3 lợi thế nổi bật tại chung cư Roman Plaza

29-05-2017 16:43

Chung cư Roman Plaza được khởi công xây dựng vào cuối năm 2016 đến thời điểm hiện tại sắp mắt thị trường mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là lựa chọn không thể bỏ qua cho khách hàng đang muốn lựa chọn mua căn hộ tại khu vực phía Tây Nam thủ đô.

Tổng quan dự án Roman Plaza Hải Phát

Vị trí đắc địa mang đến sự khác biệt cho Roman Plaza

Tọa lạc trên mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài, dự án Roman Plaza có giao thông kết nối đồng bộ và mạnh mẽ nhất khu vực. Từ vị trí dự án thuận tiện di chuyển đến mọi cung đường qua tuyến đường Nguyễn Trãi, tuyến bus nhanh BRT hay với tuyến đường tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông sắp đi vào hoạt động. Dự án cũng rất phù hợp với những khách hàng công tác tại khu vực Mỹ Đình nhờ kết nối qua tuyến đường Trung Văn.

Bên cạnh Roman Plaza là các tiện ích dân sinh trường học, bệnh viện và công viên hồ điều hòa như: Trường quốc tế Nhật Bản, Đại học An Ninh, Đại học Kiến Trúc, Học viện Y học cổ truyền, Bệnh viện Tuệ Tĩnh…

Liên kết vùng vị trí Roman Plaza

Trong vòng bán kính 2km là vô số các tiện ích, dịch vụ mà cư dân Roman Plaza được thừa hưởng khi không cần di chuyển đi đâu xa.

Thiết kế độc đáo khác biệt nhất khu vực

Chung cư Roman Plaza được thiết kế với ý tưởng độc đáo về kiến trúc tân cổ điển của thành Rome nước Ý. Sự khác biệt về phong cách nổi bật, dự án là điểm sáng mới gia tăng giá trị bất động sản trên tuyến đường phát triển bậc nhất phía Tây Nam thủ đô.

Trong từng đường nét thiết kế nhỏ nhất như: tượng tạc, vòi phun nước, hồ nước, cây xanh gạch ốp đều được các kiến trúc sư chăm sóc tỉ mỉ. Tất cả tạo cho Roman Palza Tố Hữu nét đẹp tinh tế đậm chất tân cổ điển lãng mạn.

Thiết kế độc đáo dự án Roman Plaza

Xem thêm: Giá trị shophouse tăng thêm điểm cộng cho đường Tố Hữu

Nổi bật trong chuỗi các dự án của chủ đầu tư Hải Phát tại khu vực, Roman Plaza tạo nên một sự khác biệt, tinh tế và đẳng cấp hơn cả, chắc chắn tạo nên cục diện mới cho khu vực.

Nội thất bàn giao cao cấp với giá bán hấp dẫn

Mang đến những lựa chọn cho căn hộ hạng sang cao cấp với mức giá mà chủ đầu tư đưa ra khá cạnh tranh. Dự án có giá hấp dẫn hơn các dự án cùng khu vực có kèm theo nội thất bàn giao đầy đủ.

Các trang thiết bị nội thất được bàn giao đầy đủ từ các thiết bị gắn tường như điều hòa, bình nóng lạnh. Tủ âm tường quần áo 2 cánh được lắp đặt trong phòng ngủ của mỗi căn hộ, hệ thống tủ bếp trên dưới và bếp từ đều đạt chuẩn chất lượng.

Xem thông tin dự án tại: Tổng quan dự án Roman Plaza

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !