YEAR END PARTY 2016 – Những phút giây miệt mài phía sau ánh đèn sân khấu

24-01-2017 10:28

YEAR END PARTY 2016 đã khép lại tròn 1 tuần nhưng dư âm của đêm hội hoành tráng đầy màu sắc vẫn còn đọng lại với toàn thể CBNV Đất Xanh Miền Bắc với một ấn tượng khó quên. Để có thể tổ chức và mang đến một đêm hội hoành tráng nhất từ trước đến nay, đó là sự nỗ lực hết mình của cả một ekip “đoàn kết - dốc lòng dốc sức” mong muốn mang đến dấu ấn khác biệt của YEAR END PARTY 2016.

Ghi nhận sự miệt mài và những giọt mồ hôi mướt mải trong quá trình chuẩn bị, ban biên tập chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới toàn bộ những cá nhân – tập thể đã góp phần mang đến những nụ cười và ánh mắt rạng rỡ nhất trong buổi tiệc.

Không chỉ là dịp để những ngôi sao văn nghệ tỏa sáng trong “Anh làm sale”, “Nàng xuân”… mà lễ tổng kết còn là dịp để kết nối và vinh danh toàn bộ sự cố gắng cũng như nỗ lực hết mình của tất cả các thành viên đến từ Hội Sở, Trung Kính, Hai Bà Trưng, Nam Hà Nội, Leasing, Viethomes, Vinahomes đã đồng hành cùng ban tổ chức – Họ đã cùng nhau nắm tay để làm nên tiết mục “Chào Xuân”, “Táo Quân” đầy hấp dẫn lôi cuốn.

Hòa chung không khí rộn ràng của người Đất Xanh trong lễ tổng kết, hệ thống văn phòng Đất Xanh Miền Bắc đặt tại các tỉnh như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An và Nha Trang cũng náo nức chuẩn bị các tiết mục văn nghệ góp vui “Tết Nguyên Đán”, “Khúc Hát đảo xa”, “Bống Bống, Bang Bang” mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt với sự dàn dựng công phu của MV “Thưởng Nhà Ta” được các diễn viên cây nhà lá vườn nhiệt tình ghi hình ủng hộ.

Bên cạnh đó, tuy không trực tiếp tham gia công tác chuẩn bị nhưng những chiến binh Đất Xanh Miền Bắc đã ủng hộ nhiệt tình bằng hành động đồng loạt thay ảnh đại diện và cover trang cá nhân theo chủ đề YEAR END PARTY 2016 – một hành động thiết thực không thể nào đẹp hơn thể hiện sự mong chờ, háo hức tới đêm hội.

Một mùa YEAR END PARTY của năm 2016 đã chính thức khép lại trong thành công với những dấu ấn khó quên đối với mỗi thành viên Đất Xanh Miền Bắc. Để làm nên sự thành công ấy là cả một tập thể luôn cố gắng phấn đấu mong muốn góp sức mình đưa công ty lớn mạnh hơn cả về con số kinh doanh cũng như một môi trường làm việc thân thiện. Hi vọng rằng trong chương trình YEAR END PARTY 2017, chúng tôi sẽ còn được chứng kiến nhiều hơn nữa sự góp sức của những bộ óc sáng tạo, những miệt mài chịu khó luyện tập của các thành viên Đất Xanh Miền Bắc.

Trước thềm năm mới, ôn lại những gì đã qua và hướng đến những điều tốt đẹp sắp gõ cữa, Ban biên tập ĐXMB xin kính chúc toàn thể ê kip thực hiện chương trình một XUÂN PHÁT TÀI – TẾT AN KHANG.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !