Ý nghĩa đằng sau tên gọi Roman Plaza

17-05-2017 14:23

Là dự án căn hộ cao cấp có sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản 2017, Roman Plaza là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Được thiết kế theo xu hướng mang phong cách hiện đại tân cổ điển theo các công trình kiến trúc nổi tiếng của nước Ý thơ mộng, dự án không chỉ là những kiến trúc đơn giản mà còn sang trọng, mà còn nhẹ nhàng, cuốn hút theo thời gian. Roman Plaza tạo nên nhiều điểm nổi bật nâng tầm vị trí lên hàng đầu đặc biệt là ý nghĩa đằng sau tên gọi của dự án.

Nét thành Rome trong dự án Roman Plaza

Roman Plaza – Biểu tượng của sự trường tồn

Có quy mô lớn tại khu đất diên tích 3,59 ha, Roman Plaza tạo dựng nên hình ảnh của một khu đô thị xanh trong lành ngay tại cửa ngõ phía Tây thủ đô. Lợi thế của dự án hơn các dự án khác cùng nằm trong phân khúc bất động sản cao cấp chính là không gian thoáng đãng và độ xanh trong tầm mắt nổi bật. Dự án tạo nên thương hiệu của màu xanh an bình và êm ả.

Để thổi hồn hình dáng thành Rome huyền ảo, tên gọi của dự án được chủ đầu tư kết hợp 2 từ “Roman” và “Plaza”. Thành Rome đã từng là trung tâm kiến trúc cổ điển của nước Italy và của cả thế giới. Dưới bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư, ý nghĩa nhân văn sâu sắc được gửi gắm và từng thiết kế. Cả 2 tòa chung cư được chạm trổ những họa tiết trang trí thẩm mỹ. Mong muốn đem lại nghệ thuật kiến trúc đương đại về một biểu tượng vững trãi, oai hùng và đẳng cấp cho cư dân tương lai. Điều này đã được chứng minh hết sức rõ ràng từ không gian trong từng căn hộ tới cảnh quan tiện ích trong nội khu.

Ý nghĩa tên gọi Roman Plaza

“Roman Plaza” cũng là tên gọi xuất phát từ tình yêu, cái đẹp thơ mộng và huyền bí của nước Ý huyền thoại. Sự tỉ mỉ, đường nét tinh tế trong từng thiết kế căn hộ đều thổi hồn phong thái thượng lưu của thành Rome vào đó. Bước chân đến dự án bạn sẽ cảm nhận được sự choáng ngợp và ngạc nhiên kiến trúc đỉnh cao của sản phẩm. Các căn hộ Roman Plaza Hà Đông mang đến một cảm xúc hoàn toàn ấn tượng khác biệt cho khách hàng bởi không gian tân cổ điển kết hợp nội thất trang trí thẩm mỹ cao.

Roman Plaza - Biểu tượng của sự tiện nghi

Plaza trong tên dự án mang ý nghĩa là tổ hợp của hệ thống tiện ích hoàn hảo, đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm và tận hưởng đẳng cấp trọn vẹn. Tâm nguyện của chủ đầu tư là mang đến cho cư dân một dự án hoàn toàn khác biệt trong phân khúc, định nghĩa chất lượng các sản phẩm dịch vụ. Chung cư Roman Plaza Hải Phát mang đến cho thị trường bất động sản một hơi thở mới.

Không gian nội khu dự án được xây dựng đầy đủ tiện ích hiện đại, đẳng cấp nhất:

- Bể bơi ngoài trời
- Phòng tập Gym, Spa
- Trung tâm thương mại rộng lớn
- Khu sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân
- Sân chơi thể thao: Tennis, Cầu lông…

Bên cạnh đó là hệ thống các tiện ích ngoại khu bên cạnh dự án nhờ vị trí đắc địa:

- Hệ thống các trường học liên cấp từ cấp 1 đến đại học
- Công viên cây xanh
- Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
- Chợ dân sinh
- Các bệnh viện danh tiếng…

Tiện ích nội khu Roman Plaza Hà Đông 

Đặc biệt, khuôn viên dự án được thiết kế mang sắc màu của thiên nhiên đất trời hòa hợp. Khu chung cư được bao phủ rbởi không gian xanh rộng lớn của hệ thống thảm thực vật sinh thái xanh phong phú và nước tạo nên môi trường sống trong lành, thoáng đãng nhưng cũng thật ấm áp và yên bình.

Chung cư cao cấp xứng tầm thương hiệu chủ đầu tư

Là dự án tâm huyết của tập đoàn Hải Phát, công trình Roman Plaza Tố Hữu được thiết kế có quy mô đảm bảo cả chất lượng và tiến độ thi công. Với hiệu uy tín lâu năm, chủ đầu tư Hải Phát tập trung nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, thiết kế tỉ mỉ để tạo nên một sản phẩm quy mô, chất lượng mang đậm phong thái thành Rome cổ đại kết hợp phong cách sống phương Tây hiện đại tạo môi trường tiền đề phát triển thuận lợi cho con trẻ.

Độc đáo từ ý tưởng thiết kế đến tên gọi – Roman Plaza là nơi hội tụ và giao thoa của 2 nền văn hóa Đông – Tây đẳng cấp thời thượng. Cư dân dự án sẽ có một nơi an cư sống động phát triển nhưng cũng bình yên và an lành bền vững.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !