Xu hướng hội tụ tiện ích trong dự án nhà ở

07-01-2017 09:37

Sự tích hợp các tiện ích cao cấp vào dự án đang trở thành một xu hướng tất yếu trong phát triển nhà ở hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân.

Đa tiện ích là một trong những đặc điểm nổi bật và là ưu thế của dự án Seasons Avenue do CapitaLand - Hoàng Thành làm chủ đầu tư. Tổng cộng dự án có tới hơn 60 tiện ích nội khu từ siêu thị, nhà hàng, khu cà phê đến bể bơi, phòng tập, sân chơi, góc đọc sách…


Các tiện ích tại Seasons Avenue không chỉ dồi dào về số lượng mà chất lượng cũng tỏ ra vượt trội so với các dự án xung quanh. Chẳng hạn như việc Seasons Avenue có bể bơi bốn mùa nước nóng cư dân bơi lội cả trong mùa Đông.


bể bơi vô cực seasons avenue

Hay bể bơi vô cực rộng 600m2 cho cư dân cảm giác như đang bồng bềnh giữa không trung.

Jewel box - phòng tiệc kim cương - nổi trên mặt nước là một thiết kế độc đáo, đặc sắc cho khái niệm Phòng Cộng đồng thông thường.


phòng tập gym tại seasons avenuePhòng game và giải trí, nơi tích hợp hàng loạt trò chơi hiện đại.

đài vọng cảnh seasons avenue

Phòng tập thông tầng, trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ chuyên nghiệp dành cho đam mê luyện tập và ước muốn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và một thân hình đẹp.

Sân bóng mini, thang chạy bộ được thiết kế bên hông tòa nhà tạo không gian vui chơi và tập luyện ngoài trời thoáng đãng.

cổng chào mua xuân seasons avenue

Đài vọng cảnh được bố trí trên tầng 41 với các thiết bị quan sát bầu trời độc đáo, giúp thỏa niềm đam mê ngắm mưa sao băng, nguyệt thực và các hiện tượng kỳ thú của tự nhiên.

Tòa đầu tiên của dự án được cất nóc vào ngày 18/12 vừa qua với tiến độ xây dựng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, giúp cư dân sớm được nhận nhà, hoàn thành ước mơ an cư. Dự án được bảo lãnh bởi Ngân hàng HSBC, được phân phối chính thức bởi CTCP Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Theo vietnamnet.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !