Khám phá thiết kế tuyệt đẹp của dự án TNR Sky Park

20-04-2018 16:37

Là dự án nổi bật tại khu vực Cầu Giấy, dự án TNR Sky Park đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Với tổng thể mặt bằng và thiết kế dự án hoàn hảo, ấn tượng tới từng chi tiết chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Sky Park được đánh giá là dự án có vị trí tọa lạc tuyệt đẹp trung tâm phía Tây thủ đô, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu khác nhau trong và ngoài thành phố thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy – Cầu Giấy,... Với mong muốn mang đến cho cư dân thủ đô một chốn an cư lý tưởng, đơn vị thiết kế của dự án TNR Sky Park luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để đảm bảo mọi yêu cầu về thiết kế và thi công khắt khe nhất của Bộ xây dựng.

Mang phong cách thiết kế hiện đại, TNR Sky được xây dựng với quy mô tòa nhà cao 40 tầng trên một khu đất rộng lớn 113,909m2 sau khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường 633 căn hộ tuyệt đẹp. Điểm nhấn trong thiết kế tổng thể của TNR Sky Park chính là việc chủ đầu tư đã ưu ái dành đến 70% diện tích xây dựng cho hệ thống cảnh quan và dịch vụ, tiện ích nội khu.

Vì vậy lựa chọn dự án TNR Sky Park là nơi an cư của mình mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ từ học tập, mua sắm, rèn luyện sức khỏe cho đến vui chơi giải trí,...cùng với đó là hệ thống cây xanh đường dạo bộ, quảng trường ánh sáng được bố trí khoa học hợp lý mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên.

Dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu, toàn bộ các căn hộ tại TNR Sky Park đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng. Với diện tích căn hộ linh hoạt từ 67,97 – 115,96m2 bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Đặc biệt 100% căn hộ đều  được bố trí logia rộng rãi mang đến không gian sống thoáng đạt ngập tràn ánh sáng và khí trời tự nhiên.

Bên cạnh đó, trước khi bàn giao cho khách hàng, toàn bộ căn hộ dự án TNR Sky Park đều được trang bị nội thất cơ bản chất lượng cao như: hệ thống cửa Erowindow cao cấp, hệ thống điện uy tín như cadiva, panasonic; sàn gỗ Janmi, Erolines; khóa từ Hafele,... mang đến đẳng cấp hoàn toàn mới từng căn hộ nơi đây. Chắc chắn mỗi ngày sinh sống tại đây đều sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị.

Là dự án thuộc phân khúc tầng cao nhưng chung cư TNR Sky Park lại có mức chào bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 24 triệu/m2 đây là mức giá lý tưởng để những người có mức thu nhập trung bình và những gia đình trẻ có thể thực hiện hóa giấc mơ có nhà tại thủ đô để yên tâm an cư lạc nghiệp.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ  : Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline : 0942.68.9191 - 0943.66.9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !