YEAR END PARTY 2016 – Đồng sức, đồng lòng, gặt hái thành công

24-01-2017 17:28

“YEAR END PARTY 2016 mang đến cho tôi một ngạc nhiên vô cùng thú vị, rất hay và ý nghĩa. Tôi đánh giá cao sự sáng tạo cũng như tinh thần làm việc miệt mài của ban tổ chức để dàn dựng chương trình và gắn kết được tất cả các thành viên của Đất Xanh Miền Bắc với nhau” - Lời chia sẻ của TGĐ Vũ Cương Quyết là phần thưởng đáng tự hào dành tặng cho ê-kip thực hiện chương trình YEAR END PARTY 2016 diễn ra tại Forevermark ngày 16/01/2017 vừa qua.

Sau khi sự kiện chính thức diễn ra thành công, chúng tôi có dịp trò chuyện cùng ê-kip thực hiện chương trình, cùng họ chia sẻ những câu chuyện thú vị trong thời gian chuẩn bị cho sự kiện này để cùng “chiêm ngưỡng” Đất Xanh Miền Bắc từ một góc nhìn khác.

Sau đây, Đất Xanh Miền Bắc xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc nội dung cuộc trò chuyện:

1. Đoạn phỏng vấn chị Nguyễn Thị Lệ Uyên (Giám đốc Hành chính nhân sự, thành viên của ban tổ chức):

Hỏi: Chào chị, chương trình YEAR END PARTY 2016 đã diễn ra thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao, xin chị chia sẻ cảm xúc về kết quả này?

Đáp: Gần 1000 con người miệt mài hăng sau 1 năm làm việc thì những phút giây này với các bạn vô cùng ý nghĩa. Sự kiện thành công, cảm nhận được sự hài lòng, trân trọng của tất cả những người tham dự, với cương vị  GĐNS của công ty, tôi thực sự xúc động, rất rất vui và hạnh phúc.

Hỏi: Toàn thể mọi người đều rất bất ngờ khi biết chương trình hoành tráng và ấn tượng này được thực hiện hoàn toàn do đội ngũ “cây nhà lá vườn” Đất Xanh Miền Bắc. Theo chị, đây có phải là một quyết định mạo hiểm của Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Bắc?

Đáp: ĐXMB 1 năm làm hàng trăm các sự kiện lớn, nhỏ nhưng sự kiện Tổng kết cuối năm là sự kiện nội bộ mang đậm Văn hóa, tinh thần của người Đất Xanh vậy nên Ban lãnh đạo vẫn mong muốn đội ngũ tự làm: Từ Văn nghệ, các video, tôn vinh trao thưởng… Chương trình là “cây nhà lá vườn” nhưng thực sự khá công phu, hoành tráng  để lại nhiều niềm vui, xúc động và ấn tượng với những người tham dự. Tôi cho rằng quyết định tuy táo bạo nhưng không mạo hiểm vì đội ngũ ĐXMB rất tâm huyết, rất tài năng, chỉ cần có thời gian là có thế làm được mọi thứ.

Chị Nguyễn Thị Lệ Uyên và anh Trần Minh Thắng tham gia dẫn chương trình phần “Tôn vinh và trao giải” trong YEAR END PARTY 2016

2. Đoạn phỏng vấn anh Trần Minh Thắng (Giám đốc sàn giao dịch Hai Bà Trưng - MC tham gia dẫn chương trình YEAR END PARTY 2016):

Hỏi: Chào anh, lần đầu tiên thử sức ở vị trí MC cho chương trình hoành tráng nhất năm.  Anh có thể chia sẻ một chút về cảm xúc của mình được không?

Đáp: Cảm giác thế nào nhỉ, nói chung là vô cùng hào hứng vì lần đầu tiên tôi được đứng dẫn trên sân khấu gần 1000 người với vị trí MC nên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tuy còn một vài thiếu sót nhưng khá hài lòng, đây là một trải nghiệm khá thú vị đối với tôi, nếu có cơ hội ở những lần sau, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

Hỏi: Anh đánh giá thế nào về quy mô, cách thức và thời lượng chương trình năm nay. Và đặc biệt anh có hi vọng gì ở những chương trình tiếp theo?

Đáp: Không riêng gì tôi, mà hầu như ai tham dự cũng đều đánh giá là hoành tráng và thành công. Chương trình sắp xếp khoa học và theo lộ trình hợp lý, tuy nhiên có một góp ý nhỏ là tiết mục Táo Quân hơi dài khiến người xem “oải” nên năm sau biên tập gọn gàng & hấp dẫn hơn. Hi vọng những chương trình tiếp theo ban tổ chức tiếp tục phát huy để anh em trong công ty có dịp mãn nhãn hơn nữa.

3. Đoạn phỏng vấn chị Bùi Thị Hoàng Yến (Giám đốc Marketing, thành viên ban tổ chức):

Hỏi: Tôi được biết Đất Xanh Miền Bắc chỉ có vài tuần để chuẩn bị, với một sự kiện lớn trong năm, liệu có là quá sức với một đội ngũ toàn dân “ngoại đạo” về truyền thông?

Đáp: “Thần tốc” đã là thói quen, rất rất quen của nhân sự Đất Xanh Miền Bắc rồi, nên vài tuần sẽ là “vừa sức” cho cả ekip. Đùa chút thôi! Chương trình năm nay, được sự chỉ đạo của Tổng giám đốc, một ekip nhiệt tình & hết mình từ các thành viên trong hệ thống, sự ủng hộ & nhiệt tình cổ vũ từ lãnh đạo các đơn vị…. nên kết quả ngày 16.01 là sản phẩm đáng tự hào của tinh thần tập thể Đất Xanh Miền Bắc 2016.

Ý thức sự quan trọng & ý nghĩa của sự kiện với toàn hệ thống, hiếm có sự kiện nào BTC lại có một Ekip MC hùng hậu đến như vậy (05 lãnh đạo trong hệ thống: Nhân sự, Kinh doanh, Marketing cùng song hành, hợp sức để dẫn dắt chương trình được hoàn chỉnh nhất đến phút cuối cùng). Đặc biệt hơn nữa, sự kiện lần này, BTC nhận được sự ủng hộ & phối hợp tham gia nhiệt tình của các đơn vị trong hệ thống từ lãnh đạo đến nhân viên, nên thật sự chúng tôi cảm nhận “đủ sức” để chuẩn bị & thực hiện buổi tiệc tất niên 2016 vừa qua.

YEAR END PARTY 2016 – Đồng sức, đồng lòng, gặt hái thành công

Tuấn “Rain” – Hoàng Yến “Chibi” 02 gương mặt rất quen thuộc trong các chương trình nội bộ của Đất Xanh Miền Bắc.

Hỏi: Chắc hẳn các chị đã gặp không ít khó khăn khi thực hiện chương trình này, chị có thể chia sẻ những trải nghiệm trong chương trình?

Đáp: Thật sự là cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị! Sau 01 ngày set up nhân sự, chúng tôi tập hợp được 16 thành viên đến từ các chi nhánh, công ty con trong hệ thống những chuyên viên kinh doanh nhà nghề nhưng thực sự “ngoại đạo” với múa hát. Nhìn thấy sự thành thục từng động tác qua mỗi buổi tâp, những giọt mồ hôi… thật tuyệt vời! Buổi đầu tiên luyện tập … một cảm giác “rất run”, liệu các bạn có làm tốt được vai trò của tiết mục mở màn … và rồi, chúng ta cùng thấy sự  thăng hoa như những nghệ sỹ thực thụ tại buổi tối ngày 16.01.2017 đó. Nhân đây, tôi muốn dành lời cảm ơn tới chị Ngọc – người đã hướng dẫn nhiệt tình giúp chúng tôi thực sự “phát sáng” & mang đến sự bất ngờ cho đồng nghiệp.

4. Đoạn phỏng vấn chị Hoàng Khánh Linh (Trưởng phòng Marketing - Đạo diễn tiết mục Táo quân 2016):

Hỏi: Chào chị, YEAR END PARTY 2016 đã khép lại và được mọi người đánh giá là chương trình năm nay cực kỳ hoành tráng và rất thành công. Chị có hài lòng về kết quả này?

Đáp: Tôi khá hài lòng về chương trình, tất cả các bạn đã rất nỗ lực để có buổi tổng kết hoàn hảo nhất. Trong đó không thể kể đến team thiết kế đã bỏ rất nhiều công sức để làm những video như clip tổng kết nhìn lại cả 1 năm vừa qua, các clip đặc sắc mang đậm hơi hưởng của Đất Xanh Miền Bắc.

Hỏi: Trong chương trình, tiết mục Táo Quân có sự đóng góp và tham gia của rất nhiều các đơn vị khác nhau nên chắc hẳn trong quá trình luyện tập sẽ gặp nhiều khó khăn. Chị có thể nói rõ hơn về quá trình luyện tập được không?

Đáp: Thực sự tiết mục Táo quân khiến tôi băn khoăn rất nhiều bởi tiết mục này cần rất nhiều thời gian để luyện tập, trong khi đó, các bạn sale tham gia đóng Táo vẫn phải đảm bảo hoàn thành công việc bán hàng rất áp lực. Để set up được một buổi tập duyệt cho tất cả là một việc khá khó khăn khi các bạn phải đi tư vấn khách bất kể thời gian nào trong ngày. Có thể nói rằng, Táo quân là một tiết mục rất đặc sắc của ĐXMB, hội tụ hầu hết các đại diện của toàn bộ các chi nhánh, công ty con của ĐXMB. Thật sự các bạn sale đã rất cố gắng vừa tham gia tiết mục này vừa đảm bảo công việc bán hàng. Tuy còn có nhiều điểm chưa thật sự hoàn hảo nhưng tiết mục này đã là sự cố gắng nỗ lực hết sức của tất cả các bạn.

5. Đoạn phỏng vấn anh Phạm Duy Khánh (Người đã làm ra bản hit “Thưởng Nhà ta” đang được nhiều người vô cùng yêu thích):

Hỏi: Chào anh, clip “Thưởng nhà ta” do anh sáng tạo dựa trên ca khúc “Vợ người ta” thực sự đã tạo nên một cơn sốt với toàn thể nhân viên Đất Xanh Miền Bắc, thậm chí lan tỏa tới cả bạn bè và người thân của họ. Cảm xúc của anh lúc này là gì?

Đáp: (cười) Vô cùng vui mừng và sung sướng là những cảm nhận của tôi lúc này, còn gì sướng hơn khi những cố gắng của mình đã tạo ra kết quả và được mọi người ghi nhận.

MV "Thưởng Nhà Ta"

YEAR END PARTY 2016 – Đồng sức, đồng lòng, gặt hái thành công

Anh Phạm Duy Khánh – đạo diễn MV “ Thưởng Nhà Ta” đang hướng dẫn diễn xuất

Hỏi: “Hot hit” của anh được đánh giá là rất hay, rất hài với ca từ hấp dẫn và dàn diễn viên không chuyên nhưng rất có duyên. Anh có thể chia sẻ về quá trình thực hiện MV ca nhạc hoành tráng này được không?

Đáp: Khó ở phần viết lời, viết sao cho nó vui nhưng không tiêu cực, châm biếm quá.  Và khó ở việc book lịch quay, diễn viên là sale, chạy đi tiếp khách không cố định được thời gian nhưng may là mọi người trong ekip thực hiện MV nhiệt tình hợp tác nên cuối cùng clip cũng đã được hoàn thiện theo đúng kế hoạch. Mình xin chân thành cảm ơn những diễn viên và ca sĩ bất đắc dĩ, hi vọng là có dịp nào đó để bù đắp cho công lao của mọi người (cười).

Xin cảm ơn các anh/chị đã dành thời gian trò chuyện về chương trình!

 
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !