Lợi tức cho thuê đến 7 tỷ đồng từ nhà phố Vinhomes Dragon

01-12-2016 09:18
Khách sở hữu shophouse tại dự án hưởng cam kết lợi tức cho thuê lên tới 7 tỷ đồng trong 4 năm và miễn 48 tháng phí quản lý tiêu chuẩn Vinhomes.

Chương trình áp dụng cho những khách hàng đầu tiên đặt cọc và ký thỏa thuận đặt cọc mua nhà phố thương mại Phú Gia và Mỹ Gia thuộc Vinhomes Dragon Bay từ ngày 22/11.

Với gói cam kết này, nếu không tự kinh doanh, gia chủ vẫn sẽ yên tâm có lợi nhuận khi nhà phố được khai thác tối đa giá trị. Nhờ tiềm năng sinh lời bền vững và những chính sách ưu đãi lớn, Vinhomes Dragon Bay thu hút nhiều nhà đầu tư tại Quảng Ninh và khu vực lân cận.

 

Toàn cảnh Vinhomes Dragon Bay

Bên cạnh đó, các công trình kiến trúc độc đáo, dự án có quy mô lớn mang tầm vóc quốc tế được xây dựng như Cung quy hoạch và hội chợ triển lãm tỉnh với tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, Bảo tàng, thư viện tỉnh, Công viên Đại dương, khu vui chơi giải trí Marine Plaza, trung tâm thương mại Vincom Center Hạ Long, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long, bệnh viện Vinmec… Tất cả tạo thành một quần thể dịch vụ đa dạng, hấp đẫn, điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Quảng Ninh.Vài năm gần đây, du lịch Quảng Ninh có những chuyển mình mạnh mẽ. Cơ sở hạ tầng cho phát triển dịch vụ du lịch ngày càng được chú trọng đầu tư đồng bộ và hiệu quả. Hệ thống đường giao thông, bến tàu du lịch, khu vui chơi giải trí, hệ thống thông tin liên lạc… từng bước đạt tiêu chuẩn quốc gia và khu vực.

Sớm có mặt tại Hạ Long, dự án Vinhomes Dragon Bay do Tập đoàn Vingroup đầu tư tạo nhiều dấu ấn cho thị trường bất động sản ở thành phố Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh.

Với điểm nhấn là khu shophouse, Vinhomes Dragon Bay không chỉ nằm tại trung tâm hành chính chiến lược của tỉnh Quảng Ninh mà còn ở gần sát với các khu dân cư sầm uất. Lợi thế này sẽ giúp mô hình nhà phố thương mại mang thương hiệu Vinhomes thu hút khách hàng từ các khu lân cận và sớm trở thành trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm.

Nhờ mô hình nhà phố thương mại hiện đại, các hoạt động kinh doanh tại đây sẽ phục vụ tối đa nhu cầu của du khách và người dân địa phương. Vinhomes Dragon Bay không chỉ mang lại giá trị dịch vụ tiện ích và đẳng cấp cho khách hàng mà còn đảm bảo khả năng sinh lời bền vững cho gia chủ khi nơi đây đón hàng chục triệu lượt du khách ghé thăm hàng năm.

 

Vinhomes Dragon Bay nằm bên bờ Vịnh Hạ Long kỳ vỹ
Vinhomes Dragon Bay nằm bên bờ Vịnh Hạ Long kỳ vỹ

Nằm ngay bên bờ vịnh biển, Phú Gia là điểm gặp gỡ đầu tiên, được ví như cổng chào, nơi sẽ tạo những ấn tượng ban đầu cho du khách khi đến với Vinhomes Dragon Bay. Phú Gia được định hướng là trung tâm ẩm thực, hội tụ nhiều phong cách độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Tới đây, du khách không chỉ thỏa sức thưởng thức những món hải sản hấp dẫn từ vùng biển Quảng Ninh mà còn được cảm nhận nét văn hóa ẩm thực của các nước châu Á, châu Âu.Hai phân khu được chào bán đầu tiên của Vinhomes Dragon Bay là Mỹ Gia và Phú Gia. Dự kiến, các căn shophouse tại đây sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý I/2017.

Trong khi đó, Mỹ Gia lại đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho người dân địa phương và du khách với những câu lạc bộ đêm, bar, pub, các tuyến phố Tây sầm uất… Nơi đây được coi là "thành phố không ngủ" tại Vinhomes Dragon Bay và Hạ Long.

"Ngay khi Phú Gia và Mỹ Gia đi vào hoạt động, Vinhomes Dragon Bay sẽ trở thành biểu tượng mới tại thành phố vịnh, mang tới Hạ Long một nhịp sống sôi động và hiện đại hơn", đại diện Vingroup cho biết.

Theo vnexpress.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !