Chính thức mở bán căn hộ theLink L3,L4 - Ưu đãi đặc biệt

24-11-2016 10:16

Ngày 16/10/2016, Đất Xanh Miền Bắc phối hợp với chủ đầu tư tổ chức sự kiện “Mở bán chính thức căn hộ cao cấp theLINK L3, L4” tại Ciputra Club - Tổ hợp thể thao giải trí - Khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội. Đây là sự kiện không thể bỏ qua trong tháng 10 bởi chính sách bán hàng hấp dẫn công bố áp dụng trong ngày mở bán và những thông tin chi tiết về dự án dành cho đối tượng khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm môi trường sống đúng chuẩn quốc tế tại nội đô.

Theo đó, tất cả những khách chốt cọc từ ngày 15/07 sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 80 triệu đồng bao gồm: 01 Smart tivi Sony trị giá 30,9 triệu đồng, 05 máy giặt lồng ngang LG trị giá 12 triệu và 10 quạt phun sương trị giá 2,5 triệu. Đặc biệt chính sách bán hàng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua nhà trong tháng 10 đang được chính thức áp dụng. Cụ thể, 10 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ cao cấp theLINK L3, L4 Ciputra Hà Nội được nhận ngay 01 chiếc Ipad trị giá 10 triệu đồng.

Có thể khẳng định đây là cơ hội hấp dẫn sở hữu chung cư cao cấp tại khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – Ciputra với những ưu đãi lớn. Khu đô thị có tổng diện tích lên tới 301 hecta, được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, kiến tạo nên thành phố đa chức năng thu nhỏ với không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu  kết hợp nhà ở, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp.

TheLINK L3, L4 Ciputra

TheLINK L3, L4 Ciputra nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long – khu đô thị quốc tế Hà Nội

Căn hộ Ciputra L3, L4 nói riêng và Ciputra Hà Nội nói chung được đánh giá là khu đô thị kiểu mẫu chất lượng cao nhất bởi các dịch vụ công cộng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với quy hoạch hạ tầng đồng bộ, tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, Ciputra Hanoi thực sự đã tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân. Đặc biệt mở bán vào thời điểm thị trường khu vực phía Tây Hồ Tây Hà Nội đang khan cung BĐS cao cấp, các căn hộ căn hộ cao cấp theLINK L3, L4 Ciputra Hà Nội được thị trường săn đón nhiệt thành.

Vị trí lý tưởng

Ciputra Hanoi nằm trong khu vực Tây Hồ Tây - một trong những khu vực có môi trường sống tốt nhất Hà Nội. Tuyến đường Võ Chí Công mở rộng thành đại lộ nối liền các tuyến huyết mạch của thành phố từ phía Nam cầu Nhật Tân, Xuân La, Cầu Giấy đến Hoàng Quốc Việt. Con đường này vừa kết nối cửa ngõ giao thương các tỉnh phía bắc và sân bay Nội Bài, vừa thu hẹp khoảng cách giữa Tây Hồ Tây với trung tâm Hà Nội. Các cao ốc, trung tâm thương mại, văn hóa hiện đại xung quanh tuyến đường này cũng dần hình thành, tạo nên diện mạo mới cho khu vực này.

Cùng với Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, dự án Star Lake, dự án Watermark Hồ Tây, Ciputra Hanoi góp phần định hình diện mạo mới cho đô thị khu vực Tây Hồ Tây – trung tâm văn hóa, hành chính, ngoại giao, thương mại mới lớn nhất tại Hà Nội. 

Tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế

Ciputra Hanoi là một quần thể đô thị quy mô lớn với các tiện ích hiện đại bậc nhất như tổ hợp thể thao giải trí lớn nhất Hà nội với bể bơi, sân tennis, phòng chức năng, trung tâm thể dục thể thao, nhà hàng, siêu thị, ngân hàng, đại lý du lịch, bưu điện, sinh hoạt cộng đồng. Dịch vụ an ninh - lễ tân hoạt động 24/7 cùng đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc cảnh quan, quản lý đô thị chuyên nghiệp duy trì chất lượng sống cao nhất cho các cư dân nơi đây.

Xem thêm: Chính thức mở bán tòa L5 theLink 345 Ciputra

Hệ thồng tiện ích hiện đại bậc nhất đẳng cấp quốc tế tại theLINK Ciputra Hà Nội

Hệ thồng tiện ích hiện đại bậc nhất đẳng cấp quốc tế tại theLINK Ciputra Hà Nội

Sinh sống tại theLINK L3 L4 Ciputra Hanoi, cư dân sẽ hòa mình vào một cộng đồng đa văn hóa từ hơn 90 quốc gia; trong đó 34% là người nước ngoài. Hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao tọa lạc ngay trong khuôn viên khu đô thị như Trường Quốc tế liên hợp quốc UNIS, Trường Hanoi Academy, Trường quốc tế Singapore… mang đến một môi trường giáo dục hoàn hảo và ưu việt. Các vị phụ huynh sẽ vô cùng yên tâm khi con cái họ được hưởng một nền giáo dục tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ học kiến thức mà còn được bồi dưỡng các môn năng khiếu, thể thao rèn luyện sức khỏe và các kĩ năng sống cần thiết để trở thành “công dân toàn cầu”.

Môi trường giáo dục hoàn hảo và ưu việt tại theLINK L3, L4 Ciputra Hà Nội

Môi trường giáo dục hoàn hảo và ưu việt tại theLINK L3, L4 Ciputra Hà Nội

Với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 2,3 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ hạng sang cùng hệ thống tiện ích xứng tầm đẳng cấp quốc tế ngay tại thủ đô Hà Nội. Quả thật tòa theLINK L3, L4 đúng là hàng hiếm có khó tìm trên thị trường Bất động sản hiện nay.

Thông tin về mở bán căn hộ theLink L3,L4 vui lòng liên hệ : Đất xanh miền bắc 

Hotline: 0942 68 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !