Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Với Thu Nhập Hấp Dẫn

23-02-2022 09:28

Vị trí tuyển dụng:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Phòng ban:

Dịch Vụ Khách Hàng

Hình thức làm việc:

Toàn thời gian cố định

Địa điểm làm việc:

Thanh Xuân, Hà Nội

Thu nhập:

10 - 12 triệu / tháng

Mô tả công việc

-         Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu /thắc mắc của khách hàng liên quan đến SP, DV Doanh nghiệp cung cấp. Báo cáo và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiểu nại.

-         Cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác tới khách hàng (hướng dẫn sử dụng phần mềm, thông tin về giá cả ….)

-         Phát triển hợp tác các đối tác

-         Soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu

-         Cập nhật thông tin đối thủ, tóm tắt và báo cáo

-         Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ Dịch vụ của Doanh nghiệp

-         Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ tết, sinh nhật để thông báo ưu đãi hoặc gửi ưu đãi/quà tặng tới khách hàng

-         Quảng bá các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Doanh nghiệp tới khách hàng.

-         Khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và ghi nhận phản hồi. Báo cáo tới lãnh đạo và đề xuất cải thiện sản phẩm dịch vụ.

-         Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo

Số lượng cần tuyển:

02

Quyền lợi được hưởng:

1. Thu nhập: Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ + KPI + Hoa hồng hấp dẫn

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

2. Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định (không gian lận bất kỳ 1 trường hợp nào);

3. Chính sách phúc lợi rất tốt: Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, lương tháng 13.

4. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

5. Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...

Yêu cầu:

- Nam/Nữ, từ 22 đến 30 tuổi

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing…

- Có 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng online và offline. Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực Bất động sản

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và biết giao tiếp tiếng Anh

- Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.

- Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.

- Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt với đối tác, đồng nghiệp.

Liên hệ:

- Gửi CV qua email: tuyendung@dxmb.vn

- Hotline : Ms. Phương: 091.824.1881 (Zalo)

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn vì chúng tôi hoạt động 24/7
Hotline: 0917612020
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !