Xu hướng đầu tư bất động sản nào đang nóng nhất ở Hạ Long?

13-10-2017 09:17

Càng về cuối năm, khi thời điểm “chào đời” công trình cao tốc Hạ Long – Hải Phòng cận kề, thị trường bất động sản Hạ Long nóng lên cùng những cái tên siêu dự án như Hạ Long Marina, Vinhomes Dragon Bay, Green Bay Premium…

Thiên đường mới để đầu tư bất động sản

Theo thống kê từ Sở Du lịch Quảng Ninh, năm 2016, tổng lượng khách du lịch đến đâyđạt trên 8,3 triệu lượt, tăng 7% so với năm 2015. Tổng thu từ khách du lịch đạt trên 13.000 tỷ đồng.

Song hành cùng sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch là những thay đổi tích cực trong thị trường bất động sản, đánh thức tiềm năng của “Đất rồng” sau thời gian dài ngủ yên. Đơn cử như việc, từ đầu năm 2017, khách hàng Hà Nội đổ xô đi mua bất động sản Quảng Ninh vì giá nhà Hà Nội cao, dư địa tăng cùng tỷ suất sinh lợi không như mong muốn.

Thêm vào đó, Hạ Long (Quảng Ninh) ngày càng hoàn thiện về hạ tầng với không ít dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn có tổng vốn đầu tư hàng chục ngàn tỷ đồng đã được đề xuất phương án đầu tư, như Cảng hàng không Vân Đồn rộng 290ha, Dự án cao tốc Hạ Long - Móng Cái (đoạn Hạ Long - Vân Đồn) dài 60km, dự án cải tạo Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long - Mông Dương dài 25,6km…

AnhĐạt Linh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xuống tiền mua 1 căn shophouse tại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long với mục đích để đầu tư. Anh phân tích, so với tỷ suất sinh lời hiện nay của một số dự án bất động sản tầm cỡ tại Hạ Long, shophouse của dự án ước tính mang về lợi nhuận không nhỏ từ việc đầu tư kinh doanh và cho thuê. Cũng theo anh Linh, nhu cầu sở hữu một sản phẩm đa năng, kết hợp nghỉ dưỡng lẫn kinh doanh sinh lời tại kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đang có sức hút cực lớn đối với người dân lẫn những nhà đầu tư.

Vinhomes Dragon Bay mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp và cơ hội kinh doanh hấp dẫn

Vinhomes Dragon Bay mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp và cơ hội kinh doanh hấp dẫn

Biểu tượng thời thượng mới của Hạ Long

Là một trong những dự án tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất, khu đô thị mới Vinhomes Dragon Bay Hạ Long hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một dự án mang đến những giá trị dài lâu cho người sở hữu, từ đầu tư sinh lời, cuộc sống phong cách, cho đến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Nằm trong lòng di sản thiên nhiên thế giới, khu đô thị biệt lập hướng biển Vinhomes Dragon Bay Hạ Long có tổng diện tích 68,35ha theo chuẩn 5 saobao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là 376 căn nhà phố thương mại (shophouse) độc đáo.

Không giống các khu đô thị khác, Vinhomes Dragon Bay sở hữu mô hình shophouse làm sản phẩm chủ đạo. Những căn shophouse ở đây có mặt tiền thoáng rộng từ 6m-9m. Mỗi căn gồm 4 tầng, tầng 1 phù hợp cho nhu cầu kinh doanh, tầng 2 trở lên đó là không gian để ở, sinh hoạt.

Vinhomes Dragon Bay với vị trí đắc địa và loại hình sản phẩm đa dạng (nhà ở, thương mại) chắc chắn sẽ trở thành khu đô thị đáng sống và môi trường kinh doanh lý tưởng bậc nhất Hạ Long

Vinhomes Dragon Bay với vị trí đắc địa và loại hình sản phẩm đa dạng (nhà ở, thương mại) chắc chắn sẽ trở thành khu đô thị đáng sống và môi trường kinh doanh lý tưởng bậc nhất Hạ Long (Hình ảnh minh họa)

Liền kề với cảng biển du lịch nội địa cùng bệnh viện lớn, rất gần hệ thống cáp treo kết nối Bãi Cháy – Hòn Gai, tọalạc tại trung tâm hành chính chiến lược của thành phố, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long chính là “cú hích” giúp khách hàng nắm bắt mọi cơ hội kinh doanh phát đạt lẫn đáp ứng nhu cầu sinh sống đẳng cấp. Anh Hoàng Quân (phường Hồng Gai, TP. Hạ Long) chia sẻ: “Dự án không chỉ thỏamãn ước mơ sở hữu một ngôi nhà sát bờ biển trong lành, có hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện ích đẳng cấp mà còn đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm một địa điểm kinh doanh đầy tiềm năng”.

Quảng trường trung tâm có không gian thoáng mát cùng với nhiều tiện ích (Hình ảnh minh họa)

Quảng trường trung tâm có không gian thoáng mát cùng với nhiều tiện ích (Hình ảnh minh họa)

Cũng trong thời gian này, khi đăng ký mua Shophouse Vinhomes Dragon Bay, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hỗ trợ vay đến 65% giá trị trước thuế, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% trong vòng 3 năm. Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình cam kết cho thuê Shophouse trong vòng 3 năm sẽ nhận trước 100% thu nhập cam kết tương đương 26% giá trị Shophouse (chưa bao gồm VAT) khi chủ nhà và khách thuê cam kết hoàn thiện nội thất và khai trương cửa hàng trước ngày 01/03/2018.

Theo dantri.com.vn

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !