Xu hướng lựa chọn căn hộ của người Hà Nội thay đổi trong mùa dịch

10-09-2021 16:08

Xu hướng lựa chọn an cư của nhiều gia đình tại Hà Nội trong mùa dịch đang có sự thay đổi. Theo đó, làn sóng dịch chuyển ra vùng ven sông Hồng đang dần hình thành.

Vùng ven đón sóng dịch chuyển mạnh mẽ

Theo các chuyên gia bất động sản, nhu cầu "dịch chuyển" ra vùng ven bắt đầu nhen nhóm từ năm 2017 – 2018, bởi khu trung tâm thành phố ngày càng đông đúc, ngột ngạt, chật chội và ô nhiễm. Đặc biệt, khi dịch Covid-19 bùng phát, người mua nhà càng mong muốn có không gian sống tốt cho sức khoẻ, mật độ xây dựng thấp, thoáng đạt và xanh mát hơn.

Trên thực tế, trong những ngày giãn cách vừa qua, hạn chế ra ngoài, hàng triệu người dân Thủ đô "thấm" hơn bao giờ về nhu cầu và lợi ích khi sống thoáng rộng. Mặt khác, với những người sống ở vùng ven, trong không gian thoáng rộng cũng nhận thấy nhiều điều tích cực. Thậm chí, khi làm việc tại nhà do giãn cách, họ cũng không ngại tốn thời gian hơn để di chuyển đến văn phòng ở trung tâm khoảng 2 -3 lần một tuần nếu cần.

Theo báo cáo quý II của Savills, bất động sản vùng ven đang ghi nhận nguồn cầu mạnh. Khảo sát tại Hà Nội, căn hộ vùng ven được mở rộng tìm kiếm nhiều hơn thay vì lựa chọn tại các quận trung tâm. Savills cho biết tại khu vực ven đô phía Đông TP Hà Nội đã xuất hiện những dự án có giá từ 40 - 50 triệu đồng/m2. Thực tế còn có những căn hộ giá lên đến 60 triệu đồng/m2 nhưng thị trường vẫn chấp nhận và nhanh chóng hết hàng.

Trong khi đó, ngay nội đô Hà Nội nhiều dự án có cùng mức giá nhưng bán chật vật nhiều năm không hết. Đặc biệt, có những thời điểm để mua một căn hộ ven đô, khách hàng còn phải xếp hàng, bốc thăm ngay giữa bối cảnh thị trường căn hộ nội đô không hề thiếu nguồn cung.

Ở góc độ khác, xu hướng chuyển dịch ra vùng ven có được một phần là từ sự cải thiện vượt trội về cơ sở hạ tầng giao thông. Người dân vừa có thể tận hưởng không gian sống trong lành, yên bình, thanh mát mỗi ngày vừa dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội sôi động.

Eurowindow River Park – Điểm sáng BĐS phía Đông Hà Nội

Cơ sở hạ tầng phát triển, nhiều cây cầu nghìn tỷ kết nối với nội đô đang dần hình thành, quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, sông Đuống được tập trung đẩy mạnh, khu vực phía Đông Hà Nội đang là lựa chọn an cư vùng ven đáng lưu tâm.

Nằm ngay "cửa ngõ" phía Đông Thủ đô, Eurowindow River Park là khu phức hợp gồm các tòa chung cư, nhà phố thương mại, biệt thự liền kề được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, đầy đủ tiện ích.

Dự án đang được nhiều khách hàng chú ý nhờ thừa hưởng trọn vẹn lợi thế hạ tầng giao thông đang phát triển từng ngày. Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút để tới trung tâm, khu phố cổ sầm uất, náo nhiệt hay sân bay quốc tế Nội Bài. Không chỉ vậy, cư dân còn dễ dàng di chuyển, kết nối với các cơ sở tiện ích giáo dục, y tế, khu vui chơi, giải trí lớn, hấp dẫn của khu vực. Hệ thống trường học chuẩn quốc gia; Bệnh viện Đức Giang, Bệnh viện Tâm Anh; Trung tâm thương mại AEON Mall, Savico Mega Mall... và sắp tới là Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, công viên Kim Quy…

Eurowindow River Park sở hữu tầm view sông Đuống, sông Hồng lộng gió

Bên cạnh đó, cư dân tại Eurowindow River Park còn sở hữu cuộc sống tiện nghi hoàn hảo ngay trong tầm tay với: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, hệ thống phòng khám, nhà thuốc, vườn dạo bộ trên cao…

Ngoài ra, chủ đầu tư còn rất chú trọng đầu tư vào chất lượng công trình, tạo sự bền vững cho cuộc sống cư dân. Dự án được trang bị Hệ thống cửa Eurowindow chống ồn, cách âm cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, mang đến một không gian sống yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào của đô thị; Hệ thống thang máy tốc độ cao, di chuyển êm và nhanh chóng, giảm thiểu tối đa ùn tắc, chờ đợi lâu trong giờ cao điểm; Hệ thống bảo vệ 24/7... Đặc biệt, các căn hộ tại Eurowindow River Park được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích sử dụng, không gian sống, đón ánh sáng và gió tự nhiên, thuận tiện sống và có lợi cho sức khỏe chủ nhân.

Với hơn 70% cư dân đã về sinh sống, số lượng căn hộ có thể nhận nhà ngay còn lại tại dự án không nhiều, song chủ đầu tư vẫn đang dành rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Do đó, theo các chuyên gia, đây chính là thời điểm để người mua nhà cân nhắc lựa chọn và Eurowindow River Park là một gợi ý sáng giá.

------------

Chi tiết liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946 80 9191

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !