Cơ hội du lịch Thái Lan cho 2 người khi mua các căn hộ cuối cùng tòa IP3

03-06-2017 11:55

Sau thời gian ra mắt với 220 căn hộ cao cấp, tòa nhà IP3 “Hoa khôi” của dự án Imperial Plaza đã thu hút khách hàng với lượng giao dịch thành công và hiện tại chỉ còn 20 cơ hội cuối cùng để sở hữu

Tậu nhà sang, rộn ràng du lịch

Là dự án đẳng cấp và chất lượng hàng đầu khu vực cửa ngõ phía Nam Thủ đô, dự án Imperial Plaza đã chính thức cất nóc tòa IP1 và mở bán chính thức tòa IP2 trong tháng 5 vừa qua. Là tòa “Hoa khôi” của dự án, IP3 luôn thu hút khách hàng trong các buổi mở bán với lượng giao dịch vượt trội, sau nửa năm ra mắt hiện tại tòa IP3 chỉ còn 20 căn hộ cuối cùng. Nhân dịp này liên danh chủ đầu tư mang đến ưu đãi siêu hấp dẫn cho 20 khách hàng cuối cùng với chương trình "Tặng chuyến du lịch Thái Lan cho 2 người trị giá lên tới 15 triệu đồng cho mỗi giao dịch thành công áp dụng đến ngày 10/6/2017".

20 căn hộ cuối tòa IP3

Bên cạnh đó, các khách hàng mua nhà có nhu cầu vay vốn từ ngân hàng Pvcombank sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng. Ngoài ra, đối với các khách hàng thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 3,5% giá trị căn hộ. Với chính sách hỗ trợ vay vốn linh hoạt này, các khách hàng sẽ dễ dàng hơn để sở hữu căn hộ tại quần thể “phố trong phố” đầy đủ tiện nghi, nơi quy tụ hệ thống y tế giáo dục hàng đầu của Thủ đô với bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Đại học Bách khoa, kinh tế quốc dân…

Căn hộ chất lượng, giá cả cạnh tranh

Tòa IP3 của chung cư 360 Giải Phóng được xây dựng trên tổng diện tích rộng hơn 1.150m2 với chiều cao 29 tầng, thiết kế hiện đại nhằm tạo điểm nhấn kiến trúc cho toàn dự án. Nằm tại trung tâm của dự án sở hữu với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo về cuộc sống tiện nghi cho khách hàng.

căn hộ tiện nghi

IP3 sở hữu tầm view đẹp, căn hộ diện tích phù hợp với nhu cầu của các gia đình đang mong muốn sở hữu căn hộ để trải nghiệm những tiện ích vượt trội hàng đầu. Các căn hộ được thiết kế với diện tích 105m2 ( 3 phòng ngủ), tận dụng kiến trúc hiện đại của châu Âu giúp các căn hộ luôn tận dụng được tối đa công năng sử dụng đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Căn hộ được bàn giao nội thất hoàn thiện cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín, bền đẹp theo thời gian, tiết giảm chi phí cho chủ nhân trong quá trính sử dụng.

Mỗi căn hộ đều có đủ không gian riêng cho mỗi thành viên và không gian chung rộng rãi để cùng sinh hoạt tùy theo công năng & nhu cầu sử dụng của gia chủ. Với mức giá hiếm có trong khu vực chỉ từ 2,9 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ (giá đã bao gồm VAT), đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những gia đình muốn ổn định lâu dài.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 42 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Imperial Plaza Giải Phóng

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !