BIỆT THỰ BRG COASTAL CITY - CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẬC NHẤT HẢI PHÒNG

26-10-2017 10:00

Với vốn bỏ ra chỉ khoảng 3 tỷ đồng, thu hồi vốn trong khoảng 10 năm, sở hữu biệt thự từ 350 m2 với “gói vận hành” đầy đủ nội thất 5* giá chỉ từ 10 tỷ đồng, BRG Coastal City đang là “miếng bánh ngon” không thể bỏ qua với các khách hàng đầu tư…

Tiềm năng tăng giá bất động sản tại Hải Phòng

Năm 2016, Hải Phòng trở thành một thành phố tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Lần đầu tiên sau nhiều năm, Hải Phòng vươn lên dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư là 2,7 tỷ USD, khẳng định hình ảnh và vị thế của thành phố, hướng tới trở thành thành phố dịch vụ du lịch, dịch vụ cảng, trung tâm công nghiệp của khu vực Đông Nam Á. Cùng với định hướng phát triển du lịch chất lượng cao theo dự thảo đề án “Nhiệm vụ và giải pháp phát triển du lịch Hải Phòng giai đoạn 2017 - 2020, định hướng đến năm 2030”, Hải Phòng nêu rõ chỉ tiêu phấn đấu đến năm 2020 thành phố đón 8 triệu lượt khách, đưa Đồ Sơn và Cát Bà trở thành điểm đến hấp dẫn và tiện ích với du khách trong và ngoài nước. Với tiềm năng phát triển du lịch, nghỉ dưỡng, thị trường Bất động sản Thành phố Cảng sẽ chứng kiến nhiều sôi động trong thời gian tới.

BRG Coastal City

Hải Phòng có nhiều bãi biển đẹp, thu hút khách du lịch

Thực tế những năm gần đây, sự xuất hiện của các tập đoàn kinh tế mạnh đang “ồ ạt” đầu tư vào Hải Phòng tạo sự chuyển động mạnh mẽ đối với thị trường BĐS. Tập đoàn Vingroup đầu tư vào khu đô thị Vinhomes Imperia, Khu vui chơi giải trí, du lịch sinh thái đảo Vũ Yên; Tập đoàn Sun Group đầu tư vào hạ tầng kỹ thuật phục vụ du lịch tại đảo Cát Hải; Tập đoàn BRG đầu tư vào khu biệt thự nghỉ dưỡng sân gôn BRG Coastal City, Tập đoàn Him Lam đang đầu tư vào vào khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đảo Hòn Dáu…

BRG Coastal City đón đầu cơ hội đầu tư

Được quy hoạch là dự án Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế rộng 350ha của Chủ đầu tư BRG ngay trên trục đường huyết mạch nối trung tâm thành phố đến Khu du lịch Đồ Sơn, BRG Coastal City chỉ cách cao tốc 5B 7,5 km, cách trung tâm thành phố và Cảng hàng không quốc tế Cát Bi 18 km, rất thuận tiện di chuyển cho khách du lịch.

BRG Coastal City sở hữu vị trí tuyệt đẹp một mặt giáp biển, toàn bộ các căn biệt thự của dự án được đón gió Đông Nam từ biển thổi vào tạo nên một hệ sinh thái khí quyển tốt nhất của khu đô thị Đồ Sơn. Với lợi thế là dự án biệt thự nghỉ dưỡng duy nhất tại Hải Phòng có kết hợp sân golf và các tiện ích đẳng cấp như sân gôn 18 hố, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại,… tập trung vào phân khúc cao cấp, BRG Coastal City được đánh giá sẽ góp phần thay đổi diện mạo thị trường Bất Động Sản Hải Phòng.

 BRG Coastal City

Ảnh chụp vệ tinh dự án BRG Coastal City trên trục đường dẫn ra Khu du lịch Đồ Sơn

Cùng với định hướng đã được phê duyệt đến năm 2025 quy hoạch phát triển quận Đồ Sơn thành khu đô thị vệ tinh trung tâm của thành phố, BRG Coastal City sẽ đón đầu tiềm năng gia tăng bất động sản trong khu vực này.

Với chính sách vô cùng ưu đãi từ chủ đầu tư, BRG Coastal City mang lại cơ hội đầu tư có một không hai cho các nhà đầu tạ Hà Nội cũng như tại địa phương và các khu vực lân cận. Một căn biệt thự có mức giá từ 10 tỷ đồng, diện tích đất từ 350m2 được xây 3 tầng, đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 5 sao cho gói “vận hành”, nhà đầu tư sẽ chỉ cần bỏ ra 30% giá trị biệt thự, tương đương với 3 tỷ đồng, 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong 12 tháng. Với cam kết lợi nhuận 9% trong 9 năm, khách hàng sẽ có thể thu hồi vốn và sở hữu biệt thự sau khoảng 10 năm, sổ đỏ lâu dài.

BRG Coastal City

Phối cảnh biệt thự biển BRG Coastal City

So sánh giá bất động sản nghỉ dưỡng tại các thị trường du lịch điển hình như: tại thị trường Hạ Long, Quảng Ninh giá biệt thự rơi vào khoảng 25 – 60 tỷ, biệt thự tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng cũng có mức giá từ 20 đến 40 tỷ. Như vậy, có thể nói biệt thự BRG Coastal City đang ở giai đoạn đón đầu xu thế, đây là một trong những cơ hội khó có thể bỏ qua cho các nhà đầu tư thông minh, nhanh nhạy.

Sự kiện mở bán biệt thự BRG Coastal City tại Hà Nội với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Thời gian: 09h00 – 12h00 ngày 29/10/2017

Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Liên hệ để biết thêm chi tiết và đăng ký tham dự sự kiện: Đất Xanh Miền Bắc: 0918 14 3989

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !