, điện thoại, viễn thông, điều hòa, quạt thông gió, thiết bị vệ sinh…. Hội tụ những yếu tố của một căn hộ cao cấp nhưng giá bán căn hộ Hatco Apollo lại vô cùng hợp lý chỉ từ 1,1 tỷ/ căn 2 phòng ngủ và 1,4 tỷ căn 3 phòng ngủ vì vậy đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ và những gia đình có mức thu nhập trung bình.

Vị trí vàng đắc địa của dự án Hateco Apollo Xuân Phương

Nằm trên mặt đường 70 dự án chung cư Hateco Apollo Xuân Phương có lợi thế đặc biệt về vị trí tọa lạc. Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối đến khu đô thị Mỹ Đình 1, khu đô thị Mỹ Đình 2, khu đô thị Xuân Phương. Ngoài ra dự án còn rất gần với tuyến tàu điện trên cao sắp được đưa vào sử dụng theo đó sẽ rất thuận tiện cho cư dân di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố. Đặc biệt dự án còn rất gần với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: trục đường Trần Hữu Dực kéo dài, gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Nhổn,… giúp bạn có thể đi đến nhiều địa điểm khác trong khu vực thành phố cũng như ngoại thành.

Không chỉ có lợi thế về giao thông vận tải, nơi đây còn có hệ thống dịch vụ tiện ích ngoại khu vô cùng hoàn thiện. Xung quanh chung cư Hateco Apollo là hệ thống tiện ích ngoại khu công cộng sẵn có về y tế, giáo dục, thương mại,… Ngoài ra dự án còn gần với nhiều công trình khác như: cơ quan hành chính, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên và những công trình trọng điểm của Hà Nội theo đó mọi nhu cầu cơ bản nhất của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ mà không cần bất quá nhiều thời gian công sức di chuyển, đi lại.

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Với lối kiến trúc xanh độc đáo dự án Hateco Apollo Xuân Phương đã ghi điểm tuyệt đối với  khách hàng và các nhà đầu tư. Dự án được xây dựng trên một diện tích đất rộng lớn lên đến 34.812m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 35,3%, còn hơn 60% diện tích còn lại chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống cảnh quan thiên nhiên và cây xanh. Đặc biệt điểm nhấn của dự án Hateco Apollo Xuân Phương mà không phải dự án nào cũng may mắn có được đó chính là hồ điều hòa rộng hơn 3000m2 đã đem lại không gian sống gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Ngoài ra yếu tố xanh của dự án còn được thể hiện ở việc hệ thống đường dạo bộ rợp bóng cây 2 bên đường giúp cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành nhất sau một ngày lao động vất vả và mệt nhọc.

Ngoài 3 giá trị vàng trên chung cư Hateco Apollo Xuân Phương còn chiếm được niềm tin và sự yêu thích của khách hàng còn bởi hàng loạt các ưu điểm vượt trội khác như: chủ đầu tư uy tín, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại sang trọng, căn hộ thiết kế thông minh đẳng cấp,... chắc chắn nơi đây sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của mọi nhà.

Thông tin mới nhất về dự án Hateco Apollo Xuân Phương , quý khách có thể tham khảo thêm tại : 

datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !