Thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng: Hạ Long đón cơ hội đầu tư mới

23-08-2018 08:27

Thành phố Hạ Long với tâm điểm Bãi Cháy đang chứng kiến một loạt những thương hiệu sẽ khai trương, ra mắt đúng dịp nghỉ lễ 2/9, cũng là thời điểm thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, thông xe cầu Bạch Đằng.

Rầm rộ khánh thành cơ sở hạ tầng đón Quốc khánh

“Tôi biết đến BĐS Hạ Long từ cách đây một năm khi du lịch Hạ Long bắt đầu tăng trưởng với cú hích đứng đầu bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Ngay khi biết cầu Bạch Đằng khánh thành và thông xe cao tốc Hạ Long – Hải Phòng vào cùng ngày 31/08, tôi đã lùi kế hoạch khai trương dự án mới của mình vào dịp 2/9 tới đây. Với những nhà đầu tư như chúng tôi, sự kiện này mở ra một loạt cơ hội kinh doanh và chiếm lĩnh thị trường” – anh Quân (Hồ Tây, Hà Nội), một nhà đầu tư vào thị trường Hạ Long cho biết.

Cầu Bạch Đằng, một trong những cây cầu lớn nhất cả nước và đứng thứ 3 trong số 7 cây cầu dây văng có nhiều nhịp nhất thế giới với tổng vốn đầu tư lên tới 7.662 tỷ đồng đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị bàn giao ngày 25/08 và khánh thành ngày 31/08. Kết nối hai bên bờ sông Bạch Đằng từ quận Hải An, TP. Hải Phòng tới thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, nối liền tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long, cầu Bạch Đằng sẽ là một trong những mạch nối giao thông then chốt.

Khi cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đi vào hoạt động, Hạ Long sẽ bước vào một giai đoạn phát triển mới.

Những thông tin tích cực này đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư. Khi cao tốc Hạ Long – Hải Phòng đi vào hoạt động, Hạ Long sẽ bước vào một giai đoạn phát triển mới. Việc kết nối đi các tỉnh thành, đặc biệt Hà Nội đã giảm xuống còn 130km, chỉ 1.5 giờ thay vì 3.5 giờ như trước đây. Quãng đường từ Hạ Long đi Hải Phòng được rút ngắn chỉ còn 25km thay vì 75km, tương đương 30 phút di chuyển. Đây sẽ là đòn bẩy thúc đẩy giao thương, liên kết kinh tế vùng, đặc biệt tạo đà bứt phá cho du lịch.

Tiên phong và chiếm lĩnh thị trường

Du lịch tăng trưởng kéo theo nhu cầu về cơ sở lưu trú, đặc biệt ở một địa bàn đang thiếu hụt nguồn cung như Hạ Long. Thống kê từ CBRE cho thấy, số lượng cơ sở lưu trú của Hạ Long mới có 6.921 căn trong khi lượng khách đổ về Quảng Ninh, đặc biệt Hạ Long, không ngừng tăng.

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2018 là 7.5 triệu lượt khách. Cũng theo CBRE, tổng số lượng cơ sở lưu trú tại các địa bàn du lịch trọng yếu như Đà Nẵng (18.110 căn), Nha Trang (24.729 căn), Phú Quốc (6.683 căn) và Hạ Long cũng mới chỉ bằng một nửa so với Phuket, Thái Lan (98.449 căn). Như vậy, dư địa tăng trưởng khá cao, nhất là trong bối cảnh Hạ Long đang thiếu trầm trọng cơ sở lưu trú, đặc biệt cơ sở lưu trú 4-5 sao.

Là một tập đoàn uy tín về bất động sản nghỉ dưỡng, tập đoàn Sun Group đã dự đoán được xu thế này và cho ra mắt dòng sản phẩm Boutique Shophouse thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay.

Với diện tích 300m2/mặt sàn, cao 3.5-5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền tới 12m, tối ưu 25 phòng, Boutique Shophouse là sản phẩm phù hợp để kinh doanh loại hình Boutique Hotel. Đặc biệt, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề quảng trường Sun Carnival Plaza, ngay gần tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, Boutique Shophouse đã trở thành đích ngắm của những nhà đầu tư đang cần mặt bằng để phát triển các ngành hàng còn thiếu ở Hạ Long như chuỗi nhà hàng, clinic spa, chuỗi thời trang, làm đẹp…

Boutique Shophouse thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay.

Boutique Shophouse còn thu hút hơn nữa với chính sách ưu đãi. Theo đó, khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chiết khấu 5,5% trên giá bán, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng (nếu ký văn bản thỏa thuận trước ngày 11/9), chiết khấu thêm 5% trên giá bán nếu thanh toán sớm 100% (trước 31/8). Khách hàng có nhu cầu vay vốn được hỗ trợ lên tới 50% giá trị, lãi suất 0% trong 18 tháng, tặng gói hỗ trợ kinh doanh trị giá một tỷ đồng (nếu ký văn bản thỏa thuận trước ngày 11/9). Chính sách này chỉ áp dụng với 10 căn.

Do điều kiện thời tiết, chuỗi sự kiện "4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ" diễn ra tại Sun Premier Village Ha Long Bay sẽ lùi lịch trình để đảm bảo an toàn cho du khách cũng như chất lượng chương trình:

26/08/2018: Lễ hội Aloha

01/09/2018: Lễ hội Panafest

08/09/2018: Lễ hội Yosakoi

Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Nguồn: Nhịp sống kinh tế

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !