Bất động sản vẫn ồ ạt mở bán trong tháng ngâu

25-08-2018 10:26

Khác hẳn 6 tháng đầu năm, thị trường bất động sản trong tháng 7 âm lịch bất ngờ mở bán ồ ạt với hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Nhiều khách hàng có tâm lý e ngại xuống tiền mua bất động sản trong tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng “ngâu”, tháng “cô hồn”. Thế nhưng, một số doanh nghiệp bất động sản lại cho rằng, tháng 7 âm lịch chính là tháng bán được nhiều hàng.

"Chính tâm lý e dè bung hàng trong tháng 7 âm lịch của nhiều doanh nghiệp đã mang đến kết quả kinh doanh khả quan cho những doanh nghiệp còn lại có xu thế đi ngược, Giám đốc kinh doanh một dự án BĐS khu vực Cầu Giấy cho biết.

Nắm bắt được điều này một số chủ đầu tư lựa chọn tháng 7 âm lịch để tung ra hàng loạt sản phẩm có vị trí đẹp, đi kèm theo đó là nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn và nhiều phần quà có giá trị. Đây cũng chính là thời cơ để ngày càng nhiều khách hàng quyết định xuống tiền vào dịp này.

Ở phân khúc chung cư, mới đấy nhất Công ty Cổ phần Bic Việt Nam đã chính thức mở bán dự án DreamLand Bonaza (23 Duy Tân, Cầu Giấy) với chính sách vàng nhận nhà ngay khi chỉ thanh toán 75% giá trị căn hộ, 25% còn lại khách hàng có thể thanh toán sau 2 năm. Được biết, DreamLand Bonaza nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy với đầy đủ các tiện ích như sân tập golf trong nhà, bể bơi, khu xông sục, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, hệ thống wimax, trường mầm non quốc tế…Dự án được Ngân hàng nhà nước BIDV bảo lãnh tài chính.

Dự án Stellar Garden trong tháng “cô hồn” chiết khấu hấp dẫn từ 200 tới 300 triệu đồng/căn hộ

Ngoài DreamLand Bonaza, hàng loạt dự án chung cư khác tại Hà Nội cũng được mở bán với nhiều ưu đãi như mua căn hộ Hà Nội Paragon (Cầu Giấy) nhận ngay gói nội thất trị giá 300-600 triệu đồng, Goldmark City (Bắc Từ Liêm) chiết khấu 4,5% cho khách hàng theo tiến độ thông thường. Hay mua nhà tại dự án Stellar Garden (Thanh Xuân) trong tháng “cô hồn” khách hàng sẽ được khấu trừ trực tiếp từ 200 triệu tới 300 triệu đồng. Cũng trong tháng này, chủ đầu tư dự án Hateco Apollo tung chính sách “Mua nhà tháng Ngâu – Khám phá năm châu” với quà tặng là những chuyến du lịch hấp dẫn.

Không chỉ các dự án chung cư rầm rộ tung chính sách ưu đãi lớn để hút khách tháng Ngâu mà hàng loạt dự án liền kề, biệt thự cũng không bỏ qua cơ hội bán hàng trong tháng này với nhiều dự án mới ra mắt thị trường kèm chương trình bán hàng hấp dẫn.

Tại phía Bắc, Khu đô thị PG An Đồng (Hải Phòng) áp dụng chính sách ưu đãi như chiết khấu 4% trên giá trị hợp đồng, tặng 01 lượng vàng SJC cho tất cả khách hàng giao dịch. Dự án đất nền Kalong Riverside (Móng Cái, Quảng Ninh) tặng 10 chỉ vàng cho khách hàng mua liền kề, 20 chỉ vàng cho khách hàng mua biệt thự.

Khu đô thị PG An Đồng áp dụng chính sách ưu đãi như chiết khấu 4%, tặng 01 lượng vàng SJC cho tất cả khách hàng giao dịch

Tại phía Nam, dự án khu phức hợp Symbio Garden (quận 9, TPHCM) cũng đã chính thức được Công ty Đông Sài Gòn công bố ra mắt thị trường. Hay Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes cũng chọn thời điểm này giới thiệu dự án Dragon Fairy theo mô hình căn hộ Hometel tại Nha Trang với hơn 200 khách hàng, nhà đầu tư ở TP.HCM tham dự. Tại Bình Dương, Khu dân cư Thiên Phúc quy mô 2,3ha tọa lạc ngay thị xã Thuận An cũng vừa chính thức ra mắt thị trường trong tháng Ngâu này.

Đánh giá về việc nhiều dự án ồ ạt tung hàng trong tháng ngâu, các chuyên gia khẳng định tháng 7 âm lịch chỉ là yếu tố về mặt tâm lý, nếu doanh nghiệp có một tâm thế sẵn sàng để mang lại một sản phẩm có giá trị cho khách hàng thì không có thời điểm “chết” trong việc bán hàng.

 "Việc các chủ đầu tư mạnh tay khuyến mãi, chiết khấu sẽ kích thích người mua nhà xuống tiền trong tháng ngâu để hưởng ưu đãi lớn. Thậm chí, nhiều doanh nghiệp có chính sách bán hàng, chỉ áp dụng những gói khuyến mãi lớn cho người thực hiện ký hợp đồng mua bán trong tháng ngâu khiến giao dịch xuất hiện ngày càng lớn ở thời điểm ít ai nghĩ có thể bán được hàng", ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho biết.

Nguồn: cafef.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !