Chính thức cất nóc dự án Hinode City sớm hơn dự kiến

21-09-2018 16:03

Ngày 19/9, dự án Hinode City đã chính thức cất nóc sớm hơn dự kiến. Đây là dấu mốc khẳng định tiềm lực tài chính, sự nghiêm túc của chủ đầu tư. 

Chính thức ra mắt thị trường tháng 1/2018, Hinode City thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ đi theo phong cách Nhật Bản khác biệt, vị trí đắc địa 2 mặt tiền ngay quận trung tâm, mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích đồng bộ, cam kết về chất lượng công trình vượt trội và tính minh bạch về pháp lý dự án.

Hinode City chính thức ra mắt khi đã có đầy đủ điều kiện để giao dịch mua bán căn hộ. Những cư dân Hinode City tương lai hoàn toàn có thể yên tâm được sở hữu căn hộ lâu dài bởi phần đất của dự án đã được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất ngày 14/11/2017.

Phía Ngân hàng Vietcombank - đơn vị bảo lãnh tài chính cũng đã thẩm định và ban hành văn bản chấp thuận giải chấp căn hộ thuộc dự án theo tiến độ bán hàng. Chủ đầu tư Vietracimex sẵn sàng công khai thông tin và hoàn thiện thủ tục giải chấp khi khách hàng có nhu cầu.

Theo đại diện chủ đầu tư, ngày 25/5/2017, UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 2559/UBND-SXD về việc chấp thuận điều chỉnh đầu tư dự án Hinode City tại số 201 phố Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng do điều chỉnh cơ cấu căn hộ, tổng mức đầu tư. Điều này, Vietracimex thực hiện đúng theo phê duyệt của Sở Quy hoạch Kiến trúc và Sở Xây dựng Hà Nội.

Trong đó, việc tăng số lượng căn hộ lên 289 căn và số dân tăng 159 người đều đáp ứng đúng theo quy chuẩn của Sở Quy hoạch Kiến trúc. Quy định này căn cứ trên tổng số m2 sàn sử dụng. Do đó, số lượng căn hộ tăng lên do cơ cấu căn hộ thay đổi không có nghĩa sẽ tỷ lệ thuận tuyệt đối với việc tăng thêm số dân tương ứng. Đây là quy định của cơ quan chuyên môn, Vietracimex thực hiện đúng theo quy định và không ảnh hưởng đến quy hoạch chung của toàn dự án.

Về tổng mức đầu tư của dự án, năm 2011 tổng mức đầu tư do đơn vị tư vấn nước ngoài AEDAS lập trên cơ sở khái toán suất đầu tư theo giá trị của nước ngoài tại thời điểm đó.

Năm 2017, đơn vị thẩm định tổng mức đầu tư dự án là Sở Xây dựng đã căn cứ suất đầu tư của Bộ Xây dựng ban hành để áp dụng. UBND TP Hà Nội đã thẩm định và phê duyệt tổng mức đầu tư này và hiện dự án đang được triển khai theo đúng các quy định của cơ quan có thẩm quyền.

Cũng theo văn bản điều chỉnh chứng nhận đầu tư, dự án được phép hoàn thành trong tối đa 5 năm (2017 – 2021). Tuy nhiên, trên thực tế tiến độ thi công dự án đã được đẩy nhanh. Dự kiến những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao đúng cam kết cho khách hàng vào quý 3/2019.

Nguồn: batdongsan.enternews.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !