BRG Coastal City - Chất vàng đất Cảng

31-10-2017 08:25

Ngày 29/10, dự án BRG Coastal City - một sản phẩm của Tập đoàn BRG đã được giới thiệu tại sự kiện “BRG Coastal City - Chất vàng đất cảng”. Đây là dự án quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển đẳng cấp quốc tế tại Đồ Sơn, Hải Phòng, nơi hội tụ những yếu tố thuận lợi nhất cho phát triển kinh tế quốc tế và du lịch, nghỉ dưỡng.

Bà Trần Tuyết Nhung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn BRG giới thiệu về dự án BRG Coastal City tại sự kiện

Bà Trần Tuyết Nhung, Phó tổng giám đốc Tập đoàn BRG giới thiệu về dự án BRG Coastal City tại sự kiện

Tọa lạc trên trục đường lớn nối trung tâm TP. Hải Phòng và khu du lịch nổi tiếng Đồ Sơn, BRG Coastal City có tổng diện tích 350 ha,  cách Hà Nội hơn 1 giờ lái xe khi di chuyển qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, con đường đầu tiên của Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế; chỉ 8 phút lái xe tới khu du lịch Đồ Sơn; 30 phút tới trung tâm thành phố Hải Phòng.

Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển BRG Coastal City vừa hấp thu được hết những tinh túy của thiên nhiên, vừa hưởng lợi từ hệ thống giao thông vận tải thuận tiện nhất, xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng ở khu vực phía Bắc nói chung và các tỉnh lân cận Hải Phòng như Hà Nội, Quảng Ninh nói riêng.

Hướng ra mặt biển yên tĩnh, thơ mộng, “Thành phố ven biển” hiện đại thu nhỏ cung cấp mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí tiện nghi và đẳng cấp. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển thấp tầng, mỗi căn biệt thự có diện tích đất từ 350 - 400 m2 với nhiều lựa chọn từ 4 đến 5 phòng ngủ,  được đặt chan hòa giữa không gian thiên nhiên với cây cối và các công năng phụ trợ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các mô hình gia đình một hay nhiều thế hệ. Mỗi biệt thự còn sở hữu một bể bơi riêng ngoài trời đầy tiện nghi và thoải mái. Diện tích vườn rộng rãi cũng đem lại không gian riêng tư, biệt lập cho mỗi hộ gia đình trong Quần thể. Các biệt thự tại đây đều có sổ đỏ lâu dài.

Một trong những tiện ích nổi bật của BRG Coastal City là sân gôn 18 hố đẳng cấp quốc tế BRG Ruby Tree Golf Resort với 10 năm hoạt động, Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam 2015 do The ASIA Golf Monthly bình chọn. Đối với các doanh nhân, các chính trị gia, các nhà ngoại giao và những người đam mê môn thể thao gôn, BRG Ruby Tree Golf Resort là điểm đến lý tưởng để thư thái trong không gian thiên nhiên tĩnh lặng cùng màu xanh miên man của cỏ cây và vị mặn mòi của gió biển.

Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Gôn Tập đoàn BRG cho biết, khách hàng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City sẽ được tặng thẻ hội viên tại hệ thống sân Golf BRG

Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Gôn Tập đoàn BRG cho biết, khách hàng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City sẽ được tặng thẻ hội viên tại hệ thống sân Golf BRG

Nằm trong Quần thể còn có khách sạn sang trọng thuộc hệ thống Hilton Worldwide nổi tiếng thế giới mang tên DoubleTree by Hilton. Khách sạn đẳng cấp quốc tế này được thiết kế với các công năng phục vụ khách lưu trú, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, nhà câu lạc bộ với phòng gym và spa cao cấp sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân và tập thể.

Một tiện ích không thể thiếu được trong mỗi khu đô thị đó là trung tâm thương mại để đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Tại BRG Coastal City, trung tâm thương mại được xây dựng rộng rãi, hiện đại với diện tích sử dụng lên đến 15.000 m2. Ngoài ra, BRG Coastal City mang tới hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác như: công viên giải trí đa năng, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, câu lạc bộ đua thuyền,...

Là một dự án vàng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn BRG, BRG Coastal City được xây dựng nhằm đón đầu phân khúc thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại vùng đất Cảng.

Phối cảnh BRG Coastal City

Phối cảnh BRG Coastal City

Chia sẻ về cơ hội đầu tư tiềm năng tại BRG Coastal City, đại diện sàn bất động sản Đất Xanh Miền Bắc đánh giá, Dự án BRG Coastal City hiện đang sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại Hải Phòng, và rất thuận tiện cho giao thông kết nối. Hơn thế nữa, khi sở hữu căn biệt thự tại BRG Coastal City khách hàng sẽ nhận ngay những ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư như: cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 9% trong 9 năm. Hỗ trợ cho vay 70% giá trị biệt thự, lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Tặng thẻ hội viên tại hệ thống sân Golf BRG. Miễn phí quản lý vận hành trong 9 năm đầu tiên khi khách hàng tham gia chương trình cam kết cho thuê…

Với vị trí đắc địa và lợi thế phát triển kinh tế, giao thông thuận lợi, khung cảnh sơn thủy hữu tình, Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển BRG Coastal City trở thành lựa chọn không thể tốt hơn để an cư, nghỉ dưỡng, đầu tư tại miền Bắc.

 Theo Baodautu.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !