Asahi Tower có thực sự là sản phẩm vượt trội của Hinode City?

12-10-2018 14:57

Chất lượng và tiện ích vượt trội, Hinode City đang được ghi nhận là dự án hạng A có phong độ bán hàng tốt nhất khu vực Nam Thủ đô. Trong quý IV/2018, dự án sẽ tiếp tục cho ra mắt toà căn hộ mới, đáp ứng nhu cầu thị trường trong bối cảnh căn hộ cao cấp ngày càng khan hiếm. 

Sau thành công của toà Sachi với 90% căn hộ đã có chủ nhân chỉ trong vài tháng, Hinode City tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt Asahi Tower với ý nghĩa từ tiếng Nhật là Tòa tháp Ánh sáng.

Căn hộ hạng A, tầm nhìn A+

Toạ lạc trên mặt đường Kim Ngưu và là toà có nhiều mặt thoáng nhất tại Hinode City, các căn hộ Asahi sở hữu lợi thế rất lớn về tầm nhìn và không gian với hầu hết các căn hộ không bị che chắn, view ra sông Hồng hoặc trung tâm thành phố. 

Chia sẻ về toà tháp sắp ra mắt, đại diện chủ đầu tư Vietracimex cho biết, đây là một trong những niềm tự hào của Hinode City. Asahi trong tiếng Nhật có nghĩa là ánh sáng. Tên gọi này xuất phát từ vị trí đặc biệt của tòa tháp. Nằm ở phía đông dự án, hầu hết các mặt đều không bị che chắn, đây là nơi đầu tiên của Hinode City đón những tia nắng bình minh, bắt đầu ngày mới.

Với 11 căn/sàn, trong đó có tới 5 căn góc, 4 căn view bể bơi vô cực, Asahi Tower mang tới một cuộc sống riêng tư, đẳng cấp cho các gia chủ. Toà tháp cũng được thiết kế với hành lang thoáng rộng(2m), vừa có điều hoà vừa có cửa thoáng, đảm bảo chất lượng không khí lưu thông cho từng căn hộ.

Căn hộ hạng A, tiện ích A+

Điều đáng chú ý nhất mà Hinode City mang đến cho thị trường bất động sản thời điểm này là câu chuyện đậm giá trị nhân văn đằng sau một sản phẩm chất lượng. Bằng việc hi sinh diện tích thương mại, Chủ đầu tư Vietracimex đã thiết kế Asahi trở thành một nơi sở hữu đầy đủ các giá trị về không gian và tiện ích để đáp ứng nhu cầu của cư dân về một môi trường sống lý tưởng.

Vẫn giữ các giá trị của toà Sachi như thiết bị nội thất bàn giao cao cấp (100% nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế uy tín, được sử dụng ở các phòng hạng sang, hệ thống khách sạn 5 sao), đơn vị quản lý vận hành uy tín Quốc tế, tiêu chuẩn về diện tích đậu xe/căn hộ cao hơn nhiều dự án khác, bể bơi vô cực… toà Asahi được thiết kế riêng một số tiện ích đặc quyền như: bàn giao ban công hoàn thiện tiểu cảnh, gần 200 m2 phòng Gym, Yoga miễn phí trọn đời, hơn 300 m2 cho khu sinh hoạt cộng đồng với phòng đọc sách cho trẻ em. Đặc biệt, trường mầm non quốc tế với diện tích gần 2.000 m2 ngay tầng 1 và 2 tòa nhà sẽ mang lại sự thuận tiện tối đa cho các gia đình trẻ.

Nhìn tổng quan về thị trường bất động sản, ngoài câu chuyện về vị trí, tiện ích, khách hàng đang ngày càng đòi hỏi cao hơn đối với các sản phẩm cao cấp. Họ đã không chỉ bằng lòng với con số các tiện ích mà chủ đầu tư đưa ra, mà các vấn đề được quan tâm hơn là đơn vị quản lý, mức phí dịch vụ, tiện ích cụ thể là gì, chất lượng ra sao…

Trong bối cảnh đó, chủ đầu tư nào có hướng đi mới, sáng tạo ra các giá trị mới để nâng cao chất lượng sống sẽ giành lợi thế cạnh tranh tuyệt đối trên hành trình thuyết phục khách hàng.

Anh Trần Huy Hoàng - một khách hàng quan tâm và mong muốn  được sở hữu căn hộ tại Asahi Tower, đã đánh giá rất cao về mật độ căn hộ, vị trí, tầm nhìn của Asahi Tower. Anh  cho biết: “Tôi thật sự bất ngờ khi biết thông tin về các đặc quyền được thiết kế cho cư dân Asahi Tower. Cả về tiện ích, về tiêu chuẩn bàn giao, dòng thiết bị trong căn hộ đều vượt xa kỳ vọng của tôi. Tôi nóng lòng chờ đợi tới ngày chủ đầu tư ra hàng chính thức để là người đầu tiên được mua và chọn căn hộ theo mong muốn của mình”. Dự kiến toà Asahi sẽ sớm được ra mắt trong quý IV/2018.

Đại lý phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc 0917 61 2020

Nguồn: laodong.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !