Vươn ra biển lớn: Đất Xanh Miền Bắc giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản Việt Nam tại sự kiện thương mại Đài – Việt

01-07-2022 09:40

Ngày 25/06/2022, trong khuôn khổ Hội nghị Thương mại Đài Loan - Việt Nam tại đảo ngọc Phú Quốc, Đất Xanh Miền Bắc đã tham dự và có cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tới hơn 300 doanh nhân Đài Loan. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cho thuê bất động sản, đồng thời là đơn vị tiên phong mang dịch vụ bất động sản toàn diện đến khách hàng quốc tế, Đất Xanh Miền Bắc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự quan tâm, chú ý từ các nhà đầu tư tại sự kiện.

Đất Xanh Miền Bắc và đại diện Hiệp hội Đài Thương

Đất Xanh Miền Bắc đưa thương hiệu bất động sản Việt Nam tới 300 doanh nghiệp Đài Loan

Ngày 25/06/2022, Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Thương mại doanh nghiệp Viêt Nam – Đài Loan tại Phú Quốc. Là một trong những đơn vị tiên phong về cung cấp bất động sản Việt Nam cho Khách hàng quốc tế, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia, đồng hàng cùng sự kiện dưới vai trò là nhà tài trợ, đối tác chiến lược của Hội nghị.

Trong khuôn khổ hội nghị, Đất Xanh Miền Bắc đã có cơ hội được tiếp xúc trò chuyện, chia sẻ tới 300 doanh nhân Đài Loan, cũng như quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình tới các doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam. Tại đây, Đất Xanh Miền Bắc đã giới thiệu những dự án an cư, đầu tư đa phân khúc, nhiều loại hình ở nhiều địa phương trên dải đất hình chữ S tới những vị khách tham dự sự kiện. Các dự án với chính sách pháp lý rõ ràng, Chủ đầu tư uy tín mang thương hiệu tầm cỡ quốc tế cũng như những khả năng sinh lời cao đã nhận được phản hồi tích cực từ các doanh nhân, nhà đầu tư.

Đầu tư bất động sản nhà ở, cao cấp, nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Việt Nam – mảnh đất màu mỡ đầu tư bất động sản

Trong bối cảnh các nước trong khu vực đang tăng trưởng chậm lại, lãi suất liên tục giảm, Việt Nam lại đang là thị trường tiềm năng với tốc độ tăng trưởng cao và ổn định về chính trị - xã hội. Việt Nam cũng sở hữu nhiều lợi thế phát triển du lịch đi kèm với các chính sách mở cửa thông thoáng qua những thay đổi trong các luật định liên quan đến bất động sản cho người nước ngoài mua nhà. Theo báo cáo của Bộ Xây Dựng, đến nay đã có khoảng 3000 tổ chức, cá nhân người nước ngoài, người Việt Nam định cư tại nước ngoài mua nhà tại Việt Nam. Không chỉ có bất động sản công nghiệp mà cả bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng, sức khoẻ… cũng đang là thỏi nam châm hút các nhà đầu tư ngoại.

Sức hấp dẫn của thị trường Bất động sản Việt Nam với người nước ngoài còn được giải thích bởi một số yếu tố như giá bán hấp dẫn, tiềm năng lợi nhuận cao, sản phẩm chất lượng cao do sự tham gia của các nhà phát triển uy tín. Theo số liệu thống kê từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong 6 tháng đầu năm vẫn đạt 10,5 tỷ USD, tăng 3,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, FDI đổ vào bất động sản đạt 1,16 tỷ USD, đứng thứ 3 trong các lĩnh vực thu hút nhiều vốn đầu tư nhất, với các đối tác lớn từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Indonesia.

Lợi nhuận cho thuê mang lại tại Việt Nam đem lại khá tốt, lên tới 10%/năm. Hơn nữa, Việt Nam có nền chính trị ổn định, văn hóa đa dạng. Con người Việt Nam luôn luôn thân thiệt, mến khách.

Vì vậy Việt Nam chắc chắn là điểm đến màu mỡ của các chủ đầu tư, doanh nghiệp quốc tế.

Đất Xanh Miền Bắc đưa thương hiệu bất động sản Việt Nam ra biển lớn

Bà Lê Thị Hằng – Giám Đốc sàn Kinh Doanh Nước Ngoài công ty Đất Xanh Miền Bắc phát biểu khi kết thúc Hội nghị: “Thị trường nước ngoài rất phát triển và có tiềm năng lớn.Với một khát vọng vươn tầm quốc tế, Đất Xanh Miền Bắc sẽ nỗ lực hơn nữa để mang dịch vụ bất động sản một cách toàn diện cho khách hàng quốc tế, mang lại những cơ hội đầu tư, an cư ưu việt tới các nhà đầu tư. Hy vọng trong thời gian sắp tới, mối quan hệ giữa Đất Xanh Miền Bắc và Hiệp hội ngày càng bền chặt. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại nước ngoài và đưa các dự án tiềm năng giới thiệu tới các khách hàng nước ngoài.”

Hội nghị Thương Mại Đài Loan – Việt Nam lần thứ hai mươi ba đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Với tiềm lực mạnh mẽ, sự hợp tác cùng các đơn vị liên kết uy tín, Đất Xanh Miền Bắc chắc chắn là đối tác đắc lực của các chủ đầu tư uy tín trong nước và quốc tế nhằm đưa các dự án bất động sản chất lượng đến nhà đầu tư, khách hàng.

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !