Cất nóc khu căn hộ cao cấp Northern Diamond

07-09-2017 08:38

Ngày 20/08 vừa qua, dự án Northern Diamond đã chính thức cất nóc, bước vào giai đoạn hoàn thiện để sớm bàn giao đến tay khách hàng, dự kiến vào Quý II/2018.

Nhiều ưu đãi tháng 09

Mới ra mắt thị trường từ tháng 04/2017, dự án Northern Diamond đã chính thức cất nóc ngày 20/08 vừa qua, khẳng định tiến độ thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

Nhân sự kiện này, Chủ đầu tư mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn trong tháng 09/2017. Theo đó, các khách hàng sẽ được tặng ngay Voucher nghỉ dưỡng tại chuỗi khách sạn dịch vụ của Vinpearl Phú Quốc & Nha Trang giành cho 4 người trong 2 ngày trị giá lên tới 10 triệu chỉ duy nhất trong ngày mở bán 10/09/2017.

Ngoài ra, đối với các khách hàng thanh toán thông thường, Chủ đầu tư sẽ dành tặng ngay gói quà tặng tân gia sang trọng trị giá tới 60 triệu đồng bao gồm 01 Smart Tivi cong Samsung 55 inches và 01 Máy giặt 12kg Electrolux. Đặc biệt, các khách hàng lựa chọn thanh toán nhanh sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 7,5% phần giá trị thanh toán trước hạn.

Thêm vào đó, tất cả khách hàng mua căn hộ Northern Diamond trong thời điểm này sẽ được miễn 2 năm phí quản lý vận hành tòa nhà, hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0% trong 12 tháng. Các chính sách ưu đãi tập trung vào giải pháp tài chính sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn căn hộ tương lai tại Northern Diamond.

Hình ảnh thực tế Northern Diamond

Hình ảnh thực tế Northern Diamond

Cư dân Northern Diamond hưởng lợi từ hạ tầng Long Biên

Thị trường bất động sản quận Long Biên thừa hưởng hạ tầng giao thông và xã hội được quy hoạch đồng bộ. Hàng loạt các công trình giao thông, các dự án khu đô thị và tiện ích dịch vụ hiện đại được xây dựng và đi vào hoạt động ổn định như: cầu Vĩnh Tuy và tuyến đường cao tốc 5B kết nối Hà Nội – Hải Phòng, trung tâm thương mại, sân golf, các khu đô thị Vinhomes Riverside, Việt Hưng…  đã góp phần làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt bờ đông sông Hồng, biến nơi đây từ một vùng đất có cư dân sinh sống lâu đời nhưng còn khá trầm lắng trở thành một khu vực phát triển nhộn nhịp, sôi động mà vẫn hưởng sự thông thoáng.

Tới đây, Hà Nội sẽ đầu tư 38.000 tỷ đồng xây dựng 4 cây cầu mới qua sông Hồng và sông Đuống, nối trung tâm thành phố với khu vực phía Đông và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Thái Nguyên. Song song với đó là hàng loạt các tuyến đường được mở rộng và xây mới để kết nối khu Đông vào nội đô và đi liên tỉnh, giúp giảm tải đáng kể áp lực về giao thông cho thành phố. Cư dân Northern Diamond sẽ có thêm nhiều lựa chọn để đi vào trung tâm thành phố ngoài cây cầu Vĩnh Tuy huyết mạch, cũng như dễ dàng di chuyển đi các tỉnh phía Đông và phía Bắc.

Phối cảnh tổng thể Northern Diamond

Phối cảnh tổng thể Northern Diamond

Tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa cửa ngõ vào quận Long Biên, tòa căn hộ Northern Diamond đã hình thành trong tầm mắt của mỗi người khi đi qua cây cầu Vĩnh Tuy kết nối vào trung tâm thành phố. Đây cũng là khu vực phát triển bậc nhất quận Long Biên nhờ hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Từ Northern Diamond, cư dân có tầm nhìn vô cùng khoáng đạt khi bốn mặt đều thoáng mát, nhìn ra sông Hồng, sân Golf  và hướng thành phố với khu thấp tầng.

Không chỉ hưởng lợi từ hạ tầng giao thông, vị trí dự án Northern Diamond còn nằm trong trung tâm phát triển hạ tầng xã hội với nhiều bệnh viện, trường học, công viên, khu vui chơi giải trí xung quanh. Tiêu biểu phải kể đến như Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Trường Song ngữ Liên cấp Wellspring, Trường Liên cấp Vinschool, Sân Golf Long Biên, TTTM Aeon Mall, Vincom… đều nằm trong vòng bán kính 3 km từ dự án. Đây là những điều kiện thuận lợi để cư dân có thể yên tâm sinh sống và ổn định lâu dài tại Northern Diamond.

Với vị trí đắc địa bậc nhất quận Long Biên, dự án Northern Diamond cung cấp ra thị trường những căn hộ có diện tích rộng rãi từ 94,4m2 – 107,6m2 có tầm nhìn khoáng đạt ra sông, hồ và thành phố. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất thương hiệu quốc tế, với thiết kế sang trọng, tối ưu. Khu căn hộ được đầu tư xây dựng những tiện ích cao cấp phục vụ mọi nhu cầu thường ngày của cư dân như Bể bơi, Gym, Siêu thị, Vườn nướng BBQ...

Những ưu điểm nổi trội của dự án đã lý giải cho giao dịch sôi động tại Northern Diamond. Giữa những chuyển mình mãnh liệt của hạ tầng khu Đông và khuynh hướng tăng giá bất động sản, khu căn hộ Northern Diamond là một dự án rất đáng lựa chọn để an cư lạc nghiệp lâu dài. Dự án đang được bán với mức giá hợp lý chỉ từ 26 triệu/m2.

Thông tin chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – 0914 42 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !