Cập nhật tiến độ thanh toán dự án The Matrix One tháng 02/2020

08-02-2020 11:56

Xuất hiện vào quý IV 2019, The Matrix One được ví như biểu tượng mới của khu đô thị phía Tây Hà Nội, xây dựng theo chuẩn Quốc tế, mang đến cho thị trường bất động sản Hà Nội các sản phẩm căn hộ cao cấp, khu shophouse và biệt thự liền kề đẳng cấp cùng tiến độ thanh toán hấp dẫn đang được cả thị trường quan tâm, trở thành nơi an cư lý tưởng cho gia đình. 

Biểu tượng mới của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

MIK Group là một chủ đầu tư có tiếng vang lớn bởi sự thành công của hàng loạt các dự án bất động sản lớn. Đây chính là tiền đề tạo nên một The Matrix One mang đến cho thị trường sự bùng nổ cho phân khúc căn hộ cao cấp.

Dự án nổi bật với vị trí "kim cương" trung tâm thành phố Hà Nội cùng hàng loạt công trình kiến trúc trọng điểm:

  • Tòa nhà 73 tầng cao nhất Hà Nội - biểu tượng mới thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, đưa Hà Nội trở thành một thành phố hiện đại, văn minh sánh tầm cùng Thủ đô các nước bạn trong khu vực và trên thế giới.

  • 2 tòa căn hộ 44 tầng cao cấp, đa dạng các loại hình căn hộ: Căn hộ Penthouse, các loại căn hộ có từ 2 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 85m2 – 120m2 với thiết kế hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng, từ khách hàng độc thân, các gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

  • Công viên giải trí lớn nhất khu vực Nam Từ Liêm lên tới 14ha - “lá phổi xanh” tự nhiên, giúp thanh lọc, điều hòa, trả lại không khí trong lành cho cư dân thành phố.

  • Khán đài view trọn đường đua F1 "nghìn tỷ" - đặc quyền dành riêng cho cư dân The Matrix One, đặc biệt với những người yêu thích thể thao.

  • 39+ loại hình tiện ích đa dang (TTTM sầm uất, khu vui chơi giải trí, bể bơi vô cực 4 mùa, trường học liên cấp chất lượng cao,...) 

Tiến độ thanh toán linh hoạt

Với hàng loạt những ưu điểm kể trên, The Matrix One chính là tâm điểm của thị trường Bất động sản thời điểm hiện tại. Đây cũng chính là lý do khiến cho mọi khách hàng đều đặt sự quan tâm đặc biệt đến tiến độ thanh toán của dự án. 

Cập Nhật Tiến Độ Thanh Toán Dự Án The Matrix One Mễ Trì mới nhất:

 
0917602020
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !