“Báu vật của đời” – Thông điệp đầy ý nghĩa tại Đất Xanh Miền Bắc ngày 8/3

08-03-2021 16:22

Như các bạn đã biết, MiniGame mang tiên “Ô Chữ Bí Mật” chào mừng ngày 8/3 đã được hé lộ và thông điệp mà Đất Xanh Miền Bắc muốn gửi đến một nửa thế giới qua ô chữ đó chính là “Báu vật của đời”. Vậy ý nghĩa đằng sau ô chữ này là gì?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày trọng đại của phụ nữ trên toàn thế giới. Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng. Một ngày "bù đắp" cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình.

Năm nay, ở Đất Xanh Miền Bắc, nhằm tôn vinh CBNV là các chị em ngày 8/3, thông điệp “Báu vật của đời” được truyền tải qua “Minigame – Ô Chữ Bí Mật” thật khéo léo và vô cùng ý nghĩa. Qua thông điệp này, chúng ta, đặc biệt là những anh em, những cánh mày râu của một nửa thế giới còn lại sẽ hình dung ra vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại là như thế nào. Họ là những người giữ lửa trong gia đình, là nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội, là người gánh vác trách nhiệm sinh nở và cùng nuôi dạy con cái trưởng thành.

Thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn… đó là hình dung về những phụ nữ Việt Nam của thế kỷ 21. Đất Xanh Miền Bắc đã chinh phục được nhiều nấc thang mới, vượt qua các cột mốc doanh thu, gặt hái được nhiều thành tựu đáng mừng. Và phía sau những thành công đó là sự đóng góp không nhỏ vô cùng quan trọng của những “bông hồng” Đất Xanh Miền Bắc.

Một lần nữa, xin chúc các chị em Đất Xanh Miền Bắc ngày càng tươi trẻ, tràn đầy năng lượng, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.

Trân trọng!

"Báu vật của đời" - Thông điệp ý nghĩa ngày 8/3 được truyền tải qua "Ô chữ bí mật"

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !