Xuất hiện thành phố đảo thông minh và tinh khiết tại Phú Quốc

09-09-2020 17:03

Thị trường hiện tại đã có vô số bất động sản hạng sang hay phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp, tuy nhiên một dự án THÔNG MINH – TINH KHIẾT lại chưa từng hiện diện.

Thành phố Đảo Thông minh - Tinh khiết đầu tiên và duy nhất Việt Nam cũng như Phú Quốc đã chính thức ra mắt: Meyhomes Capital Phú Quốc, tọa lạc ngay trung tâm An Thới - Thủ phủ du lịch và đầu mối thương mại mới trên toàn đảo. Được truyền cảm hứng từ văn hoá bản địa và tư duy thiết kế quốc tế, mỗi tổ ấm tại Meyhomes Capital Phú Quốc có không gian đậm dấu ấn nhiệt đới, trong khi vẫn sở hữu hệ thống quản lý đô thị ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet kết nối vạn vật (IoT), đặt tại Trung tâm điều hành hoạt động 24/7 với khả năng đảm bảo an ninh hiệu quả, xử lý sự cố nhanh chóng

Khách du lịch lẫn Chủ sở hữu đều hoàn toàn an tâm khi lưu trú, tham quan hay dạo chơi mà không lo lắng về rủi ro mất cắp, an toàn cá nhân... Điều này nâng cao ưu thế thu hút du khách và giữ chân khách hàng từ đó mang lại nguồn lợi nhuận đều đặn.

Hệ thống Wifi được bố trí phủ kín khu vực công cộng, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí. Nhà đầu tư thoải mái lựa chọn các mô hình kinh doanh với ý tưởng xoay quanh trải nghiệm công nghệ, từ đó nâng tầm kinh doanh & gia tăng tính thuận tiện cho cả khách du lịch và Chủ nhân shophouse.

Ngoài ra, yếu tố quan trọng song thường bị lãng quên khi đầu tư tại Thành phố Đảo - đó chính là NGUỒN NƯỚC SẠCH. Nước ngọt trên Đảo vốn đã là tài nguyên quý, nhưng để có được nguồn nước ngọt đảm bảo loại bỏ các tạp chất, sạch tinh khiết đáp ứng sức khỏe – điều này chỉ có thể tìm thấy tại Meyhomes Capital Phú Quốc. Vì mỗi căn hộ nói chung hay Shophouse tại phân khu Rosada đều được trang bị Giải pháp nước sạch thông minh tinh khiết từ tập đoàn Quốc Gia 27 năm Tân Á Đại Thành.

Chỉ trong vài năm sắp tới, xu hướng nước sạch và năng lượng xanh sẽ là yêu cầu thiết yếu trong mọi dự án bất động sản Đảo, giá trị cộng thêm này chắc chắn sẽ khiến chi phí đầu tư bị nâng lên rất nhiều so với hiện tại. Nếu không muốn là người đến sau và vụt mất mức giá ban đầu siêu mềm, hãy chọn đầu tư phân khu Rosada của Meyhomes Capital Phú Quốc, sớm nắm bắt được 2 giá trị THÔNG MINH và TINH KHIẾT đầu tiên và duy nhất.

Với những nhà đầu tư thông thái và có tầm nhìn, Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ là lựa chọn sinh lời hiện tại mà còn hướng đến hành trình phát triển lâu dài, bền vững. Tiên phong nắm bắt cơ hội sở hữu đang rộng mở với chính sách thanh toán chỉ 23%, trong đó chỉ cần 10% được ký ngay HĐMB!

------------------

Meyhomes Capital Phú Quốc – Thành phố đảo nhiệt đới Đa Sắc Màu

- Địa chỉ: Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

- Chi tiết liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

- Hotline: 0914 42 9191

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !