Bất ngờ với nội thất cao cấp trong căn hộ Sunshine Palace chuẩn bị bàn giao nhưng giá chỉ 28 triệu/m2

09-03-2017 08:50

Được thiết kế thanh lịch, sang trọng, tích hợp phong cách Á Âu và trang bị nội thất căn hộ cao cấp, dự án Sunshine Palace mang đến cho khách hàng sự tiện nghi trong từng chi tiết, hướng đến một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại đích thực.

Đánh giá một căn hộ chung cư thuộc phân khúc trung hay cao cấp, giới chuyên gia bất động sản thường nhìn vào các yếu tố về quy hoạch kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, cũng như chất lượng hoàn thiện và đặc biệt là trang thiết bị nội thất. Nội thất của một căn hộ không chỉ có ý nghĩa về mặt tiện nghi, mà còn thể hiện được cá tính và đẳng cấp của gia chủ, thông qua các thương hiệu sản phẩm.

Và thực tế, chất lượng – uy tín thương hiệu thường tỉ lệ thuận với giá cả, dẫn đến tâm lý e ngại chung của khách hàng, khi hầu hết các dự án chung cư cao cấp, được trang bị nội thất đắt tiền hiện nay đều ở một mức giá trên dưới 40 triệu đồng/m2.

Mang theo tâm lý đó, chúng tôi không khỏi bất ngờ khi có cơ hội tiếp cận căn hộ đang hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao của dự án Sunshine Palace (chủ đầu tư Sunshine Group). Bởi lẽ, với mức giá 28 triệu đồng/m2 đang rao bán trên thị trường, thì những gì “mục sở thị” tại dự án này là một điều tương đối… bất thường.

Các căn hộ đang được thi công hoàn thiện.

Các căn hộ đang được thi công hoàn thiện.

Điều “bất thường” ở đây là tại các căn hộ đang lắp đặt nội thất, chúng tôi bắt gặp một loạt sản phẩm của các thương hiệu đình đám thế giới, như cửa kính Eurowindow, thiết bị vệ sinh Kohler, cửa chống cháy, chống ồn Porta Doors, điều hòa Multi Misubishi Heavy… cùng các thương hiệu khác và có đến 90% là sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Bất thường bởi lẽ, đây là các thương hiệu lớn của quốc tế, vốn chỉ xuất hiện tại các dự án hạng sang, các căn hộ xa xỷ với mức giá hàng chục tỷ đồng.

Đơn cử là Kohler, thương hiệu danh tiếng đã từng được nhiều công trình nổi tiếng thế giới lựa chọn như Trump International Hotel and Tower (Chicago), Hilton Club (New York), Bellagio (Las Vegas), Shangri La (Vancouver), Mandarin Hotel (Hongkong), Hyatt Regency (Singapore)…Hay Eurowindow, Porta Doors cũng là các tên tuổi lớn tham gia vào quá trình hoàn thiện nội thất tại căn hộ của những dự án đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh đó, tại Sunshine Palace, ngay từ phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập ngoại. Khu vực bếp có đầy đủ các thiết bị sang trọng, đồng bộ như tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu - vòi rửa. Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng các phụ kiện (bản lề, tay nắm cửa…) cao cấp nhập khẩu.

Hệ thống điều hòa không khí Multi Inverter của Mitshubishi với dàn lạnh âm trần làm mát đều, tránh tỏa nhiệt, không gây ồn, đồng thời tiết kiệm điện năng và diện tích, có điều khiển từ xa cho các phòng. Hệ thống thang máy tốc độ cao với tốc độ 2m/s và tính năng 1 điểm đến sẽ nâng cao hiệu suất khai thác cho việc di chuyển giữa các tầng theo trục giao thông đứng của dự án.

Thiết bị vệ sinh Kohler trong phòng tắm đang được hoàn thiện tại Sunshine Palace.

Thiết bị vệ sinh Kohler trong phòng tắm đang được hoàn thiện tại Sunshine Palace.

Quay lại với giá bán 28 triệu đồng/m2 của Sunshine Palace, quả thực đây là điều bất ngờ và có phần ngỡ ngàng dành cho khách hàng, khi giá của mỗi căn đều ở mức hợp lý, nhưng các món đồ nội thất liền tường đều là hàng hiệu đắt tiền.

Vậy tại sao Sunshine có thể trang bị những thiết bị cao cấp nhưng giá bán ra vẫn thấp hơn rất nhiều so với các dự án khác. Lý do là toàn bộ sản phẩm nội thất cao cấp đều được Sunshine trực tiếp ký hợp đồng với chính hãng sản xuất. Các thiết bị được nhập nguyên chiếc với số lượng lớn dành cho khoảng 5.000 căn hộ chung cư đang hoàn thiện. Vì vậy, Sunshine được hưởng mức giá hợp lý, chiết khấu lớn của các hãng, dẫn đến giảm chi phí xây dựng, hoàn thiện dự án và dành sự ưu đãi về giá bán căn hộ cho khách hàng mua nhà.

Không những được hưởng ưu đãi về giá bán căn hộ, khách hàng của Sunshine Palace còn được trực tiếp tham gia vào khâu thiết kế nội thất căn hộ, thay đổi màu sơn và lựa chọn trang thiết bị nội thất, có thể yêu cầu thay thế các món đồ nhưng vẫn theo quy chuẩn chung để đảm bảo tính đẳng cấp đồng bộ. Đây cũng là một điều thú vị, khi khách hàng được trực tiếp cùng với Chủ đầu tư kiến tạo nên không gian sống ưng ý của riêng mình, mà không mất công sức và chi phí “đập đi làm lại” khi dọn về nhà mới. Dịch vụ quản lý tòa nhà bằng smart phone cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của dự án.

Theo Trí thức trẻ

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0946.80.91.91

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !