Căn hộ trong mơ của mọi gia đình tại chung cư Samsora Premier 105

23-10-2017 11:10

Chung cư Samsora Premier 105 hiện đang là một dự án chung cư, trung tâm thương mại, văn phòng kết hợp căn hộ cao cấp có sức hút tại Hà Nội. Tuy mới chỉ bắt đầu thi công từ tháng 3 năm nay nhưng dự án này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng lẫn giới đầu tư bất động sản.

Chung cư Samsora Premier 105 - dự án lớn đáng mong chờ

Tọa lạc tại Số 105 Chu Văn An, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, dự án Samsora Premier sở hữu vị trí có diện tích rộng lớn, khu vực trung tâm với tốc độ phát triển nhanh chóng và hệ thống giao thông thuận lợi bậc nhất thủ đô.

Với quy mô dự án lên đến 5.985m2 trong đó có diện tích xây dựng là 2.600m2, hơn một nửa diện tích còn lại được dành cho hệ thống cảnh quan, cây xanh và tiện ích nội khu, đây quả là một ưu điểm lớn thu hút nhà đầu tư và khách hàng. Dự án chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn được xây dụng nhằm mang đến hai dịch vụ phổ biến và tiện ích nhất hiện nay cho người tiêu dùng đó chính là trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp.

Dự án được thiết kế cao 40 tầng trong đó gồm có 29 tầng là các căn hộ chung cư, 3 tầng hầm, 7 tầng trung tâm thương mại, 1 tầng thượng. Sau khi hoàn thành, dự án Samsora Premier 105 sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản Hà Nội 696 căn hộ cao cấp và tiện nghi dùng để phục vụ mọi khách hàng. Đây quả thực là một dự án lớn rất đáng mong chờ.

Chung cư Samsora Premier 105 - mang những điều bất ngờ cho khách hàng

Với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo nhất, chủ đầu tư Samsora Premier 105 đã trang bị cho cung cư hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ, phục vụ tối đa nhu cầu thiết yếu cho những người sinh sống trong các căn hộ.

Đây là một dự án kết hợp hai loại hình chung cư cao cấp và trung tâm thương mại, do đó, ngoài việc có thể sinh sống tại các căn hộ cao cấp bạn còn có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Samsora Premier 105 Chu Văn An. Bạn có thể mua sắm thỏa thích tại các cửa hàng, trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 7; rèn luyện cơ thể, tập thể dục, tập gym tại các phòng tập được trang bị máy móc hiện đại cùng một đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp; thư giãn, giải trí và tận hưởng những giây phút thoải mái bên người thân tại các khu giải trí, hồ bơi cao cấp,…

Với những ưu điểm nổi bật của mình, dự án chung cư Hà Đông Samsora Premier 105 hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ trong mơ và một cuộc sống thoải mái cho mọi khách hàng. Tuy chưa có bảng báo giá cụ thể cho từng căn hộ nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được căn hộ của mình với một mức giá hợp lý mà bạn có thể hài lòng. Đây không chỉ là nơi an cư lí tưởng cho khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn là cơ hội đầu cư sinh lời tốt dành cho giới đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An quý khách vui lòng liên hệ:

datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !