​Bể bơi phong cách Resort rộng gần 1.000m2 tại Imperia Smart City

17-09-2020 16:14

Thay vì theo khuôn mẫu hình chữ nhật hay oval thường thấy, bể bơi tại Imperia Smart City có không gian mở cùng những bờ cong uốn lượn.

Ngoài những ưu thế về vị trí, hạ tầng... dự án Imperia Smart City do Tập đoàn MIKGroup phát triển còn mang đến cho cư dân phong cách sống độc đáo với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, nổi bật là bể bơi mang phong cách resort ngay tại dự án.

Trong các đô thị hiện đại, hệ thống bể bơi là tiện ích không thể thiếu, đáp ứng nhu cầu, sở thích của cư dân. Trước đây, bể bơi cộng đồng của các dự án chung cư thường sở hữu diện tích khiêm tốn dưới 200m2. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều chủ đầu tư xây dựng khu bể bơi rộng 500-1.000m2 để nâng tầm chất lượng sống cho cư dân.

Tại Imperia Smart City, ngay trong nội khu dự án là một bể bơi mang phong cách resort với diện tích lên tới gần 1.000m2. Thay vì theo khuôn mẫu hình chữ nhật hay oval thường thấy, bể bơi phong tại Imperia Smart City được thiết kế không gian mở rộng thoáng cùng những bờ cong uốn lượn, hai bên những hàng ghế nghỉ mát trồng đầy cây xanh mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn, nghỉ dưỡng ngay tại nhà.

Bể bơi phong cách resort nhìn từ ban công căn hộ.

Ngoài ra, để mang lại trải nghiệm bơi tốt nhất, độ sâu của bể cũng đạt thông số từ 2m và chiều dài từ cạnh bể bên này sang cạnh bên kia đạt 50m trở lên. Đây là những thông số chuẩn mực cho bể bơi người lớn. Nằm trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, Imperia Smart City là một trong ísố ít dự án căn hộ được đầu tư bể bơi mang phong cách resort ngay trong lòng đô thị.

Không chỉ đầu tư các tiện ích, chủ đầu tư Imperia Smart City còn quan tâm kiến tạo mảng xanh cho không gian sống với hơn 70% diện tích xây dựng là cây xanh. Khu hồ bơi được ví như một ốc đảo thư giãn giữa lòng thành phố. Xung quanh khu vực bể bơi còn được bố trí khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao người lớn, đường dạo bộ,... mang đến cho cư dân tận hưởng cuộc sống "một bước chân ngàn tiện ích".

Bể bơi được đặt các hàng ghế nghỉ mát và cây xanh xung quanh giúp cư dân thư thái.

Bể bơi cao cấp tại Imperia Smart City còn đảm bảo những yếu tố kỹ thuật, áp dụng công nghệ hiện đại nhất về lọc, xử lý nước và kiểm soát nhiệt độ bể bơi. Việc áp dụng những công nghệ xử lý hiện đại sẽ giúp đảm bảo độ sạch của nước, khả năng diệt khuẩn mà không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Bể bơi còn áp dụng hệ thống xử lý nước hiện đại, không sử dụng chất tẩy rửa hóa học, giúp môi trường nước thân thiện với làn da, mắt và tai người bơi. Cùng với đó là hệ thống an ninh giám sát 24/24 giúp đảm bảo an toàn cho cư dân khi bơi lội.

Không gian xanh quanh hồ bơi.

Theo đại diện MIKGroup, dự án Imperia Smart City thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông, tiện ích đồng bộ, tối ưu không gian sống chuẩn phong cách, nhất là sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, thời thượng.

"Imperia Smart City là món quà giá trị mà chủ đầu tư dành tặng cư dân tương lai khi mang đến trải nghiệm sống chất lượng, khởi đầu cho cuộc sống viên mãn", chủ đầu tư nhấn mạnh.

---------------

Thông tin chi tiết dự án, quý khách vui lòng liên hệ: Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ & Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: ‎0943 66 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !