01/07 mở bán & tri ân khách hàng dự án Việt Hưng Green Park

28-06-2017 11:28

Chiều ngày 01/07 tới đây, tại dự án Việt Hưng Green Park, KĐT Việt Hưng, Q. Long Biên sẽ diễn ra Lễ mở bán & Tri ân khách hàng với cơn mưa quà tặng hấp dẫn dành cho cả khách tham dự và khách đặt mua.

Quà tặng tri ân giá trị

Ra mắt thị trường bất động sản vào tháng 3/2017, Việt Hưng Green Park đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, gây sốt thị trường phía Đông bằng lượng giao dịch vô cùng ấn tượng. Mở màn thành công với tòa 18T2, chỉ sau 2 tuần ra mắt, 100% căn hộ thuộc tòa này được đăng ký đặt mua. Đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng, tòa 18T3 tiếp tục được tung ra, chỉ sau 4 tuần, hơn 90% lượng căn hộ được giao dịch thành công. Đây là con số đáng mơ ước của nhiều chủ đầu tư trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Phối cảnh dự án Việt Hưng Green Park

Phối cảnh dự án Việt Hưng Green Park

Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, chiều ngày 01/07 tới đây, Chủ đầu tư NNP phối hợp cùng Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức Lễ Mở bán & Tri ân khách hàng Việt Hưng Green Park. Đây là cơ hội để Chủ đầu tư nói lời cảm ơn và khẳng định những cảm kết về tiến độ và chất lượng công trình với những khách hàng đã lựa chọn Green Park làm nơi an cư lạc nghiệp. Đồng thời, đây cũng là dịp sở hữu những căn hộ cuối cùng của tòa 18T3 với ưu đãi cực kì hấp dẫn, tặng ngay 1 Tủ lạnh Panasonic trị giá 15 triệu cho các căn hộ tại tầng 2, 3, 4 và 1 Máy giặt Panasonic trị giá 10 triệu cho căn hộ ở các tầng còn lại.

Ngoài ra, tại sự kiện, các khách hàng đặt mua căn hộ Việt Hưng Green Park tính đến trước thời điểm bốc thăm ngày 01/07sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng tổng giá trị lên tới gần 90 triệu đồng. Trong đó, phần thưởng cao nhất là 1 Xe máy Lead trị giá 42 triệu đồng, các giải thưởng giá trị khác như điện thoại Iphone 7 Plus Red, Điều hòa Daikin, Quạt điều hòa Kangaroo.

Không gian sống xanh đích thực

Khu vực phía Đông có ưu điểm nổi trội là mật độ thoáng đãng nhờ quỹ đất rộng lớn, đặc biệt lại được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống luôn mang lại bầu không khí trong lành. Trong đó, Green Park nổi bật đúng như tên gọi của dự án, là một không gian sống xanh đích thực giữa lòng thủ đô náo nhiệt.

Không gian xanh mát tại Việt Hưng Green Park

Không gian xanh mát tại Việt Hưng Green Park

Được xây dựng trên khu đất rộng lớn 29.405m2 nhưng Việt Hưng Green Park lại chỉ có mật độ xây dựng 28%, thấp bậc nhất trong số các dự án chung cư ở Hà Nội hiện nay. Là một quần thể phức hợp bao gồm cả chung cư cao tầng, chung cư thấp tầng, biệt thự nên có thể thấy các căn hộ chung cư cao tầng của dự án sẽ có tầm nhìn cực kỳ khoáng đạt và rộng mở. Xung quanh dự án là công viên cây xanh, KĐT Việt Hưng, KĐT Vinhomes Riverside với cảnh quan sông nước thơ mộng.

Điểm vượt trội của dự án là phần lớn diện tích dành cho không gian cảnh quan và tiện ích dịch vụ đẳng cấp phục vụ cư dân. Việt Hưng Green Park sở hữu chuỗi 37 tiện ích, trong đó phải kể đến những tiện ích hàng đầu như Bể bơi tiêu chuẩn Olympic, Sân chơi đa năng, Sân bóng rổ, Sân tennis, Thư viện, Vườn nướng BBQ… và các dịch vụ mà chỉ những dự án cao cấp mới có được như Phòng Gym, Hair-spa, Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, Dịch vụ dọn dẹp căn hộ, Dịch vụ chăm sóc y tế… Trong đó, đã có các hạng mục tiện ích dịch vụ hoàn thành, tất cả sẽ được hoạt động trước khi bàn giao căn hộ cho cư dân.

Bể bơi tiêu chuẩn Olympic tại dự án Việt Hưng Green Park

Bể bơi tiêu chuẩn Olympic tại dự án Việt Hưng Green Park

Ngoài ra, cư dân nơi đây còn được thừa hưởng những tiện ích hiện đại có sẵn trong khu vực như: Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, trường tiểu học, THCS Việt Hưng, công viên Việt Hưng, TTTM Vincom, Đại siêu thị Aeon Mall, trường quốc tế WellSpring...

Hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội, tuy nhiên mức giá của dự án được đánh giá cực kỳ hợp lý, chỉ từ 19 triệu/m2 đã bao gồm VAT. Lễ Mở bán & Tri ân khách hàng dự án Việt Hưng Green Park tới đây sẽ là thời điểm thích hợp để sở hữu những căn hộ cuối cùng tại tòa 18T3 với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Quý khách đăng ký tham dự sự kiện và đặt mua căn hộ vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc
Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0914 42 9191

Xem thêm: Tổng quan dự án Việt Hưng Green Park

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !