Vị trí tam cận đắc địa thuận thời của Roman Plaza Hải Phát

20-04-2017 15:06

Trước khi lựa chọn cho mình một nơi chốn, nơi để an cư thì yếu tố mà khách hàng quan tâm đầu tiên chính là vị trí. Chính vì vậy các chủ đầu tư luôn nghiên cứu kỹ vị trí của dự án để có được sản phẩm tốt nhất cho cư dân. Chung cư Roman Plaza Hải Phát đang nhận được nhiều sự quan tâm lớn của chủ đầu tư nhờ sở hữu vị trí đắc địa mặt đường Tố Hữu.

  1. Khám phá nội thất sang trọng chung cư Roman Plaza
  2. Thông tin về chủ đầu tư dự án chung cư Roman Plaza Hải Phát
  3. 5 lý do bạn nên sở hữu ngay căn hộ Roman Plaza Hải Phát

Phối cảnh chung cư Roman Plaza

Dự án tọa lạc tại trên mảnh đất vàng Tố Hữu, chiếm khoảng 7.000m2 diện tích khu đô thị Tây Nam thủ đô Dương Nội. Quy mô dự án Roman Plaza Tố Hữu là tổ hợp tòa nhà chung cư cao 25 tầng với các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí như Gym, Spa, bể bơi 4 mùa, khu vực sinh hoạt cộng đồng cư dân, khu vui chơi dành cho trẻ em..Ngoài ranội thất sang trọng chung cư Roman Plaza cũng là 1 điểm nhấn khiến khách hàng và người đầu tư quyết định mua căn hộ tại dự án

Vị trí tam cận đắc địa của dự án Roman Plaza Hải Phát

Sở hữu vị trí vàng ngay trên mặt đường Tố Hữu, Roman Plaza nằm tại góc 2 trục đường chính là đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài) và đường vào khu đô thị Mỗ Lao. Đây sẽ là điểm nhấn mới, là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển chung của khu vực quận Hà Đông cũng như quận Thanh Xuân và khu vực phía Tây thủ đô. Cư dân sinh sống tại Roman Plaza Hải Phát sẽ được thừa hưởng hệ thống giao thông thuận lợi, di chuyển nhanh chóng tới các khu vực lân cận qua các tuyến đường lớn: Đại Lộ Thăng Long, Nguyễn Trãi… mà không lo ùn tắc giao thông hay khói bụi.

Vị trí dự án Roman Plaza

Nhất cận thị: Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần trung tâm hành chính quận Hà Đông, dự án Roman Plaza giáp ranh với khu hành chính mới quận Mỹ Đình, liên kết với các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Bắc từ Liêm, Nam Từ Liêm. Mọi tiện nghi nơi đô thị luôn trong tầm tay khi có thể dễ dàng kết nối trung tâm hành chính của thủ đô Hà Nội.

Nhị cận hà: Nước được coi là khởi nguồn của tài lộc, mỗi dòng sông đều gắn liền với giá trị văn hóa lịch sử của quần thể cư dân xung quanh. Được bao quanh bởi dòng sông Nhuệ, Roman Plaza mang hơi thở của những giá trị văn hóa xa xưa.

Tam cận lộ: Từ Roman Plaza Lê Văn Lương được kết nối với những tuyến đường chính của thủ đô, việc di chuyển cũng rất thuận lợi với tuyến bus nhanh BRT, hệ thống đường sắt trên cao sắp đi vào hoạt động.

Từ dự án di chuyển tới những khu vực tiện ích vô cùng nhanh chóng :

- Cách Thiên Đường Bảo Sơn chỉ khoảng 5 phút lái xe.
- Cách tới bến xe Mỹ Đình khoảng 15 phút.
- Cách đến siêu thị Big C, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 12 phút.
- Cách đến Hồ Gươm chỉ khoảng 25 phút.
- Cách tới sân bay Nội Bài mất khoảng 30 phút.

liên kết vùng Roman Plaza

Bên cạnh đó dự án Roman Plaza Hải Phát còn được hưởng bầu không khí vô cùng trong lành và thoáng mát nhờ xung quanh là một hệ thống các công viên điều hòa không khí như: Hồ Mễ Trì, công viên Phùng Khoang…Không những thế ,các cư dân sinh sống tại dự án còn được trải nghiệm chuỗi hệ thống tiện ích dự án Roman Plaza hoàn thiện và đẳng cấp cao cấp nhất ,mang lại 1 cuộc sống hoàn mỹ như mong ước.

Lợi thế về vị trí càng làm tăng sức hấp dẫn của Roman Plaza, được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Là chủ nhân căn hộ dự án, bạn được sống trong môi trường tiện nghi đầy đủ mà không gian trong lành xa cách sự ô nhiễm khói bụi và bom chen nơi thành thị.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !