Biệt thự Roman Plaza sự lựa chọn hàng đầu cho giới thượng lưu

11-04-2018 09:56

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình Hải Phát Invest đã không ngừng cố gắng để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Năm 2017 chủ đầu tư Hải Phát tiếp tục khẳng định vị thế và tên tuổi của mình bằng siêu dự án Roman Plaza. Hội tụ hàng loạt tính năng ưu việt cùng những ưu điểm vượt trội, dự án biệt thư Roman Plaza này đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư

Phong cách thượng lưu đẳng cấp tại biệt thự Roman Plaza

Được ví như “bầu trời Âu thu nhỏ giữa lòng thủ đô” ngay từ khi có những thông tin đầu tiên, dự án Roman Plaza đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Đặc biệt phân khúc nhà biệt thự đang dần chiếm trọn được sự chú ý của tầng lớp thượng lưu.

Với mật độ xây dựng thấp ấn tượng đầu tiên mà biệt thự Roman Plaza mang đến cho khách hàng chính là không gian sống rộng mở và thoáng đãng hiếm có dự án nào có thể sánh bằng. Được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết những căn biệt thự nơi đây mang một phong cách thiết kế riêng biệt mang tới sự sang trọng và cuốn hút khó lòng cưỡng lại được. Đây chính là một trong những nền tảng đầu tiên để tạo nên cuộc sống hạnh phúc hạnh phúc và tận hưởng những giá trị thương đích thực .

Bên cạnh việc đạt tới đỉnh cao của sự hài hòa trong không gian sống, biệt thự Roman Plaza còn được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi, nội thất chất lượng cao. Với phong cách bài trí lịch lãm khoa học đã mang đến cho khách hàng sự tinh tế và thoải mái nhất.

Chưa hết, lựa chọn biệt thự Roman Plaza khách hàng còn được tận hưởng hệ thống tiện ích hiện đại và đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án. Do đó không cần đi xa bạn chỉ cần di chuyển ngay trong khuôn viên nơi mình sinh sống là mọi nhu cầu đã được đáp ứng đầy đủ từ giáo dục, y tế cho tới mua sắm và vui chơi giải trí,... tất cả đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế, chắc chắn sẽ đem lại cho Quý cư dân sự hài lòng cao nhất.

Biệt thự Roman Plaza có giá bán hấp dẫn

Không chỉ hội tụ đầy đủ mọi yếu tố về một chốn an cư lý tưởng, biệt thự Roman Plaza thu hút được sự quan tâm và đầu tư lớn của giới thượng lưu còn bởi giá bán ưu đãi và nhiều chính sách hấp dẫn. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản so với các dự án cùng phân khúc, biệt thự Roman Plaza có giá “mềm” hơn rất nhiều. Vì vậy đây chính là cơ hội đầu tư sinh lời cực hấp dẫn dành cho những khách hàng nhạy bén biết kịp thời nắm bắt thời cơ.

Nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư đã đưa ra tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt cùng hàng loạt các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn vì vậy biệt thự Roman Plaza sẽ chính là đích đến an cư hoàn hảo cho cuộc sống tương lai.

Hiện nay dự án đã được mở bán chính thức, rất nhiều căn biệt thự đã tìm được chủ mới, vậy nếu bạn muốn trở thành chủ nhân tiếp theo của những căn biệt thự hoàn hảo nơi đây hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể cập nhật nhanh nhất những thông tin mới nhất về dự án cũng như được tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin về dự án biệt thự Roman Plaza Hải Phát , quý khách có thể xem thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/chung-cu-roman-plaza.html

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !