Căn hộ mẫu Sunshine Palace mở cửa tham quan ngày 19/3

14-03-2017 14:19

Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế thiết kế cùng nội thất cao cấp và không gian sống sinh động tại căn hộ mẫu Sunshine Palace từ ngày 19/3.

Giới thiệu căn hộ mẫu Sunshine Palace cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai một cái nhìn rõ nét nhất về căn hộ sẽ được sở hữu, Sunshine Group sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu ngay trong khuôn viên dự án Sunshine Palace. Theo giới thiệu, căn hộ mẫu ra mắt lần này là căn hộ số 4, tầng 4, có diện tích 80.29m2 thông thủy, được thiết kế hiện đại và trang bị nội thất cao cấp.

Sự kiện Khai trương căn hộ mẫu dự án Sunshine Palace

Sự kiện Khai trương căn hộ mẫu dự án Sunshine Palace chính thức diễn ra ngày 19/3 tới.Liên hệ: 094 680 9191

Cũng nhân dịp này, chủ đầu tư Sunshine Group sẽ dành nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn như một lời tri ân tới khách hàng quan tâm, tin tưởng đặt mua căn hộ Sunshine Palace. Theo đó, khách hàng được miễn phí 05 năm phí dịch vụ quản lý, tặng voucher mua đồ gia dụng 50.000.000 VNĐ được áp dụng cho tất cả khách hàng mua căn hộ Sunshine Palace. Đặc biệt, khi mua căn hộ trong Quý I/2017 khách hàng sẽ được tặng xe SH 150Cc và 125Cc. Tổng giá trị quà tặng lên đến 200.000.000 VND. (chương trình bốc thăm nếu có)

 

Chiến lược độc lạ - cất nóc mới mở bán, chú trọng thiết kế, không gian xanh

Dự án Sunshine Palace là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp kết hợp với các tiện ích dịch vụ thương mại tọa lạc tại Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội; tiếp giáp khu đô thị Park Hill Times City. Dự án được đầu tư với tổng số vốn lên đến 800 tỷ đồng, với gần 400 căn hộ được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và các tiện ích năng động, nhằm mang lại một cuộc sống hoàn hảo cho cộng đồng dân cư.

Với tầm nhìn chiến lược khác biệt, Sunshine Palace là dự án dẫn đầu cho xu hướng chỉ mở bán khi chính thức cất nóc (ngày 15/11/2016)

Một trong những điểm nhấn của chung cư Sunshine Palace chính là thiết kế căn hộ. Căn hộ được đầu tư thiết kế thông minh và tinh tế, tận dụng tối đa diện tích, ánh sáng, sở hữu tầm nhìn không giới hạn. Không chỉ vậy, một số căn hộ còn được đan xen những khoảng sân vườn thoáng mát mang tới không gian gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đây được xem là nét chấm phá đặc biệt, hiếm thấy ở các dự án khác.

Với mong muốn mang tới cuộc sống sang trọng, đẳng cấp mà gần gũi với thiên nhiên, Chủ đầu tư Sunshine Group đã dành đến 62% diện tích đất của dự án cho việc  phát triển hệ thống cây xanh, cảnh quan đô thị tạo môi trường, không khí trong lành, thoáng mát mà không làm mất đi vẻ đẹp của tòa tháp chung cư.

không gian, tiện ích đẳng cấp tại căn hộ mẫu Sunshine Palace

Người mua nhà sẽ được trực tiếp trải nghiệm không gian, tiện ích đẳng cấp tại căn hộ mẫu Sunshine Palace

Bên cạnh việc hưởng thụ không gian sống hiện đại, đẳng cấp, cư dân tương lai còn được tận hưởng mọi tiện ích cao cấp tại ngay tại khuôn viên dự án: kinh doanh Shopping, siêu thị tiện tích, dịch vụ Gym - Spa, và hệ thống nhà hàng Âu - Á kết hợp với những không gian Cafe in door – outdoor… giải quyết sinh động các nhu cầu thưởng ngoạn của cộng đồng Sunshine Palace.

Tham quan dự án, khách hàng không chỉ được trải nghiệm chân thực cuộc sống tương lai mà còn có cơ hội cảm nhận khách quan về chất lượng xây dựng và không gian sống đẳng cấp của một nơi ngay giữa trung tâm khu vực quận Hoàng Mai. Và để đăng kí tham quan nhà mẫu dự án Sunshine Palace ngày 19/3/2017 xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 094 680 9191

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !