29/10 Mở bán Gò Gai Central Park quà tặng khủng 100 triệu đồng

25-10-2017 17:07

Dự án Gò Gai Central Park sắp mở bán ngày 29/10 tới đây dự kiến sẽ thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là các nhà đầu tư.

Ra mắt thị trường từ tháng 7/2017, Gò Gai Central Park là dự án thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Thủy Nguyên cũng như khách hàng của thành phố Hải Phòng. Góp phần vào sự sôi động này phải kể đến những chính sách ưu đãi kích cầu từ Chủ đầu tư, nhằm giúp người mua dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua đất nền dự án đều được tặng quà giá trị: đối với các lô N8, N9, N10, N14 sẽ được tặng ngay 01 Tủ lạnh LG Side by Side trị giá 35 triệu đồng trong khi nếu đặt mua các lô còn lại, khách hàng sẽ được tặng Bộ đôi 02 Điều hòa Sharp trị giá 15 triệu đồng.

Trước khi kết thúc chương trình ưu đãi vào cuối tháng này, Chủ đầu tư dự án kết hợp cùng Đơn vị phân phối tổ chức buổi lễ mở bán và tri ân khách hàng vào sáng ngày 29/10/2017. Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được tư vấn lựa chọn những lô đất đẹp nhất dự án mà còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng bao gồm nhiều quà tặng thời thượng như Xe máy Honda AirBlade, Điện thoại iPhone 8, Tủ lạnh Electrolux Side by Side.

Phối cảnh biệt thự tại dự án Gò Gai Central Park

Phối cảnh biệt thự tại dự án Gò Gai Central Park

Gò Gai Central Park thu hút không chỉ khách hàng có nhu cầu để ở mà còn thu hút cả giới đầu tư sau khi hàng loạt các quy hoạch hạ tầng có lợi cho dự án được phê duyệt và triển khai. Tiêu biểu nhất là quy hoạch những cây cầu kết nối vào trung tâm thành phố và đi các quận huyện lân cận, biến Thủy Nguyên thành “vùng đất của những cây cầu”, giúp cư dân trong tương lai có thể di chuyển cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện. Xuôi về phía Nam dự án chưa đến 1km là vùng quy hoạch Khu đô thị mới Bắc Sông Cấm với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, nơi sẽ tập trung những trung tâm hành chính quan trọng của thành phố trong tương lai gần.

Huyện Thủy Nguyên vốn là trung tâm công nghiệp của Hải Phòng với nhiều Khu công nghiệp lớn, nguồn lao động dồi dào, là điều kiện tiên quyết đẩy nhu cầu nhà ở, nhà thuê trên địa bàn tăng cao. Với những quy hoạch chiến lược cùng vị trí cực kỳ đắc địa tại nút giao kết nối Hải Phòng – Hải Dương – Quảng Ninh, dự án Gò Gai Central Park được đánh giá là mảnh đất vàng cho các nhà đầu tư bởi mức giá dễ chịu chỉ từ 8,5 triệu/m2. Tính toán sơ bộ, với diện tích mỗi lô đất khoảng 300m2 nhà đầu tư chỉ cần bỏ khoảng 2,5 – 3 tỷ tiền đất đã có thể xây dựng một dãy nhà trọ khoảng 40 phòng, đảm bảo thu nhập đều đặn và hoàn vốn sau thời gian ngắn.

Mặt bằng dự án Gò Gai Central Park tại trung tâm huyện Thủy Nguyên

Mặt bằng dự án Gò Gai Central Park tại trung tâm huyện Thủy Nguyên

Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 12.7 ha, Gò Gai Central Park là Khu đô thị đồng bộ và hiện đại bậc nhất huyện Thủy Nguyên với 353 lô đất liền kề, 86 lô đất biệt thự, xen giữa là những trục đường giao thông nội bộ hai làn tiêu chuẩn. Dự án Gò Gai Central Park dành nhiều diện tích cho cây xanh, mặt nước, cảnh quan, đem lại sự thư thái cho cư dân. Quần thể khu đô thị khép kín với tiện ích đồng bộ như nhà trẻ, trường tiểu học, công viên cây xanh, khu thể thao… giúp chăm sóc đời sống của mỗi gia đình. Dự án có đa dạng diện tích để người mua lựa chọn: 100m2 (5x20m), 200m2 (10mx20m), 300m2 (15x20m). Tất cả các lô đất đều có sổ đỏ đầy đủ, khách hàng đặt mua trong thời điểm này sẽ được nhận sổ đỏ chỉ sau một tháng.

Khách hàng đăng ký tham dự sự kiện và nhận tư vấn vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0971 271 771 – 0913 81 3030

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !